Sau va quẹt, thanh niên “đất võ” đánh người, cướp xe

Xảy ra va quẹt bị nhóm 5 người đánh phủ đầu, 2 thanh niên Quảng Ngãi vứt xe bỏ chạy thoát thân, khi cả hai quay lại thì phương tiện này đã không còn.

Sau va quẹt, thanh niên “đất võ” đánh người, cướp xe - 1

Đối tượng Việt tại cơ quan công an

Ngày 17.8, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trương Thanh Việt (26 tuổi, quê Bình Định) để điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào rạng sáng 16.8, Việt cùng Trương Hoài Nam, Nguyễn Hữu Trí (cả hai cùng quê Đắk Lắk) cùng hai thanh niên khác chạy xe máy lưu thông trên đường Quang Trung hướng từ quận 12 về Gò Vấp, khi đến trước số nhà 849 Quang Trung (phường 12, quận Gò Vấp), xe máy của Trí chở Nam xảy ra va quẹt với xe máy của anh Đỗ Đình Xuân và Trương Quang Hòa (cùng quê Quảng Ngãi) chạy cùng chiều. Sau va quẹt, Trí, Việt cùng nhóm thanh niên đi cùng chặn xe đuổi đánh anh Xuân và Hòa. Bị đánh tới tấp, hai thanh niên Quảng Ngãi vứt xe chạy bộ.

Thấy 2 thanh niên bỏ chạy để lại xe máy trên đường, Việt đến lấy xe của nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, công an quận Gò Vấp có mặt lập biên bản vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt giữ Việt thu giữ tang vật là chiếc xe máy.

Tại cơ quan công an, Việt khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Việc khai hành vi cướp chiếc xe máy của nạn nhân không có sự bàn bạc với những người còn lại. 4 đối tượng đi cùng với Việt thừa nhận đánh anh Xuân và Hòa tuy nhiên không có ý định cướp xe nên công an quận Gò Vấp chưa đủ căn cứ để xử lý hình sự các đối tượng về tội cướp tài sản.

Nguồn 24h