Nhà mới hơn 28 tỷ đồng của danh hài Thúy Nga ở Mỹ

Bên cạnh căn nhà sinh sống nhiều năm qua, Thúy Nga vừa tậu thêm bất động sản mới với giá hơn 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng) tại tiểu bang California (Mỹ).

Clip Thúy Nga chia sẻ không gian nhà mới mua

Thúy Nga cùng gia đình sang Mỹ định cư năm 2011. Nữ nghệ sĩ mua nhà tại tiểu bang California - nơi có đông người Việt nhất để có cảm giác gần gũi và tiện cho việc sinh hoạt nghệ thuật.

Nữ nghệ sĩ vừa mua căn nhà mới cho con gái tiện sinh sống và học tập. Cô mua từ năm 2021 nhưng vì vướng khâu giấy tờ, dẫn đến tranh chấp ồn ào thời gian qua. Sau khi giải quyết, cô chính thức là chủ sở hữu bất động sản với giá 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng).

Căn nhà với 2 tầng được thiết kế theo phong cách cổ điển. Thúy Nga dự tính sơn lại tường, bày trí thêm những tượng, tranh Phật và đồ đạc để phù hợp với sở thích.

Phòng ngủ và bếp với thiết kế đón sáng từ bên ngoài. Do mới mua nhà không lâu, Thúy Nga cho biết mọi thứ vẫn chưa hoàn thiện như mong muốn. Cô đang cố gắng sửa chữa phần thô gồm trần nhà, đường dây điện nước...

Sân được Thúy Nga cho phủ xi măng, lót gạch đỏ. Cô gieo một số hạt giống các cây như: cam, hồng, bưởi và các loại rau.

Khu vực garage vẫn còn ngổn ngang. Thúy Nga đang gấp rút hoàn thiện nhà để kịp đón mẹ khi bà từ Việt Nam sang Mỹ vào dịp Hè tới.

Nhiều năm qua, Thúy Nga cũng sinh sống trong căn nhà nhỏ được chị mua từ khi sang Mỹ. Không gian sống được chị sắp xếp tươm tất, gọn gàng với màu trắng chủ đạo, điểm xuyết đỏ đô hay cam, vàng.

Nhà của Thúy Nga đậm không khí tu thiền. Do theo đạo Phật từ nhỏ, chị dành thời gian mỗi ngày để tụng kinh, chú niệm. Những bức tượng Phật hay tranh, các vật trang trí hình hoa sen, chú tiểu tạo cảm giác bình yên cho gia chủ và khách.

Phòng khách với phòng ăn được đặt liền kề. Mỗi dịp cuối tuần, một số bạn bè của Thúy Nga đến tụ họp ăn uống, vui chơi.

Khu vực bếp vừa đủ cho nhà ít thành viên. Dù bận rộn, chị vẫn mỗi ngày vào bếp nấu ăn cho con gái. Thúy Nga khoe chị vừa lắp đặt hệ thống máy lọc nước hiện đại để có nguồn nước sạch tiêu chuẩn đảm bảo sử dụng trong gia đình.

Ngôi nhà với không gian không quá rộng lớn nhưng vừa đủ cho hai mẹ con nữ danh hài. Chia sẻ với VietNamNet, Thúy Nga cho biết trước nay chị không có thói quen chia sẻ ảnh nhà cửa vì quan niệm đây là "chốn riêng tư". "Tôi thỉnh thoảng chỉ đăng một vài góc trong nhà được cắm hoa, bày trí chỉnh tề vì cảm thấy tâm đắc. Còn nhà là nơi để ở nên giữ kín đáo cho mình và gia đình sẽ tốt hơn", chị chia sẻ.

Trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ, nữ nghệ sĩ tận dụng nhà để ghi hình các talkshow, vlog đã lên lịch. Ê-kíp đến nhà chuẩn bị ánh sáng, màn hình, phông nền để đảm bảo đúng yêu cầu.

Bên ngoài nhà là khoảng sân khá rộng và thoáng. Thúy Nga dành không gian này để làm một khu vườn nhỏ, trồng ngải cứu, cần, rau thơm, hành lá, trái thơm... Nữ nghệ sĩ tự tay mua hạt giống, bón phân, tưới nước chờ đến ngày thu hoạch. "Đôi lúc không làm gì ra nhìn cây nhìn lá cũng nhẹ người, để nhớ về quê hương mình", chị kể. Số rau trái thu hoạch được Thúy Nga trữ tủ lạnh và mang đi biếu bạn bè, hàng xóm.

Hôm 23/2, một số cảnh sát bất ngờ yêu cầu Thúy Nga rời khỏi nhà. Sau đó, họ khóa cửa, yêu cầu không ai được vào nhà cho đến khi có thông báo mới. Một số thông tin cho biết nhà của nữ danh hài vướng tranh chấp pháp lý. Thúy Nga từ chối bình luận về vụ việc và cho biết ''đang rất buồn'' sau khi vụ việc xảy ra.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/nha-moi-hon-28-ty-dong-cua-danh-hai-thuy-nga-o-my-821816.html