Siêu xe Maserati MC20 độ cực chất của David Beckham

Giống như hầu hết các nhà sản xuất ô tô hạng sang, Maserati cung cấp một chương trình tùy chỉnh cao cấp hơn được gọi là Maserati Fuoriserie. Đặc biệt, David Beckham là khách hàng mới nhất của chương trình này, đưa chiếc MC20 lên tầm cao mới.

Maserati MC20 Fuoriseie Edition bản dành riêng cho cựu cầu thủ người Anh được lấy cảm hứng từ câu lạc bộ bóng đá do anh sở hữu là Miami United FC. Cùng với nhà sản xuất, David Beckham đã tạo ra một chiếc xe sử dụng màu chủ đạo đen và hồng, màu đồng phục của đội bóng.

Chiếc xe mang màu chủ đạo của bộ đồng phục câu lạc bộ bóng đá do Beckham sở hữu.

Beckham chia sẻ: "Tôi luôn là một người đam mê xe hơi, vì vậy được tham gia thiết kế và tạo ra MC20 cho riêng mình thông qua chương trình tùy chỉnh Fuoriserie quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Nó hướng đến sở thích cá nhân của tôi về cả kiểu dáng, màu sắc hay thậm chí là những chi tiết nhỏ bên trong nội thất".

MC20 độ của Maserati giúp cựu cầu thủ người Anh thỏa mãn niềm đam mê siêu xe.

Không chỉ đơn giản là màu đen và hồng, vỏ xe còn được chế tạo để trở nên bóng bẩy hơn, có tác dụng tăng tính thẩm mỹ của chiếc MC20 lên tầm cao mới. Đó là một trong những điểm cộng mà Maserati đã có thể làm hài lòng vị khách hàng đặc biệt này.

Thân xe được thiết kế lại để có màu sắc tương phản với logo Trident trên lưới tản nhiệt và trụ C. Dòng chữ Maserati ở phía sau có màu đen mờ, huy hiệu MC20 trên cửa và bộ kẹp phanh Brembo được hoàn thiện bằng màu hồng phấn.

Những chi tiết tinh tế có trên mẫu xe độ của thương hiệu xe sang đến từ Italy.

Về nội thất, da bọc và chất liệu vải dệt từ thương hiệu sang trọng Alcantara có màu đen với đường chỉ khâu màu hồng tương phản. Tựa lưng cũng được bọc bằng Alcantara với các đường khắc laser theo tông màu, trong khi phần tựa đầu thêu ba chiều màu hồng phấn.

Ngoài ra, trên vách ngăn giữa các ghế, một bảng tên cá nhân xuất hiện với hiệu ứng bóng và mờ. Bên cạnh logo cây đinh ba của nhà sản xuất, thương hiệu Maserati Fuoriseie cũng được xuất hiện một cách tinh tế. Dòng chữ “For David” bằng nhôm là thứ tạo nên giá trị 'vô hạn' của chiếc xe.

Chiếc xe mang đậm dấu ấn cá nhân của Beckham.

Beckham đã rất hài lòng với chiếc siêu xe mới, anh nói: "Thật không thể tin được khi hợp tác với thương hiệu Maserati và các nhà thiết kế để tạo ra chiếc xe độc nhất vô nhị này, nó lấy cảm hứng từ quê hương thứ hai là thành phố Miami tươi đẹp và câu lạc bộ bóng đá của tôi. Vì thế, MC20 mang đến một cảm giác cực kỳ phấn khích mỗi khi ngồi sau vô-lăng".

Nguồn: https://tienphong.vn/sieu-xe-maserati-mc20-do-cuc-chat-cua-david-beckham-post1402119.tpo