Smartphone màn hình gập của Google sẽ có tên là Pixel Notepad

Chiếc smartphone màn hình gập của Google được cho là sẽ có mức giá 'mềm' hơn so với các đối thủ khác trên thị trường.

Thời gian vừa qua, nhiều thông tin về chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Google đã lộ diện. Nhiều nguồn tin trước đó cho biết Google sẽ đặt tên cho thiết bị này là Pixel Fold, tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Google sẽ có tên là Pixel Notepad, một cái tên khá mới lạ.

Pixel Notepad sẽ sở hữu kiểu thiết kế gập cánh bướm tương tự như Galaxy Z Fold3 của Samsung, thay vì dạng thiết kế màn hình gập vỏ sò. Một thông tin đáng chú ý khác được 9to5Google tiết lộ, đó là Pixel Notepad sẽ có mức giá bán 1.400 USD tại thị trường Mỹ, nghĩa là thấp hơn mức giá 1.800 USD của Galaxy Z Fold3 hay mức giá 1.700 USD của Oppo Find N tại thị trường này.

Smartphone màn hình gập của Google sẽ có tên gọi Pixel Notepad và mức giá 1.400 USD tại thị trường Mỹ

Về mặt phần cứng, Pixel Notepad sẽ trang bị con chip Google Tensor từng xuất hiện trên Pixel 6 series. Máy có camera chính 12.2MP sử dụng cảm biến IMX363, cảm biến này từng được sử dụng trên Pixel 2, 3 và 4 chứ sẽ không được trang bị cảm biến 50MP Samsung GN1 từ Pixel 6 do ảnh hưởng tới độ dày của máy. Ngoài ra, máy cũng sẽ có thêm camera góc siêu rộn 12MP IMX386 và 2 camera selfie 8MP IMX355.

Ngoài ra, nhiều khả năng Google sẽ phát triển một phiên bản Android đặc biệt, được tối ưu để sử dụng tốt hơn trên smartphone màn hình gập. Điều này sẽ giúp người dùng khai thác được tốt hơn các tính năng của chiếc smartphone gập mà Google phát triển. Hiện mọi thông tin vẫn chỉ đang dừng lại ở mức đồn đoán. Google không bình luận gì về những thông tin do trang công nghệ 9to5Google đăng tải.

Nguồn: https://congly.vn/smartphone-man-hinh-gap-cua-google-se-co-ten-la-pixel-notepad-203244.html