So sánh các địa chỉ mua vang Ý tại Hà Nội

Rượu vang Ý tại Hà Nội nên mua ở đâu uy tín, đa dạng chủng loại, giá thành? Theo dõi bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé!

Địa chỉ mua rượu vang Ý nhập khẩu tại Hà Nội

Hiện nay, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn về địa chỉ mua rượu vang Ý nhập khẩu tại Hà Nội, nhất là trong thời điểm thị trường rượu Việt Nam vô cùng phát triển. Tùy theo nhu cầu của bản thân, bạn có thể dễ dàng tìm mua được mặt hàng như ý muốn tại siêu thị, nhà hàng hay các shop rượu vang. 

Mua rượu vang Ý tại siêu thị

Khá nhiều người lựa chọn mua rượu vang tại siêu thị bởi sự thuận tiện và thoải mái. Tuy nhiên, hạn chế khi mua rượu vang Ý ở đây chính là không có quá nhiều dòng vang Ý để bạn lựa chọn, bởi siêu thị chỉ thường nhập những mặt hàng phổ thông, đáp ứng nhu cầu của phần đông người tiêu dùng. Vì thế bạn càng khó có thể “săn” được những chai vang nổi tiếng, khó tìm của “xứ sở hình chiếc ủng”. 

Mua rượu vang Ý tại nhà hàng

Các nhà hàng cao cấp cũng là một lựa chọn đáng tin cậy để sở hữu một chai rượu vang Ý ngon tuyệt hảo. Ưu điểm của việc chọn mua rượu vang Ý tại nhà hàng chính là bạn có thể tìm mua được những chai vang thượng hạng, cùng với sự tư vấn của nhân viên giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

Thế nhưng bạn cần tìm hiểu kĩ xem nhà hàng có bán rượu vang Ý hay không, vì một số nơi chỉ bán kèm với đồ ăn cho thực khách dùng tại nhà hàng, không bán riêng.

Mua rượu vang Ý tại các cửa hàng rượu vang Hà Nội 

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, hiện nay tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung các cửa hàng chuyên rượu vang nhập khẩu xuất hiện ngày càng nhiều.   Mua rượu vang tại cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn chi tiết, nhiệt tình hơn, các chủng loại rượu vang Ý cũng đa dạng hơn.

Tuy nhiên, bạn cần tìm một địa chỉ thật uy tín và đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng chuẩn nhất và được hỗ trợ tư vấn, báo giá phù hợp với nhu cầu.

Những lý do bạn nên mua rượu vang Ý tại Thăng Long Plaza 

Hiện nay, Thăng Long Plaza tự hào là một trong những nhà cung cấp rượu vang Ý tại Cầu Giấy nói chung hay Hoàng Quốc Việt nói riêng chính hãng, giá tốt hàng đầu thị trường. Tại đơn vị, từ rượu vang Ý cho đến các loại rượu vang Chile, vang Pháp, Tây Ban Nha, Úc,... đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng và trải qua khâu kiểm duyệt gắt gao trước khi đến tay khách hàng.

Đến với Thăng Long Plaza tại 489 Hoàng Quốc Việt, khách hàng có thể lựa chọn các loại rượu vang Ý đa dạng từ giá thành, nhà sản xuất đến hương vị, chủng loại. Một số dòng vang Ý tại Thăng Long được ưa chuộng, khách hàng có thể tham khảo như: 

- Rượu vang đỏ: rượu vang Carlo Scala Riserva Primitivo di ManduriaF8 Nero di Troia PugliaAnge Primitivo Pulia, Argivo Riserva Primitivo di Manduria, Guarano Appassimento Negroamavo Salento, Paradiso Angelo Primo Nero di Troia Puglia, ...

- Rượu vang trắng: Moscato D’Asti D.O.C.G, Chardonnay Bianco Salento, Nottetempo 100 Barrique Chardonnay Salento, Le Vigne di Sammarco,...

vang y tai ha noi 7

Chardonnay Bianco Salento

Đặc biệt, Thăng Long cũng là nhà bán buôn rượu vang cao cấp Cầu Giấy áp dụng mức chiết khấu cao cho các khách hàng mua sỉ. Khách hàng có nhu cầu mua buôn rượu vang Ý hay bất kì một dòng vang nào khác, đơn vị sẽ có mức giá bán phù hợp nhất với các chính sách giao hàng, chính sách thanh toán cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt có lợi cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua rượu vang Ý tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với Thăng Long Plaza theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: douongnhapkhau.com.vn
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu