Khám phá hồ Vô Cực đẹp không kém trời Âu gây 'sốt' ở Đà Lạt

Với cảnh quan đẹp, thời tiết trong lành mát mẻ quanh năm, Đà Lạt là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh như: Thung lũng tình yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ… thời gian gần đây, Hồ Vô Cực ở Đà Lạt bỗng gây "sốt", được nhiều du khách đổ về check-in, chụp ảnh.

Khung cảnh lãng mạn của Hồ Vô Cực Đà Lạt. Ảnh: viluong

Nước ở Hồ Vô Cực trong vắt, có màu xanh như ngọc đẹp mặt. Ảnh: @mei.mei.ngo

Hồ Vô Cực tọa lạc bên trong khu tham quan nổi tiếng là con đường điêu khắc, thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm, phường 4, T.p Đà Lạt. Hồ là khu tiểu cảnh đẹp mắt gồm hai bức tượng khổng lồ ở giữa, hướng mặt vào nhau.

Điểm đặc biệt là nước ở Hồ Vô Cực trong vắt, có màu xanh như ngọc, xung quanh hồ được bao bọc bởi những cánh rừng thông bạt ngàn, tạo cho nơi đây khung cảnh lãng mạn, thơ mộng không kém khung cảnh trời Âu.

Thời gian gần đây, Hồ Vô Cực thu hút rất nhiều du khách đổ về check-in, chụp ảnh. Ảnh: @nhi.phan97

Khu vực được nhiều người check-in nhất là giữa hai bức tượng điêu khắc. Mực nước ở đây nông, có nhiều tảng đá xếp dọc hai bên bờ, dễ dàng cho bạn tạo dáng, chụp ảnh.

Do điểm đến này nằm trong khu du lịch, với thời gian mở cửa chỉ từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều nên du khách cần lưu ý để chủ động về mặt thời gian.

Khung cảnh lãng mạn, thơ mộng ở Hồ Vô Cực được ví là đẹp không kém khung cảnh trời Âu.

Ảnh: @lenhisp lenhisp

Một số điểm bạn có thể kết hợp tham quan, trải nghiệm khi đến Hồ Vô Cực Đà Lạt như: Hồ Tuyền Lâm, cáp treo Đà Lạt, Thác Datanla, thiền Viện Trúc Lâm, Dinh Bảo Đại…

Ảnh: @imtieutien

Nguồn: Báo Tổ Quốc