Sự khác biệt giữa gương ghép an toàn và gương dán keo

Gương ghép an toàn hay còn gọi là gương Hobig thế hệ 4S là sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH SUS Việt Nam. Sản phẩm sử dụng công nghệ ghép an toàn được phát minh bởi tổng giám đốc công ty kính Hòa Bình và đã được cục sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế độc quyền số 742 năm 2009. Không chỉ có chất lượng vượt trội mà gương ghép an toàn còn có thiết kế đẹp hơn hẳn những sản phẩm gương dán keo trên thị trường.

Gương Hobig cho độ bền cao, an toàn tuyệt đối.

Gương Hobig sử dụng công nghệ ghép an toàn, ghép phôi gương và kính với nhau bằng 1 tấm phim ủ nhiệt, tấm phim này như băng dính 2 mặt có diện tích bằng diện tích gương. Khi đi vào ép nhiệt, 2 tấm kính dính chặt với nhau ngăn hơi nước đi vào bên trong sản phẩm. Đặc biệt, khi vỡ, gương Hobig không rơi từng mảnh như những gương dán keo mà nứt ra như mạng nhện, tăng độ ăn toàn cho người sử dụng.

171-su-khac-biet-giua-guong-ghep-an-toan-va-dan-keo

Gương Hobig là sản phẩm lý tưởng cho phòng tắm hiện đại.

Ông Nguyễn Quang Bình, tổng giám đốc công ty kính Hòa Bình và là người sáng chế công nghệ gương ghép an toàn cho biết: Thị trường Việt Nam có nhiều sản phẩm ngoại nhập, nhưng nhanh bị ố vì khí hậu ở ta nóng ẩm, mưa nhiều mà lớp tráng gương bao giờ cũng tráng bằng oxit kim loại đồng, nhôm, ngày nay gương cao cấp tráng bằng oxit kim loai bạc. Dù tráng bằng kim loại nào cũng bị ô xy hóa vì vậy, cần có lớp bảo vệ lớp để tránh quá trình này hoặc làm cho tốc độ oxy hóa chậm hơn.

172-su-khac-biet-giua-guong-ghep-an-toan-va-dan-keo

Ông Nguyễn Quang Bình, tổng giám đốc công ty kính Hòa Bình giới thiệu gương Hobig.

Công nghệ ghép an toàn trên gương Hobig đưa 2 tấm gương và kính ghép lại với nhau thành 1 mặt phẳng không có kẽ hở, không có không khí len vào, vì thế sẽ giảm thiểu quá trình oxy hóa, nấm mốc, khiến gương trong suốt, bền mãi theo thời gian. Còn với những loại gương dán keo khác trên thị trường chỉ sử dụng keo Silicone quết điểm lên bề mặt kính rồi dán gương vào. Cách làm này sẽ khiến cho không khí, hơi nước dễ dàng tràn vào qua kẽ hở làm quá trình oxy hóa diễn ra nhanh, gương nhanh bị nấm mốc, ố mép.

Bên cạnh đó, gương Hobig còn sử dụng công nghệ cắt và mài cạnh CNC, giúp cho đường viền đẹp và mịn, không thể gây sát thương cho người dùng.  Các loại gương khác sử dụng cắt mài thủ công sẽ không tránh được những sai sót, cảm giác gợn và có thể bị đứt tay khi vệ sinh gương hàng ngày.

Hoa văn sắc nét, kiểu dáng hiện đại

Gương Hobig luôn đi đầu trong việc tạo ra kiểu dáng mới, thiết kế mới với những bộ sưu tập mang những phong cách khác nhau: sang trọng, quý phái, trang nhã. Hoa văn được in trên gương Hobig được tạo ra nhờ công nghệ in màu ceramic. Khi sử dụng đèn chiếu vào gương, sẽ tạo nên những đường nét sắc xảo và tinh túy của tấm gương. Màu sắc phản chiếu là màu vàng ánh kim rất sang trọng, còn những sản phẩm gương dán trên thị trường sử dụng sơn dầu có giá thành rẻ nên hoa văn không được đẹp và sắc nét, nhanh phai màu với thời gian.

Theo chia sẻ của giám đốc công ty TNHH SUS Việt Nam, hiện nay có rất nhiều công ty nhái lại thiết kế, mẫu mã và hoa văn của gương Hobig, tuy nhiên, nước gương và hoa văn không bao giờ trong suốt và sắc nét như gương Hobig.

173-su-khac-biet-giua-guong-ghep-an-toan-va-dan-keo

Hoa văn trên gương Hobig được in bằng màu ceramic cho đường nét sắc xảo.

Cam kết chất lượng ngay trên sản phẩm

Gương Hobig hay gương thế hệ 4S là gương cao cấp được tráng bạc tinh chất. Khác với những loại gương tráng nhôm, đồng, gương Hobig có độ trong suốt, tinh khiết, phản chiếu hình ảnh trung thực. 

174-su-khac-biet-giua-guong-ghep-an-toan-va-dan-keo

Gương Hobig được tráng bạc tinh chất cho nước gương trong vắt và bền mãi với thời gian.

Trên mỗi sản phẩm gương Hobig đều được in trực tiếp thời hạn bảo hành 3 năm kể từ ngày sản xuất cùng những tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và thế giới. Trong đó có, chứng nhận hợp quy VLXD của Bộ Xây Việt Nam, tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu và chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn gương xanh và thân thiện với môi trường.

Việc in những thông tin trên lên sản phẩm cho thấy đây là sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian. Các sản phẩm khác trên thị trường đều có thông tin bảo hành tuy nhiên chỉ được in trên bao bì sản phẩm hoặc thậm chí không có thông tin bảo hành hay các chứng nhận cam kết chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất.

Mặt sau gương Hobig có in trực tiếp các chứng nhận và thời hạn bảo hành.

Bên cạnh Gương Hobig, công ty TNHH SUS Việt Nam còn là tổng thầu phân phối của các thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm cao cấp như gương QB, bệt Basics, sen vòi kháng khuẩn Kangaroo. Đến với SUS Việt Nam, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi.

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SUS VIET NAM

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0913 381 512

Fax: 043.640.8313

Website: susvietnam.vn

Email:  susvietnam@gmail.com