Tìm căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội ở đâu?

Căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội là lựa chọn lý tưởng cho cả người Việt Nam lẫn du khách nước ngoài. Vậy tìm căn hộ này ở đâu khi thị trường cho thuê căn hộ đang rơi vào cảnh “thừa mà vẫn thiếu”.

Khó khăn khi tìm căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội

Trong những năm gần đây, căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội trở nên “nóng” hơn bao giờ hết bởi nhu cầu ngày một gia tăng tại thị trường Việt Nam. Với những du khách nước ngoài, họ sẵn sàng mở hầu bao để chi trả cho những căn hộ cho thuê đắt đỏ tại trung tâm thành phố có chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Phần lớn nhóm đối tượng này làm việc và sinh sống có thời hạn tại Việt Nam nên nhu cầu về những căn hộ cho thuê là giải pháp hợp lý hơn cả.

căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội

Căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội được mọi người ưa chuộng

Tuy nhiên, nhiều dự án căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội dù đã được đầu tư kỹ lưỡng nhưng chưa thực sự đáp ứng đủ những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng về tiện ích cũng như chất lượng.

Chính điều này đã đẩy thị trường căn hộ cho thuê cao cấp tại trung tâm Hà Nội vào tình trạng “thừa mà vẫn thiếu”, khiến công cuộc tìm kiếm một căn hộ phù hợp của khách hàng ngày càng trở nên khó khăn.

Toàn Tiến Housing - Đơn vị chuyên cung cấp căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội

Nhằm mang đến cho du khách nước ngoài những căn hộ cho thuê đầy đủ tiện nghi, hiện đại cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Toàn Tiến Housing đã trang bị đầy đủ những trang thiết bị cùng vật dụng cần thiết, đảm bảo mỗi căn hộ đều mang phòng cách hiện đại, sang trọng mà giá cả vô cùng phải chăng.

Dưới đây là một số căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội nổi bật tại Toàn Tiến:

Căn hộ 401, số 12 Tràng An, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Với những ai đang tìm kiếm cho mình một căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội thì căn hộ số 12 Tràng An chắc chắn là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội

Căn hộ được thiết kế với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách vô cùng thích hợp cho những cặp đôi mới cưới hoặc những du khách muốn tận hưởng cảm giác ở một mình mà không sợ nhàm chán hay nỗi lo bất tiện về cơ sở vật chất.

Căn hộ 301, số 3/535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Một trong những căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua đó là căn hộ số 535 Kim Mã.

căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội

Nổi bật với gam màu nâu ấm chủ đạo, căn hộ với thiết kế 1 phòng ngủ mang lại cảm giác ấm áp, thân quen cho bất cứ ai đặt chân đến nơi đây. Ngoài ra, căn hộ cũng sở hữu view đẹp, rất thích hợp cho những người yêu thích nghệ thuật và không gian lãng mạn.

Căn hộ số 36 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Sở hữu không gian đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, căn hộ số 36 Đào Tấn tự tin đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội

Căn hộ bao gồm không gian phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp cùngcác vật dụng cần thiết như tivi, tủ lạnh, điều hòa... tạo cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.

Căn hộ 502, số 26 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội

Đây là căn hộ sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, rất gần các địa danh nổi tiếng như lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, cột cờ Hà Nội, Hoàng thành Thăng Long…

căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội

Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng gam màu nâu sáng, căn hộ số 26 Phạm Huy Thông chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Căn hộ 401, số 11A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Căn hộ số 11A Trần Quốc Toản có vị trí trung tâm Hà Nội, được thiết kế với gam màu nâu ấm mang lại không gian gần gũi, thân thiện cho người sử dụng.

căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội

Căn hộ sở hữu 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 2 phòng tắm với những trang thiết bị hiện đại như tivi, tủ lạnh, điều hòa, wifi, bếp, lò vi sóng... đem lại sự tiện nghi bậc nhất cho những du khách sinh sống tại đây.

Căn hộ số 32 Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Căn hộ số 32 Trương Hán Siêu là một trong những căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn gọn gàng và mang đậm nét đặc trưng của người Nhật Bản.

căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội

Căn hộ bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm cùng đầy đủ trang thiết bị tiện nghi và rất nhiều những dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm, đảm bảo khách hàng được tận hưởng trọn vẹn những giây phút khi sống trong căn hộ này.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình một trong những căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội chất lượng tốt nhất!

Thông tin chi tiết mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

TOANTIEN HOUSING
No 27 Nam Trang St, Ba Dinh Dist, Ha Noi, Viet Nam
Tel: 1900 636 948
Website: toantienhousing.vn
Fanpage: TOAN TIEN Housing