Timestone Việt Nam là đại lý phân phối chính hãng đá nhân tạo gốc thạch anh thương hiệu Empirestone

Ra đời vào năm 2013, đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cổ phần Phú Sơn. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100%, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, thương hiệu Empirestone nhanh chóng tạo được vị thế vững chắc trên thị trường, được người tiêu dùng ưa chuộng. 

Với khả năng chịu mài mòn, chống ngấm ố và sốc nhiệt rất tốt; cùng với việc đa dạng về màu sắc, vân vện nên việc sử dụng đá nhân tạo gốc Thạch anh đã trở thành xu hướng trong không gian phòng bếp phòng ăn trong mỗi công trình.

Timestone Việt Nam

Đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone trở thành xu hướng trong thiết kế không gian phòng bếp

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đá nhân tạo gốc Thạch anh thương hiệu Empirestone tại thị trường Hà Nội, công ty Cổ phần Timestone Việt Nam đã trở thành đơn vị phân phối lớn nhất của Phú Sơn tại khu vực thủ đô.

Tại sao Timestone Việt Nam chọn Empirestone làm sản phẩm chủ đạo?

Với sứ mệnh “Mang đến cho khách hàng sản phẩm đẳng cấp – dịch vụ hoàn hảo”, Timestone Việt Nam đã quyết định lựa chọn Empirestone làm sản phẩm kinh doanh chủ đạo bởi đây là một trong những thương hiệu đá nhân tạo sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời.

Thứ nhất, sản phẩm Empirestone có độ cứng rất cao với 90% là thạch anh tự nhiên – loại khoáng vật có độ cứng cao thứ hai, chỉ sau kim cương, cũng nhờ 90% là thạch anh nên sản phẩm thương hiệu Empirestone không chỉ cứng mà còn có khả năng chống trầy xước rất cao.

Timestone Việt Nam

Đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone có khả năng chịu lực và chống trầy xước cao

Thứ hai, nhờ công nghệ rung ép trong môi trường chân không, các phân tử hạt đá thạch anh được ép chặt lại với nhau nên sản phẩm Empirestone có kết cấu rất vững chắc. Hơn nữa, bao quanh các phân tử là các chuỗi polymer và sau khi liên kết hóa học này được định hình, chất xúc tiến liên kết sẽ giúp chúng gắn chặt vào nhau.

Thứ ba, cũng chính nhờ công nghệ rung ép khiến các phân tử ép chặt với nhau nên sản phẩm Empirestone rất đặc chắc, do đó khả năng chống thấm rất tuyệt vời. Không chỉ chống thấm, đá nhân tạo Empirestone còn chống lại cả những tác nhân ăn mòn hóa học.

Thứ tư, việc sử dụng sản phẩm sản phẩm Empirestone sẽ giúp việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn và qua năm tháng, mặt đá vẫn giữ nguyên vẻ đẹp bóng nhẵn, không hề bị hoen ố mà chẳng cần phải phủ bóng hay bảo dưỡng định kỳ.

Timestone Việt Nam

Sau thời gian dài sử dụng mặt đá vẫn bóng nhẵn và không hề hoen ố

Ngoài ra, sản phẩm Empirestone còn có nhiều tính năng khác rất đặc biệt như chống sốc nhiệt và kháng khuẩn, chính nhờ tính năng đó mà loại đá này được lựa chọn hàng đầu cho hạng mục bàn bếp, bàn đảo, bàn lavabo, bar…

Timestone Việt Nam được Phú Sơn tin chọn làm đại lý phân phối tại Hà Nội

Hà Nội là một trong những khu vực có nhu cầu cao nhất cả nước về đá nhân tạo nói chung và đá nhân tạo gốc Thạch anh Empirestone nói riêng, chính vì vậy khi lựa chọn đại lý phân phối tại khu vực này, công ty Cổ phần Phú Sơn đã rất cân nhắc, đánh giá và lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố. Là một trong những đơn vị được đánh giá tốt nhất, công ty CP Timestone Việt Nam đã được Phú Sơn lựa chọn làm đại lý phân phối tại khu vực Hà Nội.

Trước hết phải nói đến sự cam kết, Timestone Việt Nam đã ký thỏa thuận với Công ty Cổ phần Phú Sơn về việc dành toàn bộ nguồn lực về nhân sự và 100% diện tích nhà xưởng đang sở hữu để kinh doanh duy nhất sản phẩm đá nhân tạo gốc Thạch anh thương hiệu Empirestone, do đó khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm do Timestone Việt Nam cung cấp, khách hàng sẽ không phải lo lắng về hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Timestone Việt Nam luôn đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm, luôn sẵn sàng đầu tư ứng dụng những tiến bộ về khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào sản xuất.Hiện nay Timestone Việt Nam đã xây dựng thành công và đi vào hoạt động kho hàng cùng xưởng chế tác sản phẩm Empirestone tại Hà Đông – Hà Nội với diện tích 700m2 với công nghệ chế tác tiên tiến nhất như máy cắt đá CNC cho độ chính xác cao và máy líp xén cạnh 45 độ – thời điểm hiện tại, khu vực miền Bắc chỉ có duy nhất Timestone Việt Nam là đơn vị duy nhất sở hữu công nghệ này.

Timestone Việt Nam

Kho hàng và xưởng chế tác sản phẩm Empirestone tại Hà Đông – Hà Nội của Timestone Việt Nam

Timestone Việt Nam

Xưởng chế tác trang bị thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng với máy móc hiện đại, Timestone Việt Nam còn được Phú Sơn tin tưởng bởi dịch vụ chuyên nghiệp. Sở hữu đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn, khả năng sáng tạo cao tạo ra những giá trị khác biệt, khách hàng khi đến với Timestone Việt Nam luôn nhận được kết quả tư vấn hơn cả mong đợi.

Timestone Việt Nam

Timestone Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng có lựa chọn độc đáo và phù hợp nhất

Dưới đây là một vài mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Empirestone do Timestone Việt Nam phân phối:

Timestone Việt Nam

Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp PC105

 Timestone Việt Nam

Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp PQ240

 Timestone Việt Nam

Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp PQ270

Cũng chính nhờ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất và những người thợ nghề khéo léo, đá nhân tạo gốc Thạch anh Empirestone đến với khách hàng không chỉ là những sản phẩm có độ chính xác và thẩm mỹ cao mà còn vô cùng độc đáo, đáp ứng nhu cầu của mọi cá nhân và doanh nghiệp.

Ngoài ra, Timestone Việt Nam có chính sách bảo hành và bảo trì tốt nhất, thuyết phục mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.

Với sự kết hợp giữa những tính năng vốn có của đá nhân tạo gốc Thạch anh Empirestone và những giá trị nổi trội về quy trình sản xuất, Timestone Việt Nam cam kết không ngừng sáng tạo, nỗ lực từng ngày để tạo ra những sản phẩm độc đáo, khác biệt, những giải pháp toàn diện nhất cho mọi thiết kế nội thất.

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191