Toyota Hilux 2020 cập bến thị trường Việt Nam: thêm trang bị, giá từ 628 triệu đồng

Tiếp nối thành công của Toyota Hilux ở các thị trường lớn trên thế giới, hàng ngàn chiếc xe Hilux đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng Việt từ năm 2009 đến nay bởi những giá trị cốt lõi của Toyota như tính bền bỉ, chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu.

Thiết kế đầu xe Toyota Hilux 2020

Không dừng lại ở đó, để mang đến cảm giác lái phấn khích, sự an tâm trên mọi hành trình và niềm tự hào cho người chủ sở hữu, Hilux mới được lột xác với thiết kế đột phá, công nghệ an toàn Toyota toàn cầu TSS và tăng cường sức mạnh vận hành vượt trội. Hilux mới hứa hẹn tái định nghĩa phân khúc bán tải Việt Nam.

Thiết kế đuôi xe Toyota Hilux 2020

Phần đầu xe sở hữu thiết kế thay đổi ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang, kết hợp cùng cản trước được tái thiết kế mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, hầm hố của chiếc bán tải hàng đầu. Cụm đèn sương mù phía trước và cụm đèn hậu phía sau cũng được tinh chỉnh, tạo hình hiện đại, vuông vức mang. Phiên bản cao nhất Adventure được trang bị hệ thống đèn pha với công nghệ bi-LED, cùng bộ vành 18 inch.

Thân xe Toyota Hilux 2020

Với việc trang bị hệ thống an toàn hàng đầu Toyota Safety Sense, Hilux đã hoàn thiện gói an toàn chủ động và bị động trở thành chiếc bán tải an toàn hàng đầu phân khúc. Gói công nghệ an toàn của Hệ thống an toàn Toyota TSS trang bị trên Hilux với các tính năng như: cảnh báo tiền va chạm (PCS); cảnh báo chệch làn đường (LDA), điều khiển hành trình chủ động (DRCC). Ngoài ra, Hilux mới cũng được trang bị 6 cảm biến xung quanh (2 góc trước, 2 góc sau, 2 cảm biến sau) hỗ trợ việc đỗ xe và di chuyển trong không gian nhỏ hẹp.

Là một trong ít những mẫu xe bán tải trong phân khúc được trang bị 7 túi khí, cùng hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn như: chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát lực kéo (TRC), khởi hành ngang dốc (HAC) và hỗ trợ đổ đèo (DAC).

Hàng ghế trước xe Toyota Hilux 2020

Hilux phiên bản mới với công nghệ điều khiển turbo biến thiên (Variable Nozzle Turborcharger) cải thiện công suất. Trên phiên bản Adventure công suất tối đa đạt 201 mã lực tại 3400 vòng/phút (tăng 27 mã lực) và mô men xoắn tối đa 500Nm tại 1600 vòng/phút (tăng 50 Nm) với khả năng tiết kiệm nhiên liệu giảm 4% so với phiên bản trước đó. Trợ lực lái thủy lực biến thiên theo tốc độ (VFC) cũng được trang bị trên tất cả phiên bản.

Màn hình giải trí 8 inch, kết nối Apple Carplay, Android Auto và 9 loa JBL tiêu chuẩn mang đến trải nghiệm tiện nghi, hiện đại cho khoang lái. Hilux mới với hệ thống định vị Navigation hỗ trợ người lái trên mỗi hành trình.

Hilux mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 6 màu sơn ngoại thất (bạc, trắng ngọc trai, xám, đen, đỏ, cam). Chi tiết mức giá bán lẻ Hilux 2020 như sau:

Giá xe Toyota Hilux 2020


Nguồn: Báo Cartimes