Vai trò và tác dụng của quả nỉ trong việc đánh bóng kim loại

Quả nỉ là sản phẩm làm từ sợi nỉ, cát, keo và phụ gia công nghiệp. Nó chuyên dùng để xử lý các khiếm khuyết trên bề mặt sản phẩm, đóng vai trò quan trọng trong việc đánh bóng kim loại.

Thông tin chi tiết về sản phẩm quả nỉ

Quả nỉ còn hay được gọi là bánh nỉ đánh bóng, là vật liệu mài mòn sử dụng kết hợp cùng các loại máy mài cơ. Có nhiều loại bánh nỉ đánh bóng khác nhau, chúng được sử dụng tùy theo chất liệu sản phẩm, yêu cầu bề mặt của các đơn vị sản xuất.

Quả nỉ

Quả nỉ là một loại vật liệu mài mòn sử dụng phổ biến trong đánh bóng kim loại

Các nguyên liệu để tạo ra quả phớt nỉ bao gồm: sợi nỉ, cát, keo và phụ gia công nghiệp. Cát mài trên bề mặt quả nỉ chính là thứ tạo nên độ nhám, ráp cho phớt nỉ. Bề mặt nhám, ráp này cho phép bánh phớt nỉ mài mòn bề mặt kim loại để loại bỏ khiếm khuyết như nốt sần, vết xước hairline hay tăng độ bóng sáng cho sản phẩm.

Trong ngành công nghiệp gia công, đánh bóng bề mặt kim loại, quả nỉ đóng vai trò quan trọng và phổ biến trong mảng đánh bóng cơ. Tuy nhiên để sử dụng tốt đòi hỏi người thợ đánh bóng phải tinh nghề, nếu không sẽ khó khăn trong việc tạo ra những sản phẩm có bề mặt đạt độ mịn, sáng bóng đúng theo yêu cầu.

Các loại quả nỉ được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại quả nỉ, chúng được phân loại dựa trên màu sắc và kích thước. Về màu sắc, quả nỉ thường là các màu như xanh, đỏ, trắng, xám… Tùy theo mục đích sử dụng mà người ta lựa chọn những loại quả nỉ khác nhau.

Quả nỉ

Các loại quả nỉ phổ biến trên thị trường hiện nay

Hai loại quả nỉ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là quả nỉ xám và quả nỉ đỏ. Chúng sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như:

  • Khả năng chịu nhiệt độ cao
  • Dễ sử dụng
  • Không giới hạn tốc độ máy
  • Tiết kiệm thời gian đánh bóng sản phẩm
  • Hạn chế tối đa việc sản sinh bụi trong quá trình sử dụng
  • Không bị bám keo trong quá trình đánh bóng sản phẩm

Đặc biệt, hai loại quả nỉ này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình mài bề mặt sản phẩm nhờ lực mài mạnh, độ bóng và sắc nét cao. Người thợ đánh bóng sẽ lắp quả phớt nỉ vào máy mài cơ, sau đó đưa sản phẩm cần mài vào gần quả nỉ để những hạt nhám ráp trên đó ma sát với bề mặt, mài mòn đi các khiếm khuyết để tạo ra bề mặt mịn, bóng đẹp, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Mua quả nỉ (bánh nỉ đánh bóng) ở đâu đảm bảo chất lượng?

Sản phẩm quả nỉ đánh bóng trên thị trường hiện nay chủ yếu là hàng nhập khẩu từ các nước trong khu vực châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... với chất lượng và mức giá khác nhau. Lựa chọn được quả nỉ chất lượng đảm bảo, phù hợp thì chúng sẽ phát huy được công dụng tối ưu, tạo ra những bề mặt sản phẩm gia công chất lượng cao nhất.

Quả nỉ

Lekar Group - Đơn vị uy tín cung cấp bánh nỉ đánh bóng kim loại

Hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các loại máy móc và vật tư đánh bóng kim loại nhập khẩu, LEKAR Group là địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai có nhu cầu mua quả nỉ. Không chỉ đảm bảo sản phẩm là hàng nhập khẩu chất lượng, Lekar Group còn nhiệt tình chuyển giao công nghệ và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm sao cho đúng và đạt hiệu quả cao.

Nếu khách hàng không muốn mua máy móc, vật tư về cơ sở để tự đánh bóng sản phẩm thì có thể sử dụng dịch vụ gia công kim loại tại Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh của LEKA. Ưu điểm của dịch vụ này là chi phí phải chăng, chất lượng đánh bóng đạt tiêu chuẩn và sản lượng đánh bóng lớn, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm đầu ra cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP
HOTLINE: 0986 075 888
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469 
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel: 0274 3639690
Email: info@lekar.vn
Web: http://lekar.vn / http://danhbongkimloai.com.vn