Vừa ra mắt, OPPO Find X2 Pro đã 'gặt' ngay vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của DxOMark

Tại sự kiện ra mắt, OPPO cho biết Find X2 Pro được trang bị hệ thống 3 camera phía sau bao gồm: cảm biến chính Sony IMX689 48MP, ống kính góc siêu rộng 48MP sử dụng cảm biến Sony IMX586 và camera tele 13MP, hỗ trợ zoom zoom quang học 5x, zoom lai 10x và zoom kỹ thuật số 60x. Cả ba kết hợp để đạt được độ dài tiêu cự ấn tượng từ 17mm đến 170mm.

Mặc dù chiếm vị trí đầu bảng nhưng số điểm mà Find X2 Pro đạt được bằng với chiếc Xiaomi Mi 10 Pro, cùng đạt 124 điểm. Trong đó, khả năng chụp ảnh của máy đạt 134 điểm và khả năng quay video đạt 104 điểm. Cả Mi 10 Pro và Find X2 Pro đều có những thế mạnh rất riêng và khi tính hiệu suất tổng thể thì có kết quả ngang ngửa nhau.

Khả năng lấy nét tự động trên Find X2 Pro được các chuyên gia của DxOMark đánh giá rất cao khi có thể bắt nét nhanh và chính xác trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả khi chụp ảnh tĩnh hay quay video. Bên cạnh đó, tính năng chống rung trên Find X2 Pro cũng hoạt động rất xuất sắc và do đó, khả năng quay video trong điều kiện thiếu sáng cũng ấn tượng hơn, hình ảnh ổn định. Điều này còn thể hiện cả trong tác vụ chụp ảnh. Tương tự, khả năng phơi sáng, tái tạo màu sắc, ảnh zoom cũng được đánh giá rất tích cực.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN