Xe điện chở khách du lịch - Tiện ích nâng tầm đẳng cấp resort

Ở những resort cao cấp, xe điện chở khách du lịch là một tiện ích cao cấp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, gia tăng giá cũng như năng lực cạnh tranh cho các đơn vị.

Đầu thế kỷ 21, phong trào, xu hướng sống “xanh” ngày càng được hưởng ứng trong nhiều lĩnh vực, khía cạnh của đời sống, bao gồm cả ngành du lịch. Theo một khảo sát được thực hiện bởi trang đặt phòng trực tuyến Booking.com, 52% du khách chuyển sang phương thức đi lại thân thiện hơn với môi trường, 67% du khách sẵn sàng chi trả thêm ít nhất 5% cho chuyến du lịch của mình để hạn chế tác động môi trường khi có thể. 

Xe điện chở khách du lịch - Nhân tố “nhỏ nhưng có võ”

Ngày nay, xe điện nói chung và xe điện chở khách du lịch nói riêng ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người Việt Nam. Không đơn thuần là phương tiện di chuyển nhanh và tiện lợi, xe điện còn được đánh giá là một tiện ích mà chỉ những thành phố phát triển nhất, những resort cao cấp, sang trọng mới có. 

Xe điện chở khách du lịch - Tiện ích nâng tầm đẳng cấp resort

Xe điện du lịch là phương tiện "xanh"  - "sạch", thân thiện với môi trường 

“Nhận thức của người dân về việc giảm thải khí thải độc hại đã tốt hơn trước rất nhiều. Không ít khách hàng của chúng tôi đồng ý trả thêm chi phí để được ở trong những khách sạn, resort có dịch vụ xe điện đưa đón”, chị Hoàng Phương, một hướng dẫn viên du lịch tại Ninh Thuận chia sẻ.

Anh Tuấn (24 tuổi, Hà Nội) cũng cho biết xe điện là một trong những lý do quan trọng khiến anh lựa chọn nơi lưu trú nào đó. “Là một người trẻ, mình ưu tiên chọn những phương tiện “sạch”, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, vì thường đi chơi với gia đình, bạn bè nên mình cũng khá ngại việc phải bắt taxi hay xe ôm, xe bus. Chúng có thể rẻ hơn nhưng lại tốn thời gian hơn và không chở được nhiều người.” 

Thực tế hiện nay cho thấy, xe điện chở khách du lịch chính là một yếu tố “nhỏ nhưng có võ” giúp nâng tầm trải nghiệm cho du khách. Đồng thời, đây cũng là nhân tố giúp gia tăng năng lực cạnh tranh cũng như cải thiện hình ảnh của các resort, khu nghỉ dưỡng. 

Xe điện du lịch Tùng Lâm - Lựa chọn số 1 cho resort

Sớm nhận thấy xu thế tất yếu của thời đại cũng như nhu cầu của thị trường, từ nhiều năm trước, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã tập trung nghiên cứu và phát triển các dòng xe điện chở khách du lịch.

Xe điện chở khách du lịch - Tiện ích nâng tầm đẳng cấp resort

Xe điện Tùng Lâm tại khu du lịch chùa Ba Vàng

Thương hiệu được ưa chuộng

Hiện tại, Tùng Lâm đã cung cấp xe điện cho nhiều khu du lịch, resort tại 42 tỉnh thành trên cả nước như  làng cổ Đường Lâm (Hà Nội), Sapa Jade Hill (Sapa, Lào Cai), Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc), Hạ Long (Quảng Ninh), khu du lịch Suối Tiên (Hòa Bình), resort Sunset Sanato (Phú Quốc)...

Đặc biệt, VNE.CAR 14ACi10, VNE.CAR 08ACi và VNE.CAR S4+2D là 3 mẫu xe đã được cấp phép đăng kiểm bởi bộ GTVT, có thể tham gia giao thông trên những tuyến phố quy định. Đây là một thành tựu nổi bật của xe điện chở khách du lịch Tùng Lâm, tạo nên khác biệt vượt trội cho thương hiệu VN Electric Car so với các loại xe nội - ngoại nhập trên thị trường.

Xe điện chở khách du lịch - Tiện ích nâng tầm đẳng cấp resort

Xe điện Tùng Lâm tại resort Sunset Sanato (Phú Quốc)

Đa dạng mẫu mã, đảm bảo an toàn khi vận hành

Xe điệnTùng Lâm luôn được người dùng đánh giá cao, dẫn đầu thị trường nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển như: xe điện 14 chỗ, xe điện 8 chỗ, xe điện 6 chỗ... Ngoài ra, sản phẩm còn đảm bảo những tiêu chí kỹ thuật, an toàn:

  • Vận tốc trung bình từ 23 - 30km/h
  • Quãng đường di chuyển từ 80 - 100km/h
  • Trọng tải 600kg, khả năng leo dốc 20 độ
  • Trang bị đầy đủ hệ thống phanh xe, đèn xe, gương chiếu hậu...

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Website: tunglamco.com.vn