4 tiếp viên nhà hàng được điều bán dâm với giá 5 triệu đồng

Hai quản lý nhà hàng Queens có hành vi môi giới mại dâm

Ngày 20/12, Công an quận 1 (TPHCM) đang tạm giữ Trần Hữu Nguyên Trúc (sinh năm 1997, ngụ quận 4) và Đặng Văn Thái Dương (sinh năm 1990, quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó vào tối 18/12, các trinh sát Công an quận 1 kiểm tra hành chính khách sạn T.T. trên đường Nguyễn Thái Bình (quận 1) và bắt quả tang 4 cô gái có tên lần lượt là T.T.M.L (25 tuổi), V.T.T.H. (29 tuổi), V.L.N. (19 tuổi), và N.T.Y. (24 tuổi) đang bán dâm cho 4 vị khách nam.

Làm việc với lực lượng chức năng, các cô gái này khai nhận là tiếp viên của nhà hàng Queens nằm đường Calmette (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) đến khách sạn trên bán dâm theo sự điều động của quản lý nhà hàng là Dương và Trúc.

Tiến hành kiểm tra nhà hàng Queens, Dương và Trúc bước đầu từ chối nhưng sau đó thừa nhận khách đến ăn nhậu có nhu cầu mua dâm thì sẽ điều tiếp viên nữ đến các khách sạn gần nhà hàng để bán dâm.

Riêng 4 tiếp viên nữ bị bắt quả tang, mỗi người bán dâm với giá 5 triệu đồng, Dương và Trúc được khách mua dâm "bo" 2 triệu đồng.

Vụ việc đang được làm rõ.


Nguồn: Báo Tiền Phong