8 lý do giúp xe điện 8 chỗ Tùng Lâm được khách hàng yêu thích

Công ty Xe điện Tùng Lâm là đơn vị kinh doanh xe ô tô điện có tiếng trên thị trường. Xe điện 8 chỗ Tùng Lâm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi 8 lý do dưới đây.

Các dòng xe điện du lịch 8 chỗ của Tùng Lâm

Xe điện 8 chỗ VNE.CAR 06B2

VNE.CAR 06B2 được thiết kế theo phong cách trang nhã, hiện đại. Với khung thép bền bỉ và vỏ nhựa PP chắc chắn, dòng xe điện du lịch 8 chỗ này rất được ưa chuộng tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng. Khung xe cao, bánh xe có độ ma sát cao, khả năng leo dốc 20 độ giúp xe di chuyển dễ dàng hơn trên các địa hình dốc.

8 lý do giúp xe điện 8 chỗ Tùng Lâm được khách hàng yêu thích

Kích thước xe là 4000*1200*1900mm, chiều dài cơ sở 3300mm, phạm vi di chuyển 60-80km cho một lần sạc đầy và tốc độ tối đa 23km/h, đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe.

Xe điện 8 chỗ VNE.CAR S6+2

Xe điện VNE.CAR S6+2 được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu xe điện VNE.CAR 06B2, với một số điểm khác biệt về thiết kế. Vòm thể thao và thiết kế khung gầm góc cạnh, tích hợp các chức năng giải trí giúp xe trở nên cá tính hơn.

8 lý do giúp xe điện 8 chỗ Tùng Lâm được khách hàng yêu thích

Hơn hết, bộ sạc được kết nối với xe chứ không phải được sử dụng như một bộ sạc riêng biệt, tránh thất lạc hoặc vô tình làm rơi bộ sạc. Xe điện du lịch 8 chỗ VNE.CAR S6+2 phù hợp với những khách hàng đầu tư du lịch nghỉ dưỡng có sở thích thể thao, cá tính, chuyên nghiệp và xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.

Xe điện 8 chỗ VNE.CAR 08AC i10

Trái ngược với hai dòng xe điện VNE.CAR 06B2 và VNE.CAR S6+2, xe điện du lịch 8 chỗ VNE.CAR 08AC i10 được thiết kế kiểu dáng giống như một chiếc xe buýt thông thường. Kiểu dáng đẹp, thân dài, ghế êm ái và khung gầm cực kỳ chắc chắn khiến chiếc xe này trở thành mẫu xe được ưa chuộng tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng.

Xe điện chở khách 8 chỗ  VN Electric Car được trang bị hệ thống đồng hồ tốc độ giúp người lái kiểm soát tốc độ của mình. Nhờ hệ thống này, người lái sẽ thuận tiện hơn trong việc cài đặt tốc độ an toàn cho xe trong quá trình vận hành và tránh những tai nạn bất ngờ với thao tác lái trực quan.

8 lý do giúp xe điện 8 chỗ Tùng Lâm được khách hàng yêu thích

Được trang bị hệ thống loa âm thanh kết nối Bluetooth hiện đại, chiếc xe du lịch chạy điện mới như một công cụ đa phương tiện sẽ là người bạn đồng hành của bạn bất kể quãng đường xa, đảm bảo cho bạn một hành trình thú vị và tràn đầy cảm hứng. Đặc biệt, xe điện VNE.CAR 08AC i10 đã được Bộ GTVT đăng kiểm cho phép tham gia giao thông trong phạm vi cho phép của địa phương, giúp nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về chất lượng của xe.

Những lợi ích khi mua xe điện du lịch tại Tùng Lâm

  • Giá cả cạnh tranh nhất, thủ tục mua bán nhanh chóng tiện lợi, sản phẩm chất lượng.
  • Hỗ trợ bảo hành, sửa chữa lỗi miễn phí do nhà sản xuất.
  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Tùng Lâm mang đến chế độ bảo hành hấp dẫn cho quý khách hàng: khách hàng khi lựa chọn sản phẩm xe điện 8 chỗ Tùng Lâm đều được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km đầu tiên tùy theo điều kiện nào đến trước.
  • Khách hàng còn có thể lựa chọn kiểu dáng và màu xe phù hợp nhất cho đơn vị theo yêu cầu của bạn. Tùng Lâm cung cấp bảng 6 màu xe: xanh đậm, xanh lá, trắng, kem, đỏ, vàng.
  • Xe được lắp ráp tại Việt Nam nên rất dễ bảo dưỡng và sửa chữa.

>>> Xem thêm: Xe điện 8 chỗ – Phương tiện di chuyển lý tưởng tại khu nghỉ dưỡng

8 lý do xe điện du lịch 8 chỗ Tùng Lâm chinh phục mọi khách hàng

  • Được lắp ráp tại Việt Nam, thương hiệu xe điện VN Electric Car có thiết kế hiện đại và chất lượng hàng đầu.
  • Xe được điều khiển bởi một động cơ mạnh mẽ.
  • Xe sử dụng bình ắc quy nhập khẩu nguyên chiếc, nguồn điện ổn định, bền bỉ và thời gian sử dụng ắc quy lâu dài.
  • Nội thất xe rộng rãi thoải mái ngồi vào là không gian thông thoáng gần gũi với thiên nhiên.
  • Dễ dàng vận hành với thao tác đơn giản. Không có tiếng ồn, không có khí thải.
  • Cấu tạo đơn giản của xe giúp xe bền bỉ, dễ sửa chữa và có chi phí năng lượng thấp.
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh so với các dòng xe cùng phân khúc.
  • Đáp ứng nhu cầu du lịch đa dạng như nghỉ dưỡng, tham quan…

8 lý do giúp xe điện 8 chỗ Tùng Lâm được khách hàng yêu thích

Giá xe điện 8 chỗ nhiều ưu đãi

Ngoài việc xe điện 8 chỗ được đánh giá là có chất lượng quốc tế thì giá thành rẻ cũng là một điểm cộng lớn của dòng xe này. Hiện giá xe ô tô điện 8 chỗ là từ khoảng 190 triệu đồng (chưa bao gồm VAT, phí, tùy biến trên xe).

Các chi phí này được tối ưu hóa về mặt tài chính thông qua chính sách 3 không, không khấu hao, không chi phí tài trợ, không lãi suất trong thời gian sử dụng xe.

Giá xe điện 8 chỗ rất phù hợp với các nhà đầu tư du lịch nghỉ dưỡng, các khu du lịch mới và khách hàng ít vốn. Tùng Lâm cũng thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp các công ty có thể dễ dàng mua được các loại xe mới nhất với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Với những đánh giá và giá xe điện 8 chỗ đã nêu trên đây, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dòng xe điện Tùng Lâm để lựa chọn và khẳng định thương hiệu. Vậy, hãy đến với Tùng Lâm và chọn cho mình một chiếc xe 8 chỗ màu sắc ưng ý với mức giá và chế độ bảo hành hấp dẫn nhất. Tùng Lâm xứng đáng là đối tác tin cậy của bạn trên mọi chặng đường.

Quý khách có nhu cầu mua xe điện du lịch 8 chỗ VN Electric Car liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn