ANGE Primitivo Puglia - hương vị mãnh liệt của rượu vang đỏ vùng Puglia

Không chỉ khiến du khách say lòng bởi những công trình kiến trúc cổ đại và đường biển đẹp tựa thiên đường. Thành phố nằm ở phía Nam nước Ý - Puglia còn là mảnh đất màu mỡ của giống nho Primitivo - giống nho vỏ đen nổi tiếng đã tạo nên hương vị độc đáo riêng biệt của rượu Vang Ý. Và, sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến hương vị mãnh liệt của thiên thần đỏ - ANGE Primitivo Puglia.

ANGE Primitivo Puglia và câu chuyện về giống nho vỏ đen Primitivo

Mang trên mình bộ cánh màu đỏ ruby quyến rũ, nhưng nguyên liệu để tạo ra ANGE Primitivo Puglia lại là câu chuyện thì thầm của những trái nho vỏ đen Primitivo căng mọng, lúc lỉu chen chúc nhau cùng những chiếc lá xanh tươi mát.

Nguồn gốc của giống nho Prmitivo cho đến nay vẫn còn gây nhiều tranh cãi, nhưng đa phần người ta đều thừa nhận rằng nguồn gốc của nho Primitvo ngày nay bắt nguồn từ Puglia - miền nam nước Ý. Bên cạnh đó cũng có nhiều bằng chứng cho thấy giống nho này đã bén duyên với Italia từ các vườn nho ở vùng duyên hải Croatia thông qua đường biển.

Nho Primitivo được các nhà sản xuất rượu vang đặc biệt ưa chuộng, bởi chúng có thể tạo ra những màu sắc, hương vị đậm đà rất riêng. Độ cồn và hàm lượng tannin cũng cao hơn nhiều so với các giống nho khác.


Giống nho vỏ đen Primitivo - nguyên liệu sản xuất rượu vang ANGE Primitivo Puglia

Hương vị mãnh liệt của “thiên thần đỏ” ANGE Primitivo Puglia

Với nồng độ 18% Alc/Vol và sự kỳ diệu của giống nho Primitivo vùng Puglia, ANGE Primitivo Puglia đã tạo nên hương vị mãnh liệt, cuốn theo người thưởng thức lạc vào vũ điệu cháy bỏng của riêng mình. Thử hỏi mấy ai có đủ sức cưỡng lại một ly vang đỏ ruby đầy sự mê hoặc về màu sắc, sự hoà trộn ma mị giữa hương hoa mãnh liệt của những trái anh đào, mận chín cùng vị thơm nhẹ của ca cao và vani?

Không biết là vô tình hay cố ý mà khi vị rượu mềm, nhẹ tinh tế, pha thêm một chút ngọt chát đúng điệu từ vỏ nho ép của ANGE khi đi qua, đã gieo vào tâm trí người thưởng rượu một hạt mầm nhỏ, khiến họ bất giác hình thành nên nỗi nhớ nhung sâu đậm.


Hương vị mãnh liệt của thiên thần đỏ ANGE Primitivo Puglia

Hãy để ANGE Primitivo Puglia khiêu vũ cùng ẩm thực

Để có thể thưởng thức rượu vang đỏ ANGE chuẩn vị khi kết hợp với đồ ăn, người thưởng rượu cũng cần phải hết sức lưu ý.

Theo các chuyên gia về rượu vang, khi kết hợp rượu vang có màu đỏ đậm với đồ ăn, cần chọn các món có hương vị đậm đà làm từ thịt đỏ. Hoàn hảo nhất là kết hợp với thịt bò, cừu nhập ngoại quay hoặc nướng tái và một số loại phomai đậm mùi. Các món ăn theo khẩu vị của người Á Đông và Việt Nam thường khá nhẹ nên sẽ không đủ để cân bằng hương vị với loại rượu này.


Nên kết hợp rượu vang đỏ ANGE Primitivo Puglia với món ăn có hương vị đậm đà chế biến từ thịt đỏ

  

Để phục vụ nhu cầu về rượu ngoại cao cấp ngày một lớn của khách hàng tại Hà Nội cũng như khách hàng tại các tỉnh thành trên khắp cả nước. Nhà phân phối rượu vang chính hãng - Thăng Long Plaza đã cho nhập khẩu rượu vang ANGE Primitivo Puglia trực tiếp từ Ý về Việt Nam, đảm bảo chất lượng và giá cả hoàn toàn hợp lý.        

Ngoài rượu vang Ý, Thăng Long Plaza cũng cung cấp những dòng rượu vang nhập khẩu cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác tại nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… Tất cả những các sản phẩm được cung cấp tại Thăng Long Plaza đều có giấy chứng nhận nhập khẩu trực tiếp chính hãng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và cũng như độ an toàn.

Để sở hữu chai rượu vang ANGE Primitivo Puglia và những dòng vang Ý nhập khẩu có hương vị tuyệt hảo nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thăng Long Plaza theo địa chỉ:
Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long
Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 – 024 3200 1010
Website: http://douongnhapkhau.com.vn / http://thanglongplaza.com 
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu