Audi RS Q3 Edition 10 Years được sản xuất giới hạn 555 chiếc

Đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt mẫu SUV hiệu năng cao của hãng xe Đức.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Audi RS Q3 Edition 10 Years sở hữu màu sơn xám Chronos Grey độc quyền. Người dùng có thể lựa chọn màu sơn bạc Dew Silver, vốn cũng xuất hiện trên các mẫu RS Q3 tiêu chuẩn.

Ngoài ra, bộ mâm 6 chấu kép được sơn đen mờ, cắt vát dạng kim cương, kích thước 21 inch, đi kèm bộ lốp 225/35. Phía sau là đĩa phanh gốm carbon kích thước 19 inch, kết hợp với cùm phanh màu xám Antracite Grey. Khách hàng có thể nâng cấp lên cùm phanh màu đỏ hoặc xanh dương tùy theo sở thích.

Các điểm nhấn khác ở ngoại thất có thể kể đến như đèn pha LED ma trận, phần mui, viền cửa sổ, cánh chia gió ở cản trước và bộ khuếch tán sau được sơn đen. Logo Audi ở lưới tản nhiệt phía trước và giữa cản sau cũng được sơn đồng màu.

Ngoài ra, nội thất cũng là điểm khác biệt so với RS Q3 tiêu chuẩn với ghế đua được bọc da Dinamica, trong khi phần lưng ghế được hoàn thiện bởi vật liệu carbon mờ.

Nội thất được bọc da màu đen, kết hợp với đường chỉ khâu màu vàng đồng tạo hình quả trám. Carbon cũng xuất hiện trên nhiều chi tiết bên trong xe.

Về mặt vận hành, Audi RS Q3 Edition 10 Years vẫn được trang bị khối động cơ 5 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L tăng áp, sản sinh công suất 395 mã lực và 480 Nm mô-men xoắn.

Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp S Tronic và hệ dẫn động 4 bánh quattro, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.

Audi RS Q3 Edition 10 Years được sản xuất với số lượng giới hạn 555 chiếc trên toàn thế giới. Người dùng có thể lựa chọn nâng cấp lên phiên bản này như là một tùy chọn với giá 5.801 USD. Tại thị trường nước ngoài, Audi RS Q3 tiêu chuẩn có giá bán từ 68.560 USD.

Nguồn: zingnews.vn