Bắt tên tội phạm nguy hiểm mang 4 lênh truy nã

Tên tội phạm cực kỳ nguy hiểm mang 4 lệnh truy nã với hai tội danh giết người, cướp tài sản đã sa lưới trinh sát sau nhiều tháng lẩn trốn.

Bắt tên tội phạm nguy hiểm mang 4 lênh truy nã - 1

Đối tượng Phúc dù mới 21 tuổi nhưng là tên tội phạm rất nguy hiểm

Ngày 14.7, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC 45) Công an TP.HCM cho biết,vừa bắt được đối tượng Nguyễn Tấn Phúc (21 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Trước đó, vào chiều 13.7, Phúc di chuyển từ Kiên Giang lên TP.HCM, khi đến địa bàn huyện Bình Chánh thì bị lực lượng trinh sát Đội 3, Phòng PC45 khống chế bắt giữ. Theo cán bộ trinh sát, mọi hành động, di chuyển của Phúc đều lọt vào tầm ngắm của công an.

Theo cơ quan công an, Phúc và đồng bọn đã dùng lưỡi lê đâm chết thanh niên tại quán nhậu trên địa bàn quận 8 vào tháng 12.2015, sau đó bỏ trốn.

Rạng sáng 2.5, Phúc cùng đối tượngPhan Văn Hùngcướp xe SH của chị T. (40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) khi chị này đang chạy xe trên đường Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức).

Từ thông tin của nạn nhân về việc chiếc xe có cài định vị và xác định chiếc xe bị cướp đang lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt hướng về các tỉnh miền Tây, các CSGT nhanh chóng dùng môtô công vụ chở nạn nhân đuổi theo, đồng thời điện đàm báo về chỉ huy Công an TPHCM để yêu cầu chi viện lực lượng truy bắt.

Đến rạng sáng cùng ngày, lực lượng phối hợp lần theo tín hiệu định vị thì đến căn nhà ở huyện Bình Chánh và phát hiện chiếc SH của nạn nhân cùng chiếc Wave là phương tiện gây án của Phúc và Hùng. Tuy nhiên, khi công an ập vào thì hai đối tượng đã bỏ trốn.

Ngày 4.5, từ nguồn tin trinh sát, Công an phát hiện 2 đối tượngnày đang có mặt tại 1 khách sạn ở quận 5 nên phong toả để truy bắt nhưng khi công an vào thì cả hai đã tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn 24h