Bí quyết chọn đồng hồ treo tường phù hợp với từng loại không gian

Một chiếc đồng hồ treo tường chỉ thực sự đẹp và sang trọng khi được đặt trong đúng không gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn đồng hồ treo tường như thế nào là phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điều này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đồng hồ treo tường không chỉ có tác dụng thông báo giờ giấc mà giờ đây, vật dụng này còn được sử dụng để trang hoàng không gian. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn đến phòng làm việc, nơi nào cũng có thể đặt một chiếc đồng hồ treo tường để tiện theo dõi thời gian.

Đồng hồ treo tường phòng khách

Phòng khách không chỉ là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn là nơi bạn đón tiếp bạn bè, người thân... Để trang trí cho căn phòng này thêm xinh đẹp và ấn tượng, bạn có thể chọn các mẫu đồng hồ cách điệu với nhiều kiểu dáng bắt mắt hay đơn giản chỉ là chiếc đồng hồ tròn, vuông truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Bí quyết chọn đồng hồ treo tường phù hợp với từng loại không gian

Tùy thuộc vào sở thích, kiến trúc thiết kế mà bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên chọn đồng hồ quá to hoặc quá nhỏ so với không gian để tránh tạo sự bất cân xứng.

Đồng hồ treo tường cho phòng làm việc

Văn phòng, phòng làm việc là nơi luôn cần sự chuẩn xác về thời gian. Trong môi trường văn phòng công sở, không gian rộng rãi, bạn nên chọn những loại đồng hồ treo tường lạ mắt để kích thích sự sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng làm việc hiệu quả.

Còn phòng làm việc tại gia đình, bạn có thể lựa chọn đồng hồ để bàn hoặc những chiếc đồng hồ kiểu dáng nhỏ gọn để không tạo áp lực thời gian mà vừa thuận tiện xem giờ.

Bí quyết chọn đồng hồ treo tường phù hợp với từng loại không gian

Đồng hồ treo tường phòng bếp

Sử dụng đồng hồ treo tường trong nhà bếp sẽ giúp bạn căn thời gian nấu nướng hoặc giờ giấc chuẩn bị bữa ăn nóng hổi cho cả gia đình. Nếu gian bếp có diện tích lớn, bạn có thể chọn đồng hồ cỡ lớn, mặt số rõ ràng. Còn trong gian bếp nhỏ xinh, bạn nên chọn những loại đồng hồ loại nhỏ, kiểu dáng không quá cầu kỳ để phù hợp với không gian chung.

Bí quyết chọn đồng hồ treo tường phù hợp với từng loại không gian

Đồng hồ treo tường phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, do đó, bạn có thể tùy ý lựa chọn chiếc đồng hồ với màu sắc, hình dáng theo sở thích. Với phòng ngủ trẻ em, bạn nên treo những mẫu đồng hồ có hình con vật hay các nhân vật hoạt hình. Trong phòng ngủ người lớn, bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ gắn tường đơn giản để tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

Bí quyết chọn đồng hồ treo tường phù hợp với từng loại không gian

Qua những thông tin trong bài viết này, hi vọng bạn đã tìm được mẫu đồng hồ thích hợp với gia đình mình. Để mua đồng hồ treo tường chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Seiko, Rhythm, Diling, Guten… bạn nên chọn cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng như cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến Long Biên.

Với 30 năm kinh nghiệm trong sửa chữa và kinh doanh đồng hồ, đồng hồ Hùng Tiến Long Biên sẽ tư vấn cho bạn chi tiết về từng sản phẩm, giúp bạn mua được chiếc đồng hồ ưng ý.

Ngoài đồng hồ treo tường, cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến Long Biên còn có đồng hồ đeo tay thời trang, đồng hồ để bàn, đồng hồ báo thức, kính mắt…

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Email: donghohungtien310@gmail.com

 Website: donghohungtien.com