Những dược liệu quý giúp chị em trẻ hoá da mặt

Những hậu quả không đáng có của khoa học công nghệ trong việc làm đẹp đã hướng chị em phụ nữ dùng cách truyền thống là sử dụng dược liệu. Vậy dược liệu quý nào giúp chị em làm đẹp và trẻ hoá da mặt hiệu quả?

Những dược liệu quý giúp chị em trẻ hoá da mặt

1. Nhu cầu sử dụng dược liệu để làm đẹp

Cái đẹp là niềm ao ước của biết nhiêu chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên, nỗi lo lớn nhất khi bước sang tuổi 30 hay sau khi sinh của phụ nữ đó chính là da mặt bị nám, tàn ngang, vết chân chim trên khuôn mặt và những nếp nhăn nheo trên da. Bởi vậy mà để duy trì sắc xuân, không biết bao nhiều tiền của và công sức mà chị em đã bỏ ra để có được hiệu quả như ý muốn.

Những dược liệu quý giúp chị em trẻ hoá da mặt

Trước xu hướng phát triển của công nghệ, để kéo dài sắc xuân ấy nhiều chị em đã sử dụng công nghệ như tiêm botox, căng da bằng chỉ, xoá nhăn bằng máy… Mặc dù hiệu quả của những phương pháp ấy nhanh nhưng không duy trì được lâu thậm chí nếu có sai làm trong khâu thực hiện thì hậu quả để lại cho khuôn mặt là khuôn lường, “hoá lành thành què”. Chính vì vậy, xu hướng sử dụng dược liệu để trẻ hoá da mặt ngày càng được nhiều phụ nữ lựa chọn. Hiệu quả cao, chi phí tiết kiệm đồng thời lại lành cho làn da.

2. 3 loại dược liệu quý giúp trẻ hoá da mặt

Trong vô vàn các dược liệu quý dùng cho làm đẹp, tốt cho làn da thì chắc chắc không thể không nhắc tới 3 loại dược liệu sau:

Cam thảo

Chắc hẳn khi nhắc đến cam thảo nhiều người nghĩ ngay rằng cam thảo là một loại dược liệu quan trọng trong nhiều phương thuốc đông y. Thế nhưng không đơn giản thế, cam thảo còn được biết đến là một loại cây có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Trong cam thảo có chứa rất nhiều các hoạt chất tốt như đường Glucoza, Glycyrrhizin, Sacaroza, Asparagin, các chất Anbuyminoit, gôm, tinh dầu và vitamin C. Đây là những hoạt chất rất tốt cho da, giúp phân tán sắc tố Melanin và tăng cường sắc tố da. Đặc biệt, cam thảo có thể tẩy tế bào chết, kháng khuẩn kháng nấm hiệu quả giúp da trắng sáng và trẻ hoá một cách tự nhiên.

Tinh dầu cám gạo

Tinh dầu cám gạo từ lâu đã được nhiều chị em phụ nữ dùng cho làm trắng da. Đặc biệt phụ nữ Nhật Bản rất ưa chuộng dầu cám gạo để dưỡng da. Cũng giống như các loại ngũ cốc và hạt khác, gạo chứa rất nhiều vitamin E. Vitamin E là một loại vitamin giúp làm chậm quá trình lão hoá da từ đó ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn ở người có tuổi. Bên cạnh đó, trong dầu cám gạo có chứa hoạt chất Tocophenol, Tocotrienol và các Ester Ferulic, là những chất chống oxy hoá tự nhiên tuyệt vời và cản trở sự hoạt động của hắc tố Melanin.

Việt quất

Việt quất là loại quả được trồng nhiều ở vùng phía Bắc và Nam nước Mỹ. Trong quả việt quất chứa rất nhiều Arbutin. Arbutin tồn tại ở hai dạng: dạng Alpha và Beta, trong đó Alpha Arbutin lành tính hơn giúp ức chế enzyme sản sinh ra tế bào Melanin, ngăn chặn các gốc tự do gây sạm da và lão hoá da. Từ đó, da sẽ được phục hồi, trắng sáng và mịn màng hơn.

Những dược liệu quý giúp chị em trẻ hoá da mặt

3. Day Cream – dược mỹ phẩm giúp trẻ hoá da mặt

Trải qua hơn 10 năm nghiên cứu và ứng dụng, Day Cream của công ty Cổ phần mỹ phẩm Onasa là loại dược mỹ phẩm tích hợp được các hợp chất làm đẹp da quan trọng của cam thảo, dầu gạo, việt quất, cherry và các loại dược liệu làm đẹp khác. Day Cream giúp da trắng sáng, hồng hào tự nhiên, cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hoá và xoá mờ vết thâm nám do tuổi tác gây ra.

Những dược liệu quý giúp chị em trẻ hoá da mặt

Với ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực cho chị em phụ nữ, mỹ phẩm Onasa đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm và cho ra đời những sản phẩm làm đẹp, làm trắng da, xoá nhăn vùng mắt và làm trẻ hoá da mặt giúp chị em phụ nữ có được sự tự tin hơn trong giao tiếp, công việc.

Để biết thêm thông tin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TUYẾT QUỲNH

Địa chỉ: Phòng 608 tòa nhà CT6 Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

ĐT: 0463284888 - 0463284999

Hotline: 0941286666

Website: onasa.vn