Bí quyết lựa chọn rượu vang biếu Tết 2020 chuẩn không cần chỉnh

Mỗi độ Tết đến xuân về, cơn sốt mua sắm rượu vang để làm quà biếu lại bùng nổ. Tuy nhiên, thị trường rượu vang tại Việt Nam hiện nay thượng vàng hạ cám, nếu không cẩn thận, người tiêu dùng rất dễ mua phải rượu rởm. Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên tham khảo bí quyết chọn rượu trong bài viết sau.

Hướng dẫn lựa chọn sản phẩm rượu vang biếu Tết 2020

Rượu vang biếu Tết 2020 rất đa dạng sự lựa chọn. Khách hàng có thể chọn biếu rượu vang Pháp, rượu vang Ý, vang Chile, vang Tây Ban Nha… để gây ấn tượng với người được biếu tặng. Bởi rượu vang nhập khẩu có chất lượng tuyệt vời và mẫu mã sang trọng, bắt mắt hơn so với rượu vang sản xuất trong nước.

Bí quyết chọn mua rượu vang nhập khẩu:

Kiểm tra tem mác: Một sản phẩm rượu vang nhập khẩu không thể nào không có tem mác. Tuy nhiên, nếu tem mác dán trên chai rượu in mờ, nhòe chữ thì nhiều khả năng đó không phải rượu chất lượng.

rượu vang biếu tết 2020

Rượu vang nhập khẩu chính hãng với đầy đủ tem mác dán trên nút chai

Kiểm tra vỏ chai và nhãn dán: Những chai rượu vang giả thường thì vỏ chai và nhãn được dùng lại, buộc phải in nhãn khác để thay thế. Nhãn dán trên chai vang giả không thể in chữ nổi và phủ ánh kim tinh xảo như nhãn vang thật.

rượu vang biếu tết 2020

Nhãn dán trên chai vang nhập khẩu in chữ nổi và phủ ánh kim tinh xảo

Kiểm tra đáy chai: Khách hàng cần quan sát thật kỹ đáy chai rượu. Nếu phát hiện đáy chai bị khoan hoặc bất kỳ dấu hiệu lạ nào thì đều không nên mua.

Kiểm tra màu rượu: Màu của rượu vang đỏ dưới ánh sáng sẽ có màu hồng ngọc hoặc màu ngói tươi. Tuy nhiên, với cách này, người mua phải rót rượu ra ly mới kiểm tra được.

Việc phân biệt rượu vang thật - giả không phải dễ dàng, nhất là với những người không am hiểu về rượu. Vì thế, để đảm bảo hơn, khách hàng nên chọn mua rượu tại các cơ sở uy tín, chuyên phân phối và nhập khẩu sản phẩm rượu vang từ các nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới.

Thăng Long Plaza - Địa chỉ vàng cho những ai muốn mua rượu vang biếu Tết 2020

Là một nhà phân phối uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu và kinh doanh rượu vang chính hãng tại thị trường Việt Nam, Thăng Long Plaza đem đến cho khách hàng những sản phẩm rượu vang biếu Tết 2020 chất lượng nhất. Tại showroom Thăng Long có đa dạng các dòng rượu vang nhập khẩu của Ý, Pháp, Chile, Úc, Nam Phi, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… với nhiều phân phúc để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Rượu vang nhập khẩu có ưu điểm là sang trọng, chính vì thế là món quà rất thích hợp để biếu Tết. Đến với Thăng Long Plaza, khách hàng sẽ mua được những chai rượu vang nhập khẩu chính hãng đầy đủ tem mác, mẫu mã đẹp, hương vị tuyệt hảo. Những chai vang này chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm thấy hài lòng.

rượu vang biếu tết 2020

Rượu vang biếu Tết 2020 kèm theo hộp đựng sang trọng phân phối tại Thăng Long Plaza

Danh sách các dòng rượu vang nhập khẩu chính hãng tại Thăng Long Plaza:

- Vang Italia: https://douongnhapkhau.com.vn/san-pham/ruou-vang/vang-italia.html

- Vang Pháp: https://douongnhapkhau.com.vn/san-pham/ruou-vang/vang-phap.html

- Vang Chile: https://douongnhapkhau.com.vn/san-pham/ruou-vang/vang-chile.html

- Vang Tây Ban Nha: https://douongnhapkhau.com.vn/san-pham/ruou-vang/vang-tay-ban-nha.html

- Vang Bồ Đào Nha: https://douongnhapkhau.com.vn/san-pham/ruou-vang/vang-bo-dao-nha.html

Hiện tại, Thăng Long Plaza chủ yếu phân phối các sản phẩm vang nhập khẩu với số lượng lớn, từ 1 thùng trở lên. Các doanh nghiệp nếu muốn thưởng quà Tết cho nhân viên hoặc các đại lý muốn nhập số lượng lớn rượu vang để kinh doanh dịp Tết 2020, có thể liên hệ với Thăng Long Plaza để nhận báo giá và mức chiết khấu tốt nhất đối với từng sản phẩm.

Khách hàng tại nội thành Hà Nội khi mua từ 1 thùng rượu vang trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển. Với khách hàng ở xa, Thăng Long sẽ tính mức phí vận chuyển hợp lý nhất cho khách hàng.

Nếu khách hàng không trực tiếp đến được showroom, có thể mua qua các kênh online như Website, Facebook… Nhân viên của Thăng Long sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

rượu vang biếu tết 2020

Thăng Long Plaza - Thiên đường vang nhập khẩu tại Hà Nội - Địa chỉ vàng cho khách hàng mê vang

Để đặt hàng rượu vang biếu Tết 2020 tại Thăng Long Plaza, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu