Căn hộ xinh xắn 100 m2 của MC Thu Hương VTV

MC Thu Hương - gương mặt quen thuộc của bản tin Tài chính kinh doanh trên VTV1 thu hút khán giả bởi ngoại hình xinh xắn và phong cách dẫn dắt thông minh linh hoạt.

MC Thu Hương khi lên sóng.

Từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương nên Thu Hương có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Từ thời sinh viên, Thu Hương có cơ hội bén duyên với lĩnh vực MC khi được mời dẫn cho cuộc thi sắc đẹp.

Trước khi về VTV năm 2005, Thu Hương từng làm việc tại Đài truyền hình Hà Nội. Từng dẫn các bản tin của VTV Cab, Thu Hương sau đó chuyển sang dẫn các bản tin trực tiếp của Chuyển động 24h trước khi chuyển sang bản tin Tài chính kinh doanh.

Ngoài đời Thu Hương đã lập gia đình và sinh được 2 cô con gái. Hiện gia đình Thu Hương đang sống trong căn hộ rộng 100m2.

Phòng khách rộng rãi, thiết kế với gam màu trắng, hồng và be.

Góc phòng đón ánh nắng mỗi ngày.

Đây là nơi cô và con gái nhỏ đọc sách, chuyện trò.

MC Thu Hương dành nhiều thời gian cùng con học đàn và thưởng thức những bản nhạc cô bé mới học. Khả năng ngoại ngữ khá tốt nên ở nhà, bên cạnh giao tiếp bằng tiếng Việt, Thu Hương trò chuyện bằng tiếng Anh với con. Vì thế, hai bé nhà Thu Hương giao tiếp bằng ngoại ngữ rất trôi chảy.

Bức tranh con gái MC Thu Hương vẽ trưng bên cây đào ngày Tết.

Trên piano đặt bình hoa trang trí và bày khung ảnh gia đình. Toàn bộ nội thất được Thu Hương tự tay sắp xếp.

Thu Hương dành riêng 1 góc tường treo ảnh các thành viên trong gia đình.

Nữ MC sinh năm 1983 là người thích đọc sách và cô cũng truyền cảm hứng đọc sách đến các con. Trong nhà, Thu Hương bày 1 kệ sách với đủ thể loại, từ chính trị, kinh tế, sách thiếu nhi, sách nhân vật lịch sử...

Bàn trang điểm màu trắng, thiết kế nhiều hộc, giúp cô sắp xếp đồ đạc được ngăn nắp hơn.

Góc bếp nhỏ cho bữa cơm ấm cúng. Thu Hương chia sẻ, cuối tuần gia đình cô thích quây quần bên mâm cơm ở nhà, ít khi ra ngoài ăn hàng.

Ông xã cô cũng là người thích nấu nướng. Các dịp kỷ niệm, anh thường vào bếp trổ tài, chế biến các món vợ con thích ăn.

Thu Hương tâm sự, cô thích treo ảnh của các thành viên trong gia đình vì mỗi lần gặp chuyện buồn hay gặp bế tắc, chỉ cần nhìn vào đó là cô có động lực để bước tiếp và vượt qua mọi giông bão.

Nguồn VietnamNet