Chi tiết Hyundai Stargazer phiên bản 7 chỗ đắt nhất

Hyundai Stargazer được bán với 2 tùy chọn 7 chỗ hoặc 6 chỗ. Giá bán khởi điểm của mẫu MPV này là 575 triệu đồng.

Stargazer là mẫu MPV đầu tiên của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Mẫu MPV này cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7. Chiếc xe trong bài thuộc phiên bản Cao cấp, đây cũng là phiên bản 7 chỗ ngồi có giá đắt nhất.

Stargazer Cao cấp được Hyundai lắp nhiều trang bị nhất trong tất cả phiên bản. Không khó nhận ra Stargazer Cao cấp thông qua các chi tiết như tay nắm cửa mạ chrome, huy hiệu Premium phía sau... Thiết kế ngoại thất của Stargazer thuần chất MPV hơn, trong khi các đối thủ như Veloz Cross, Xpander hay XL7 mang thiên hướng SUV. Qua đó thiết kế ngoại thất của Stargazer chưa phù hợp với thị hiếu của khách hàng tại thị trường Việt Nam hiện tại.

Khác với những phiên bản thấp hơn, Stargazer Cao cấp dùng hệ thống đèn pha LED, đi kèm là tính năng bật/tắt pha tự động.

Tất cả phiên bản đều dùng chung la-zăng 16 inch cùng bộ lốp 205/55, tuy nhiên bản Cao Cấp có la-zăng phay 2 tone màu trông thể thao hơn.

Bảng giá xe Hyundai tháng 11/2022: Tăng giá nhẹ, thêm 2 sản phẩm mới

Khoang lái Stargazer gây chú ý với cụm màn hình trung tâm và màn hình tốc độ. Hệ thống màn hình thông tin giải trí có khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Dù thuộc phiên bản cao nhất, mẫu xe này vẫn không có ghế lái chỉnh điện, thay vào đó vẫn là loại chỉnh cơ 6 hướng. Phần lớn các chi tiết ở khoang cabin sử dụng vật liệu nhựa, có độ hoàn thiện khá tốt.

Trừ phiên bản Tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại đều được trang bị màn hình tốc độ Full LCD với giao diện đặc trưng của các dòng xe Hyundai.

Xe được trang bị điều hòa tự động, tuy nhiên chỉ là loại một vùng. Thiết kế cụm điều chỉnh điều hòa tương đối nhỏ, vị trí trung tâm đặt một màn hình điện tử hiện thị nhiệt độ, chế độ gió cũng như mức gió.

Hàng ghế sau được lắp sẵn 2 cổng sạc USB. Tương tự những dòng MPV khác, cửa gió điều hòa hàng ghế này được đặt phía trên trần.

Ở phiên bản cao cấp, ghế ngồi trên xe được bọc da, tất cả các hàng ghế đều chỉ được trang bị khả năng chỉnh cơ. Hàng ghế thứ 2 trên Stargazer có thiết kế khá rộng rãi.

Hàng ghế thứ 3 khá nhỏ, chỉ phù hợp cho trẻ em hoặc chứa đồ. Người lớn cao từ 1,6 m trở lên sẽ gặp khó khăn nếu ngồi lâu ở vị trí này. 2 ghế sau này có thể gập gần như phẳng để làm chỗ chứa đồ.

Phiên bản này được trang bị 6 túi khí, hệ thống an toàn Hyundai Smartsense (cảnh báo va chạm, phòng tránh va chạm, hỗ trợ giữ làn...), cảm biến áp suất lốp, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, phanh ABS/EBD...

Hyundai Stargazer được trang bị động cơ xăng 1.5L Smartstream, sản sinh công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn 144 Nm tại 4.500 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Hệ thống động cơ này giống với Hyundai Creta, tuy nhiên đã được tinh chỉnh lại cho cảm giác lái mềm mại hơn.

Hyundai Stargazer bản Cao cấp 7 chỗ ngồi có giá bán 675 triệu đồng. Mức giá này tương đương với Suzuki Ertiga Hybrid Sport Limited (678 triệu đồng), thấp hơn Toyota Veloz Cross Top (698 triệu đồng) nhưng cao hơn Mitsubishi Xpander AT Premium (648 triệu đồng) cũng như Suzuki XL7 Sport Limited (639,9 triệu đồng).

 

Nguồn: doanhnghiepvn.vn