Chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc nội thất hiện đại của biệt thự Hoa Sữa 8 – 11

Nội thất biệt thự Hoa Sữa được thiết kế theo phong cách hiện đại với các tone màu được kết hợp một cách hài hoà để mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng, “đã mắt” trong từng chi tiết bài trí.

thiet-ke-kien-truc-biet-thu-HS-8-11-3

Cửa kính và màu sơn được tận dụng tối đa để lấy ánh sáng

Xét về tổng thể, tại tất cả các góc nhìn từ ngoài vào của biệt thự Hoa Sữa 8 – 11 đều được thiết kế với hệ thống kính cân đối. Hệ thống kính cửa sổ, cửa chính và các ô thoáng của căn biệt thự này sẽ giúp tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên, hạn chế việc sử dụng đèn điện, nhất là trong thời tiết mùa đông của miền Bắc. Ngoài ra cũng tại những điểm lấy sáng này, các kiến trúc sư cũng bố trí các mẫu rèm cửa độc đáo với màu trầm để luôn đảm bảo được yếu tố riêng tư khi cần thiết cũng như giúp giảm cường độ ánh nắng trong mùa hè.

thiet-ke-kien-truc-biet-thu-HS-8-11

Bên cạnh việc bố trí các ô cửa sổ kính, màu sơn tường và trần nhà cũng được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo khi nguồn sáng từ ngoài chiếu vào thì ánh sáng phản lại dịu nhẹ, không quá gắt. Quan sát các căn phòng tại biệt thự Hoa Sữa 8 – 11 cho thấy, gam màu sử dụng chính tại đây là gam màu lạnh. Đây đều là những màu trang nhã nhưng cũng hết sức hiện đại, toát lên được vẻ sang trọng cho toàn bộ không gian. Ngoài ra ở một mặt tường còn được ốp gỗ nâu để tạo nên sự cân bằng cũng như ấm cúng, đặc biệt là ở phòng khách và phòng ngủ.

Thiết kế phòng khách mở, liên thông với phòng ăn và phòng bếp

Phòng khách và phòng bếp được thiết kế mở với nhiều khoảng không được tạo liên thông với nhau. Kiểu thiết kế hiện đại này sẽ làm cho phòng bếp và phòng ăn không bị bí, từ đó có thể phóng được tầm mắt ra không gian sinh hoạt chung của cả nhà là phòng khác. Đồng thời cũng nhờ thiết kế này mà phòng khách trông rộng hơn rất nhiều so với kiểu kiến trúc phân tách phòng.

thiet-ke-kien-truc-biet-thu-HS-8-11

Bàn trà nổi bật với tone màu nóng

Bàn trà, ghế ngồi cũng như một số chi tiết nội thất khác tại biệt thự Hoa Sữa 8 – 11 như gối ôm sofa, chao đèn… mang tone màu ấm, nóng. Sự phối màu tương phản này được các kiến trúc sư tạo ra bởi hai lý do. Thứ nhất, điểm nhấn này sẽ làm cho căn phòng không bị trống trải, nhạt nhoà bởi ánh sáng cũng như màu sơn. Thứ hai, với gam màu đối lập được tạo ra sẽ giúp không gian sống trở lên sinh động hơn, có điểm thu hút mắt hơn cũng như tăng tính sang trọng cho tổng thế căn biệt thự.

thiet-ke-kien-truc-biet-thu-HS-8-11

Khám phá tầng hầm được thiết kế đa chức năng

Căn biệt thự Hoa Sữa 8 – 11 được thiết kế với tầng hầm rộng rãi, đa chức năng bao gồm: phòng giúp việc, phòng tắm, hầm rượu, sảnh chờ. Dưới tầng hầm này, hệ thống chiếu sáng được bố trí cân đối để đảm bảo ở mỗi sảnh, mỗi gian đều có đủ ánh sáng giúp tạo cảm giác ấm cúng, hài hoà khi sử dụng.

thiet-ke-kien-truc-biet-thu-HS-8-11

Nguồn: thietkevinhomes.vn