Chính thức khai trương toà nhà New Square - địa chỉ lý tưởng cho nhu cầu về căn hộ dịch vụ

Ngày 9/3 vừa qua, Toàn Tiến Housing đã chính thức khai trương căn hộ New Square tại số 19/36 Đào Tấn. Với kiến trúc độc đáo, nội thất sáng tạo, căn hộ New Square đã nhận được đánh giá cao từ phía khách mời tham dự.

New Square phá vỡ giới hạn không gian

Nằm ở số 19 ngõ 36 phố Đào Tấn, tòa nhà New Square màu trắng gây ấn tượng với bất cứ ai đi ngang qua. Tòa nhà trải dài… mét mặt ngõ 36 với 9 tầng được xây theo phong cách hiện đại.

Lấy cảm hứng từ khu vườn trên mây, toàn bộ mặt trước tòa nhà được trang trí bởi những khoảng vườn ban công mini xanh mượt mà. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính góp phần xóa khoảng cách giữa thiên nhiên với không gian phía trong.

“Không giới hạn” là điều nhà thiết kế nội thất Lã Thị Dung gửi tặng tới khách hàng của Toàn Tiến Housing. Không chỉ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, toàn bộ kiến trúc bên trong tòa nhà được thi công dựa trên công thức đánh lừa thị giác.

Nhận xét chung về các căn hộ bên trong New Square, chị Nguyễn Thị Bích Hồng, công ty TNHH Bất động sản An Hòa tâm đắc: “Mình có cảm giác những căn hộ 1 phòng ngủ 46 mét vuông rộng hơn so với diện tích thực rất nhiều. Thiết kế cửa lùa giúp không gian được mở rộng tối đa. Đặc biệt, khu bếp đầy đủ mọi đồ dùng để sẵn sàng nấu nướng. Nhà vệ sinh càng ghi điểm hơn với bệt vệ sinh thông minh”.

Ý kiến của chị Hồng cũng là nhận xét chung của các khách mời tham quan New Square trong buổi sáng hôm nay. Bên cạnh cửa lùa phòng ngủ, thiết kế trong suốt ở khu bếp, nhà vệ sinh cũng giúp tạo cảm giác rộng hơn đáng kể.

Công trình được thi công dành riêng cho khách hàng Nhật Bản

Được biết, chi phí lắp đặt thiết bị trong mỗi phòng vệ sinh tại New Square lên đến gần 9000 USD. Trong đó, chỉ riêng chiếc nắp bệt thông minh được đầu tư tới 800 USD. Theo đó, nhà vệ sinh này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của người Nhật như: Bồn tắm cao cấp hoặc vách kính trong suốt, bệt vệ sinh kháng khuẩn và tự động, bồn rửa hiện đại, màu sắc dịu mát thư giãn tối đa sau mỗi ngày làm việc.

Nhìn từ bên trong mỗi căn hộ ra mặt ngõ đều có thể dễ dàng tận hưởng không gian hòa với thiên nhiên cùng vườn ban công. Khách hàng có thể tự mình tưới nước chăm sóc và ngắm những bông hoa mới nở lúc bình minh. Hay cũng có thể cùng gia đình thưởng nguyệt ngắm hoa vào buổi tối.

Ở những căn hộ tầng một không gian phía sau còn đặc biệt hơn với ban công mini tràn ngập ánh sáng mặt trời. Không gian này đủ để mỗi sáng khách hàng vươn vai, tập một vài động tác nhẹ nhàng hay tập thở để thanh lọc cơ thể.

Khách hàng cũng có thể nâng cao sức khỏe bằng khách luyện tập mỗi ngày ở phòng gym tầng 9 của New Square. Phòng tập được trang bị các loại máy tập chạy, máy đạp xe và có sân thượng bên ngoài phòng tập rộng chừng 60 mét vuông.

Có thể thấy, New Square được thiết kế, thi công dựa trên những nghiên cứu rất kỹ về sở thích của khách hàng Nhật Bản: Có thang máy, có đầy đủ thiết bị tiện nghi sống, có phòng tập gym, có phong cách đồ gỗ, cửa lùa như ở Nhật…

“N” điểm cộng dành cho New Square

Một yếu tố quan trọng không thể thiếu khi nhắc tới New Square là tiện ích xung quanh tòa nhà. Khi sống tại đây, khách hàng Nhật Bản sẽ vô cùng thích thú bởi tòa nhà nằm trong khu cộng đồng của người Nhật. Vào buổi tối, các quán cà phê, câu lạc bộ của Người Nhật ở xung quanh rất nhộn nhịp.

Về mặt tiêu dùng, mua sắm xung quanh cũng rất tiện lợi. Đối diện New Square là cửa hàng Goodie of Viet Nam chuyên cũng cấp hàng tiêu dùng Việt Nam chất lượng cao với mức giá hợp lý. Các tiệm ăn, tiệm làm tóc, cửa hàng thời trang dọc hai bên phố Đào Tấn cũng vô cùng sầm uất.

Với tất cả những tiện ích kể trên, New Square nhận được đánh giá cao từ phía khách quý, các công ty môi giới bất động sản trên địa bàn Hà Nội. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của New Square trong buổi lễ khai trương. 

Toàn cảnh mặt trước New Square buổi sáng 9/3

 

Anh Nguyễn Đăng Tiến – Giám đốc Toàn Tiến Housing đang chỉ đạo nhân viên bên trong sảnh tầng 1

 

Tiệc trà chuản bị sẵn sàng đón khách mời tham dự khai trương New Square

 

Tài liệu được in và sắp xếp gửi tặng khách mời.

  

Mỹ phẩm thiên nhiên được lựa chọn kỹ lưỡng để làm quà tặng khách mời.

 

Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến và Agens Noriko đón tiếp đại diện công ty Leoplace

 

Khách mời tại sảnh trước tòa nhà New Square

 

Đoàn khách mời chờ thang máy để tham quan các tầng tại New Square

 

Chị Hồng công ty An Hòa tham quan khu bếp của một căn hộ

 

Anh Aoyama – Đại diện công ty Star tham quan căn hộ 1 phòng ngủ

 

Đại diện một công ty môi giới bất động sản tới tham quan và chụp hình căn hộ

 

Chị Thúy và chị Uyên đại diện công ty Đại Lợi xem tập tài liệu giới thiệu New Square.

 

Anh Tùng – Đại diện công ty Daiwa tới tham quan căn hộ

 

Anh Tuấn – Công ty Bộ Ba bên trong một căn hộ tại New Square

Và còn nhiều hình ảnh khác sẽ được cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

Để tìm hiểu thêm thông tin về tòa nhà New Square và dịch vụ của Toàn Tiến Housing xin vui lòng liên hệ:

Toan Tien Housing

No.27 Nam Trang Str., Ba Dinh Dist, Hanoi

1900 636 948

info@toantienco.com

Website: http://toantienhousing.vn