Chủ tịch FLC: Năm 2016, cổ phiếu còn dưới mệnh giá, tôi sẽ cầm cố tài sản để mua lại

Chiều ngày 6/11, Tập đoàn FLC đã phối hợp với HOSE tổ chức gặp mặt các thành viên thị trường và các nhà đầu tư tại FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.

Chủ tịch FLC: Năm 2016, cổ phiếu còn dưới mệnh giá, tôi sẽ cầm cố tài sản để mua lại
  •  
    20:14 ngày 06/11/2015
    Dù còn rất nhiều câu hỏi nữa chưa được trả lời trực tiếp tại buổi gặp gỡ này, vì số lượng nhà đầu tư tham dự lên tới hàng nghìn nhà đầu tư, tuy nhiên, các nhà đầu tư đều cảm thấy hài lòng với phần trao đổi thẳng thẳn của lãnh đạo Tập đoàn và các chuyên gia, nhà quản lý.
  •  
    19:59 ngày 06/11/2015

    Chủ tịch FLC: “Làm bất động sản cũng như kinh doanh bánh kẹo”

    Đầu tư lĩnh vực bất động sản, với sản phẩm có giá lên tới hàng tỷ đồng, nhưng FLC lại có quan điểm kinh doanh bất động sản cũng như… sản xuất bánh kẹo.Tất nhiên, đằng sau quan điểm “dị” ấy là một góc nhìn rất kinh tế, là lý do giúp FLC sở hữu danh mục dự án khổng lồ và tự tin sẽ thu về gần 20.000 tỷ đồng bán bất động sản trong thời gian ngắn.


    >> Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết: Kinh doanh như một ván cờ
    >> Thu hút vốn ngoại vào hạ tầng du lịch là hướng đi hợp lý cho Việt Nam
  •  
    18:52 ngày 06/11/2015

    Nhà đầu tư: Xin thưa Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, tỉnh làm gì để hỗ trợ cho DN tư nhân như FLC khi tham gia đầu tư tại Thanh Hóa?

    Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa: Thanh Hóa là một tỉnh luôn làm tốt các chính sách của Nhà nước. Các doanh nghiệp tư nhân khi đầu tư vào Thanh Hóa như FLC sẽ được hưởng những mức ưu đãi rất lớn, tùy vào mức độ đóng góp. Tuy nhiên, cơ chế hiện tại có nhiều thứ, phải phụ thuộc vào chính sách chung từ Trung Ương, còn lại, tỉnh sẽ làm hết sức mọi điều kiện và tháo gỡ khó khăn để giúp DN giảm được chi phí, giảm thời gian, những thủ tục rườm rà khi đầu tư vào nơi đây?
    Nhà đầu tư: Ông đánh giá như thế nào về đóng góp của FLC vào sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa?
    Ông Nguyễn Đình Xứng: Thanh Hóa là một tỉnh có tiềm năng về du lịch, tuy nhiên, sự phát triển trong các năm qua còn có những sự manh mún, tự phát. Sự tham gia của FLC đã tạo ra những sự đột phá, từ chất lượng tới hạ tầng. Đây là cơ sở để chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh phát triển hơn nữa, tạo ra các động lực cho sự phát triển của tình.
    Chúng tôi hy vọng, các dự án khác mà FLC đang triển khai cũng sẽ tạo ra những hiệu ứng nổi bật với sự phát triển của tỉnh.
  •  
    18:46 ngày 06/11/2015

    Nhà đầu tư: FLC có kế hoạch tăng vốn, nhưng thị giá cổ phiếu đang loanh quanh ở mức 7.000 đồng/cp. Vậy liệu phát hành có thành công?

    Ông Trịnh Văn Quyết: Có nhiều NĐT hỏi tôi như vậy. Hoạt động DN tăng trưởng, cổ tức 10-20%, vì sao cổ phiếu thị giá loanh quanh dưới mệnh giá?
    TS. Trần Du Lịch và ông Trịnh Văn Quyết đang trả lời câu hỏi của nhà đầu tư tại buổi tọa đàm
    Theo tôi,FLC là mã có thanh khoản lớn nhất thị trường từ khi niêm yết, số cổ đông lên đến hàng triệu, có ngày giao dịch cả 1.000 tỷ đồng. Chính vì vậy, khi thị trường đi xuống, trầm lắng, nên NĐT quyết bán bằng được để giữ tiền mặt. NĐT mới cũng không vội quyết định vì vẫn coi là cổ phiếu đầu cơ, nên mua/bán dễ. Cũng có NĐT chưa quan tâm thực sự tới mã cổ phiếu FLC.

    Nếu 2016, cổ phiếu FLC vẫn dưới mệnh giá, thì tôi sẽ huy động mọi nguồn lực cá nhân, thậm chí cầm cố tài sản để mua lại cổ phiếu FLC. Bởi vì hơn ai hết, tôi biết rất rõ hoạt động kinh doanh của FLC, số nợ nằm ở đâu,tổng tài sản thực là bao nhiêu.

  •  
    18:43 ngày 06/11/2015
    Ông Nguyễn Sơn, Vụ trưởng vụ phát triển thị trường, UBCK Nhà nước: Cảm ơn lãnh đạo của Tập đoàn FLC. Việc đối thoại với các NĐT và FLC sẽ thấy rõ các dự án và tiến độ triển khai thì sẽ nhận rõ được cơ hội đầu tư vào Tập đoàn có đúng hay không.
    Với khía cạnh là cơ quan quản lý, xây dựng và hoạch định chính sách, trong thời gian vừa qua, chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để cho các DN tham gia thị trường thực hiện huy động vốn thông qua các chính sách điều hành.
    Như các bạn đã biết, năm 2015, Quốc hội đã thông qua khá nhiều bộ luật mới như Luật Đầu tư, Luật Chứng khoán, chúng ta đang mở cửa để đón nhận dòng vốn ngoại tham gia vào thị trường, đầu tư các dự án và đặc biệt là cải tổ hệ thống quản trị DN.
    TS. Nguyễn Sơn
    Với tư cách tham mưu cho Bộ Tài chính, UBCK đang tích cực trong việc nâng hạng thị trường. Bởi lẽ, chúng ta nên biết rằng, mỗi NĐTNN luôn có hạn mức đầu tư dựa trên xếp hạng tín nhiệm. Nếu chúng ta được thăng hạng thành thị trường mới nổi, thì dòng vốn mà các NĐT có thể nâng lên hàng năm với Việt Nam sẽ từ 3 - 5 tỷ USD, thay vì chỉ vào khoảng 1 tỷ USD như hiện nay. Đây là một yếu tố hết sức quan trọng với thị trường và nền kinh tế Việt Nam
    Bên cạnh đó, UBCK sẽ tiếp tục hoàn thiện các quy định về phát hành, giao dịch thanh toán, đưa vào các sản phẩm mới ( đặc biệt là các sản phẩm rào chắn rủi ro) để giúp cho các nhà đầu tư yên tâm hơn khi đầu tư vào Việt Nam, bên cạnh đưa ra các chuẩn mực mới, thông lệ quốc tế sẽ giúp thị trường vận hành một cách minh bạch và ổn định.
    TPP được thông qua, còn khoảng 18 - 20 tháng nữa sẽ áp dụng, đương nhiên sẽ có nhiều bất lợi cho một số ngành như chăn nuôi, trồng trọt, nhưng đánh giá chung, chúng ta sẽ có nhiều hứa hẹn, đặc biệt là thị trường Bất động sản. Và đây là cơ hội cho những Doanh nghiệp biết đón đầu cơ hội
  •  
    18:41 ngày 06/11/2015
    Nhà đầu tư: Xin hỏi ông Trịnh Văn Quyết, năm 2016, FLC đặt kế hoạch 1. 500 tỷ đồng (tăng 30%). Dựa vào căn cứ nào để ông có thể tin tưởng kế hoạch này thành công?
    Ông Trịnh Văn Quyết: Tôi cảm ơn sâu sắc tới tất cả mọi người. Với câu hỏi này, thì câu trả lời mà tôi muốn nói là căn cứ vào thực lực, bộ máy của chính Tập đoàn FLC đã và đang hoạt động rất hiệu quả trong những năm vừa qua.
    Năm ngoái, chúng tôi cũng nhận 1 câu hỏi tương tự ở ĐHCĐ với kế hoạch 1.100 tỷ đồng. Tại thời điểm đó, tôi cũng đã giải thích và bây giờ chúng tôi đã đạt được.
    Đến thời điểm này, đã hoàn thành 80%, còn 3 tháng, nhưng hoàn toàn đạt được do các con số BĐS lại đều nằm ở quý IV. Để hoàn thành kế hoạch năm sau, chúng tôi luôn dự phòng để lại lợi nhuận cho năm sau.
    Năm 2016, không ngoại lệ so với năm 2015, bởi vì trong năm 2015, doanh thu từ lĩnh vực BĐS là rất lớn, đặc biệt là quý IV. Ngay như tại Samson Resort, chúng tôi đã tiến hành mở bán xấp xỉ 1.000 căn biệt thự, khoảng 500 trong số này đã gần hoàn thành và chúng tôi đã có thể hạch toán doanh thu khi sắp bàn giao cho khách hàng.
    Ngoài ra, chúng tôi còn có doanh thu từ các hoạt động khác nhưkhách sạn và các căn villas... Do vây, với các dự án resort mà chúng tôi đã nêu cùng với khoảng 10 tòa nhà chung cư (thấp nhất khoảng 30 tầng) đã đang triển khai, thì chúng tôi sẽ ghi nhận doanh thu tốt trong năm tới.
    Với quan điểm của chúng tôi, tôi cho rằng, con số 1.500 tỷ đồng hoàn toàn khả thi và có thể coi là một con số khiêm tốn so với những gì chúng tôi có thể đạt được.
  •  
    18:35 ngày 06/11/2015

    Nhà đầu tư: Xin hỏi ông Trần Du Lịch, là thành viên tổ tư vấn kinh tế miền Trung, ông đánh giá như thế nào về tiềm năng khu vực này và cơ hội của FLC khi đầu tư vào đây?

    TS. Trần Du Lịch: Tôi đến rất nhiều quốc gia, ví dụ như một quốc gia có độ phát triển tốt về du lịch như Indonesia, thì tôi thấy rằng, tiềm năng của các du lịch ven biển của họ không là gì so với khu vực miền Trung, nhưng tại sao họ lại hơn mình.

    Cứ thử nhìn Bình Định, được 1 tổ chức của Anh đánh giá đẹp nhất Đông Nam Á, sao lại không quan tâm nhiều, bỏ hoang từ đầu nọ đến đầu kia. Đấy là cơ hội vàng và tôi cho rằng, FLC đang đi đúng hướng khi đã chọn khu vực này để đầu tư. Cái mà chúng ta cần làm là chờ và sẽ nhìn thấy sự thay đổi tích cực.

  •  
    18:30 ngày 06/11/2015

    Nhà đầu tư: Với hàng loạt dự án đã và đang triể khai, FLC chuẩn bi nguồn lực tài chính như thế nào?

    Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT FLC: Tôi đã nhận được nhiều câu hỏi tương tự. Trước khi đầu tư quần thể này, FLC không nợ ngân hàng đồng nào. Khi chúng tôi đầu tư và đã giải ngân đủ trên 5.500 tỷ đồng, hiện đang hoàn thiện 500 căn biệt thự để bàn giao cho khách hàng. Nếu khách không mua thì có thể FLC khai thác du lịch, nhưng đáng mừng là FLC đã bán trên 300 căn biệt thự.

    Tôi tin rằng, năm 2015, FLC sẽ bán hết những căn biệt thự hoàn thiện. Đến giờ phút này, hiện FLC vay nợ Vietinbank Thanh Hóa khoảng 800 tỷ đồng. Đây là đơn vị sợ FLC trả tiền. Hiện Vietinbank kiểm soát nguồn đầu vào, đầu ra tại quần thể này và tôi tin tưởng với diện tích các căn biệt thự, các căn phòng khách sạn bán thì việc giải quyết nợ ngân hàng là đơn giản.

    Còn các quần thể mà FLC đang đầu tư thì chúng tôi đang làm việc với ngân hàng và BIDV đã có cam kết tài trợ 30 -70, tức có 3 tỷ đồng thì ngân hàng cho vay 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, mới đây nhất, FLC đã quyết định không vay 30-70, mà chỉ vay tỷ lệ an toàn 50-50. FLC có cơ sở để tính toán tài chính để đáp ứng việc thi công, hoàn thành vượt tiến độ tài Bình ĐỊnh, Quảng Bình.

    Ngoài ra, trong 2015, FLC sẽ thực hiện nghị quyết ĐHCD là sẽ tăng vốn, nhưng chỉ tăng gấp rưỡi so với hiện nay thay vì tăng lên gấp đôi, hiện vốn điều lệ là 5.200 tỷ đồng, tăng lên trên 7.000 tỷ đồng trong 2015. Đó là nguồn vốn cũng như cơ sở để tập đoàn hoàn thành các dự án lớn trên cả nước

  •  
    18:14 ngày 06/11/2015

    Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết: Kinh doanh như một ván cờ

    Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết: Kinh doanh như một ván cờ

    Điềm tĩnh, nhẹ nhàng, Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC dễ khiến người gặp lần đầu liên tưởng đến một thầy giáo. Nhưng những câu chuyện về con đường khởi nghiệp, những dự án đã, đang và sẽ triển khai mà ứng viên xuất sắc của Giải thưởng EOY- Bản lĩnh Doanh nhân Lập nghiệp 2014 chia sẻ lại cho thấy một chân dung Trịnh Văn Quyết hoàn toàn khác: táo bạo và rất linh hoạt. >> Chi tiết

  •  
    18:13 ngày 06/11/2015

    TS. Trần Du Lịch, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP. HCM, Ủy viên Ủy ban Kinh tế Quốc hội, chuyên gia tư vấn phát triển kinh tế các tỉnh miền Trung cho rằng,mỗi NĐT, mỗi DN theo đuổi những sứ mệnh kinh doanh của mình nhưng việc để lại một công trình cho địa phương, cho đất nước mới là điều đáng quý. Hiện FLC đang đi một con đường đánh thức những vùng đất tiềm năng, biến những vùng tiềm năng phát triển hơn.

    Từ năm 2016, Việt Nam đang có hành trang nền kinh tế ổn định về vĩ mô, với niềm tin và xúc tác mạnh mẽ trong hội nhập sắp tới và tôi tin rằng, Việt Nam bắt đầu thời kỳ phát triển bền vững hơn so với thời kỳ bất ổn năm 2011-2015.

    Khi thị trường bất động sản đóng băng, tôi gặp anh Quyết, tôi có nói rằng, làm bất động sản hiện đóng băng cục bộ nhưng vẫn có thị trườngng, vẫn làm được. Bí quyết chính là chọn đúng địa điểm đầu tư, hai là cách sử dụng đồng tiền trong kinh doanh để chi phí tài chính thấp nhất. Và nay, tôi học thêm ở FLC là tốc độ xây dựng.

    Giai đoạn tới này chính là cơ hội, hội nhập cho NĐT biết sử dụng yếu tố quý nhất là thời gian để chạy đua trên thị trường, chậm tức thua. Vậy không phải người ít tiền sẽ thua, mà ít tiền nhưng biết cách chạy nhanh vẫn thắng. Nói rộng hơn, Việt Nam mặc dù đang là nước kém phát triển nhất trong trong thành viên của TPP, nhưng nếu tìm được cách đi nhanh, biết đi nhanh thì ta sẽ thắng.

    Thứ hai, từ lâu nay, Việt Nam đang có tiềm năng rất lớn là du lịch. Tuy nhiên, ta chưa biết khai thác, mới làm du lịch kiểu nghiệp dư. Cách đay 20 năm ở Sầm Sơn không thay đổi là mấy cho đến khi có các dự án, các công trình như của FLC ở đây.

    Có những DN như FLC là làm du lịch chuyên nghiệp, sự phát triển đồng bộ sẽ là phát triển bền vững cho DN. Sắp tơi, Chính phủ đưa ngành du lịch trở thành ngành mũi nhọn, tôi tin rằng, lĩnh vực này sẽ phát triển và bất động sản dọc miền trung sẽ phát triển vì đây mới là ngành tạo giá trị gia tăng lớn nhất.

    Thứ ba, chính là sự nhất quán về chính sách. Từ năm 2016, CHính Phủ đã đặt tầm, vị trí của kinh tế tư nhân, tạo điều kiện môi trường để DN tư nhất phát triển đúng hướng. Đó chính là lợi thế của DN tư nhân.

  •  
    17:56 ngày 06/11/2015

    Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa:Thanh Hóa là một trong những tỉnh có nhiều lợi thế trên cả nước với 255 nghìn héc-ta đất rừng, hơn 530 nghìn héc-ta đất nông nghiệp, với các di tích lịch sử, tiềm năng từ bãi biển dài đã có thương hiệu như Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hoàng, bên cạnh hệ thống giao thông đường coi là phát triển nhất trong cả nước. Tôi cho rằng, đây là cơ hội cho Thanh Hóa thu hút sự quan tâm của NĐT trong và ngoài nước, điển hình như FLC.

    Bên cạnh việc chú trọng xúc tiến đầu tư, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa luôn cho rằng, cần phải có sự phối kết hợp, tạo điều kiễn hỗ trợ tối đa cho sự tham gia của các NĐT. Mới đây nhất, tỉnh đã tạo điều kiện dành cho FLC hơn 1.000 héc-ta đất nông trường để đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và sắp tới, sẽ tiếp tục trao cơ hội cho FLC đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa trong nhiều lĩnh vực khác.

    Trong bối cảnh, Việt Nam vừa ký kết vào Hiệp định TPP, cùng với quyết tâm của tỉnh Thanh Hóa và các nhà đầu tư, tôi hy vọng sẽ hợp tác của chúng ta sẽ thành công tốt đẹp.

  •  
    17:36 ngày 06/11/2015

    Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC: trước đây, khu đất phát triển Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Samson Beach & Golf Resort chỉ là vùng đầm lầy, ao hồ, nhưng nay đã trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế có quy mô lớn nhất nhì ở Việt Nam. Thành quả này đến tự sự lao động miệt mài của hàng nghìn cán bộ, công nhân, kỹ sư…đã làm việc không kể ngày đêm, 24/7.

    Kông chỉ định hướng phát triển với phương châm “thần tốc”, quyết liệt trong hành động, chất lượng từng sản phẩm, mà FLC còn luôn đề cao giá trị cốt lõi cho sự thành công của doanh nghiệp đại chúng chính là minh bạch thông tin đảm bảo tốt nhất quyền lợi của cổ đông và nhà đầu tư.

  •  
    17:33 ngày 06/11/2015

    Ông Đặng Tất Thắng: Một trong những yếu tố làm lên thành công của dự án bất động sản là tốc độ triển khai. Điển hình FLC Samson Resort, sau 9 tháng triển khai đã hoàn thành gần như toàn bộ quần thể với 1 sân golf, 2 khu resort và 1 phòng hội nghị quốc tế.

    Tại Quy Nhơn, hiện tại đang triển khai từ tháng 5/2015, quý I/2016 sẽ đưa vào hoàn thiện, sẽ xác lập kỷ lục thế giới thi công sân golf (sau có 5 tháng).

    Trong lĩnh vực bất động sản, hiện FLC triển khai 2.693 căn chung cư, 1.082 biệt thư, , 594 phòng khách sạn... với tổng giá trị phát triển các dự án theo định giá của Savills là 2 tỷ USD.

    Doanh thu và lợi nhuận của Tập đoàn có sự tăng trưởng hàng năm. Riêng năm 2015, Tập đoàn ước đạt doanh thu 4.510 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với năm 2014; lợi nhuận 9 tháng đã đạt 70% kế hoạch cả năm đề ra là 1.000 tỷ đồng. Với các dự án đang triển khai và quyết tâm của tập đoàn thì kế hoạch đạt lợi nhuận 1.500 tỷ đồng trong năm 2016.

    Ông Đặng Tất Thắng
  •  
    17:28 ngày 06/11/2015

    Mở đầu buổi gặp mặt, ông Đặng Tất Thắng, Phó tổng giám đốc FLC cho biết:

    FLC Sầm Sơn resort là một công trình tiêu biểu, minh chứng cho sự thành công của Tập đoàn.

    Sau hơn 15 năm hình thành phát triển, FLC tự hào trở thành một trong những Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. Trong sơ đồ tổ chức của Tập đoàn, cổ đông ở trên cùng, dưới là HĐQT và ban quản trị.

    Rất nhiều người hỏi Tại sao FLC lại phát triển mạnh mẽ như vậy. Nguyên do là do sự quản trị của một ban lãnh đạo trẻ, mạnh mẽ, năng động. FLC ngoài là một tập đoàn xây dựng, còn là kinh doanh đa ngành đa nghề.

    Ngành kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn gồm 3 mảng là bất động sản, khu công nghiệp và nông nghiệp.

    Với lĩnh vực bất động sản, FLC hiện đang thực hiện các dự án nhà ở tại Hà Nội, như Landmark Tower, cao 32 tầng; FLC 36 Phạm Hùng; Dự án Residental Projects Hà Đông cao 41 tầng; Dự án Twin Tower Cầu giấy cao 54 tầng chung cư, 68 tầng văn phòng; Dự án FLC Garden City; Dự án FLC Green Home.

    Ngoài Hà Nội, FLC cũng triển khai dự án tại Thanh Hóa, Quảng Bình, Bình Định. Trong đó tại Thanh Hóa có Dự án Samson Residences với gần 1.000 căn biệt thự liền kề; FLC Complex Thanh Hóa; đặc biệt là Quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Samson Resort.
    Tại Bình Đình là Dự án 300 héc-ta, À La Carte Quy Nhơn sẽ lập kỷ lục về quy mô; tại Vĩnh Phúc có Dự án FLC Resort Vĩnh Thịn; tại Quảng Bình là Dự án FLC Quảng Bình Golf Resort; tại Khánh Hòa là Dự án BT Khu đô thị hành chính mới tỉnh Khánh Hòa.
    Trong lĩnh vực khu công nghiệp. Đón đầu những luồng đầu tư từ Singapore, Nhật Bản, FLC triển khai Khu công nghiệp Hoàng Long (Thanh Hóa) với vốn đầu tư hơn 2.700 tỷ đồng; Khu công nghiệp Hòn La (Quảng bình) vốn đầu tư 1.600 tỷ đồng; Khu công nghiệp Tam Dương 2 (Vĩnh Phúc), vốn 1.300 tỷ đồng.
    Trong lĩnh vực nông nghiệp, hiện FLC đã đầu tư tại nông trường bò sữa Lam Sơn, đánh dấu bước chuyển mình vào lĩnh vực này.
Cuộc gặp mặt nhà đầu tư được tổ chức nằm trong chuỗi gặp gỡ nhà đầu tư và các doanh nghiệp niêm yết do HOSE tổ chức. Tham dự sự kiện có đại diện UBCK, đại diện HOSE, các thành viên thị trường của HOSE và hàng trăm nhà đầu tư tổ chức.

Ngoài phần giới thiệu chiến lược phát triển và các dự án của FLC, cuộc gặp còn có tọa đàm về các lĩnh vực liên quan đến hoạt động của FLC, với diễn giả gồm: TS. Trần Du Lịch, Phó trưởng đoàn đại biểu quốc hội TP. HCM, Ủy viên Ủy ban Kinh tế Quốc hội, chuyên gia tư vấn phát triển kinh tế các tỉnh miền Trung, ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, ông Nguyễn Sơn, Vụ trưởng Vụ phát triển thị trường, UBCK, ông Trần Đắc Sinh, Chủ tịch Sở GDCK TP.HCM (HOSE), ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC.

 

Nguồn Tin nhanh chứng khoán