Chọn rượu vang đúng cách - Bí quyết tăng độ thành công của bữa tiệc

Để giúp quý khách hàng có được cách chọn rượu vang phù hợp với nhu cầu sử dụng Thăng Long Plaza xin chia sẻ với bạn những cách chọn rượu vang ngon sau đây.

3 mẹo giúp bạn chọn rượu vang ngon thích hợp cho bữa tiệc vui vẻ

Không nặng như rượu mạnh cũng không quá “êm dịu” như bia, rượu vang là sự lai tạo của những thức uống tốt nhất cho bữa tiệc đêm. Rượu vang có sự kết hợp hoàn hảo giữa độ nhẹ vừa phải từ men bia và vị ngọt cân bằng từ trái nho. Tất cả hòa quyện tạo nên một thức uống nhiều hương vị, nhiều lựa chọn cho người dùng. 

Chọn rượu vang đúng cách - Bí quyết tăng độ thành công của bữa tiệc

Nếu bạn đang mất công tìm kiếm và lựa chọn rượu vang hoàn hảo cho bữa tiệc của mình, đây sẽ là một số lời khuyên hữu ích dành cho bạn.

Mẹo 1: Kiểm tra xuất xứ và nhà sản xuất rượu

Nếu bạn chỉ là người mới bắt đầu tìm hiểu về rượu vang, bạn có thể tìm kiếm thông tin cụ thể như xuất xứ của rượu vang (vùng đó có nổi tiếng về sản xuất rượu hay không?), các nhà sản xuất rượu có lịch sử lâu đời (số năm tồn tại và phát triển), hoặc các thương hiệu nổi bật (đã đoạt giải thưởng và được các chuyên gia công nhận).

Chọn rượu vang đúng cách - Bí quyết tăng độ thành công của bữa tiệc

Đây là cách an toàn nhất để đảm bảo bạn có thể chọn được loại rượu vang chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Mẹo 2: Tìm hương vị rượu phù hợp với sở thích của bạn

Hương vị của rượu vang bị ảnh hưởng nhiều bởi giống nho, niên vụ nho, cách lên men, ngâm ủ… do đó mang lại sự đa dạng trong hương vị của các dòng rượu vang khác nhau.

Chọn rượu vang đúng cách - Bí quyết tăng độ thành công của bữa tiệc

Mỗi người sẽ có những cách cảm nhận vị rượu khác nhau:

     - Nếu bạn yêu thích rượu vang có vị ngọt thì hãy chú ý tìm kiếm những chai rượu vang mà trên nhãn chai có xuất hiện các thuật ngữ ngọt ngào như sweet, semi-sweet hay dry.

     - Nếu bạn yêu thích rượu vang có độ chua nhiều thì nên chọn rượu vang có nồng độ axit cao, còn những chai rượu vang có độ axit thấp thường đậm đà, tròn vị hơn.

     - Nếu bạn yêu thích rượu vang có vị chát, đắng thì nên lựa chọn những chai rượu có tannin cao như vang đỏ. Thực chất tannin là hợp chất polyphenol có trong vỏ nho. Nếu tannin có mặt tự nhiên trong quá trình sản xuất rượu vang hoặc được thêm vào qua quá trình ủ rượu thì những chai rượu vang này sẽ có chát hơn so với các loại rượu vang khác.

Mẹo 3: Chọn chai rượu vang thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Khi nói đến thực phẩm và đồ uống, yếu tố quan trọng nhất rõ ràng là hương vị, rượu vang cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đối với những bữa tiệc đêm hoặc những nơi cao cấp thì một chai rượu được thiết kế đẹp sẽ nâng tầm đẳng cấp, địa vị người dùng.

 Chọn rượu vang đúng cách - Bí quyết tăng độ thành công của bữa tiệc

>> Xem thêm: Khám phá địa điểm bán buôn rượu vang Ý tại Hà Nội cực hot

Địa chỉ cho bạn lựa chọn rượu vang ngon, uy tín, đa dạng mẫu mã tại Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 địa chỉ cung cấp rượu vang ngon, uy tín, với nhiều dòng vang nổi tiếng trên thế giới thì hãy đến với Showroom Thăng Long Plaza số 489 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Chọn rượu vang đúng cách - Bí quyết tăng độ thành công của bữa tiệc

Thăng Long Plaza – địa chỉ cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng, giá thành hợp lý 

Thăng Long Plaza là đơn vị chuyên nhập khẩu các dòng rượu vang chính hãng từ các nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới. Theo đó chất lượng những chai rượu vang luôn được đảm bảo tốt nhất như tại nơi sản xuất khi trao đến tay khách hàng. 

Thăng Long Plaza cung cấp đa dạng các dòng rượu vang danh tiếng trên thế giới như vang Pháp, vang Ý,… Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận CO, CQ, cũng như tem chứng nhận chất lượng theo quy định.

 Chọn rượu vang đúng cách - Bí quyết tăng độ thành công của bữa tiệc

Nếu quý khách hàng chưa có kinh nghiệm chọn rượu vang ngon thì cũng không cần quá lo lắng bởi khi đến với Thăng Long Plaza bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu kiến thức về rượu vang của chúng tôi hỗ trợ. Thăng Long Plaza sẽ giúp khách hàng lựa chọn ra những chai rượu vang ngon nhất, sử dụng trong từng mục đích khác nhau và đặc biệt vừa túi tiền.

Thăng Long Plaza niêm yết giá bán từng chai rượu vang công khai từ bình dân đến cao cấp. Giá bán cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường, đem lại những quyền lợi thiết thực cho khách hàng. 

Hy vọng qua bài viết này, Thăng Long Plaza sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích về bí quyết lựa chọn rượu vang phù hợp cho mọi bữa tiệc. Chúc bạn sẽ lựa chọn được những chai rượu vang tốt nhất, phù hợp nhất mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho bữa tiệc của bạn để giúp cho bữa tiệc thêm phần vui vẻ, sôi động nhé!

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 0832 889 339 - 024 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn , thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu