Chưa có kinh nghiệm mua đồ đồng: Làm sao để chọn được sản phẩm chất lượng?

Với những khách hàng lần đầu mua sắm những món đồ bằng đồng, việc chọn đúng sản phẩm ưng ý, tinh xảo, chuẩn chất lượng không phải là việc đơn giản. Vậy đâu là bí quyết mua đồ đồng mà mọi khách hàng nên nắm vững, nhất là với những người chưa có kinh nghiệm, những người lần đầu sử dụng đồ đồng?

Bài viết dưới đây, đúc đồng Dương Quang Hà sẽ thông tin chi tiết tới quý khách hàng những “mẹo” để lựa chọn đồ đồng chuẩn nhất.

Lựa chọn theo chất liệu đồng

Mặc dù cùng là chất liệu “đồng" song đồ đồng có thể được tạo thành từ nhiều “loại" đồng khác nhau như đồng đỏ, đồng vàng, đồng katut… Hơn nữa sau khi hoàn thiện cơ bản, các món đồ đồng có thể tiếp tục được mạ vàng, dát vàng, khảm tam khí, khảm ngũ sắc, hun giả cổ…

Bí quyết chọn đồ đồng chất lượng

Trống đồng mạ vàng

Vì vậy trước khi quyết định chọn mua, người dùng nên tìm hiểu sơ qua về từng loại chất liệu đồng, những ưu nhược điểm cũng như giá thành. Căn cứ vào tình hình thực tế, nhu cầu sử dụng, người dùng sẽ có được những quyết định chính xác hơn.

Sau khi tới cơ sở đúc đồng hoặc showroom để lựa chọn, quý khách hàng có thể tham khảo thêm sự tư vấn của nhân viên bán hàng, bày tỏ nhu cầu, nguyện vọng để chọn đúng sản phẩm mong muốn.

Lựa chọn đúng cơ sở đúc, thương hiệu uy tín

Bí quyết chọn đồ đồng chất lượng

Các món đồ đồng hiện nay vẫn nằm trong danh mục sản phẩm gắn nhiều với tâm linh, mua một lần sử dụng lâu dài. Vì vậy, quý khách hàng không nên “chọn đại", tìm mua qua loa.

Thay vào đó, quý khách hàng nên tìm tới những cơ sở đúc đồng trực tiếp, những showroom của thương hiệu uy tín. Tại đây, quý khách hàng sẽ không chỉ được lựa chọn sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng mà còn được mua với giá thành hợp lý.

Bí quyết chọn đồ đồng chất lượng

Đúc đồng Dương Quang Hà - Địa chỉ đúc đồng truyền thống uy tín, chất lượng vượt trội

Đúc đồng Dương Quang Hà là địa chỉ đúc đồng truyền thống với hơn 30 năm duy trì, giữ lửa nghề. Được “sinh ra” và phát triển từ cái nôi của làng nghề Vạn Điểm, đúc đồng Dương Quang Hà không chỉ kế thừa những tinh tuý của nghệ thuật mà còn lấy đấy làm nền tảng để liên tục phát triển. Đúc đồng Dương Quang Hà đã và đang mang nét đẹp của đúc đồng truyền thống tới với mọi khách hàng trên cả nước.

Hiện nay, bên cạnh xưởng đúc đồng truyền thống, đúc đồng Dương Quang Hà còn xây dựng, mở rộng hệ thống đại lý, showroom trên toàn quốc. Quý khách hàng quan tâm và mong muốn lựa chọn các sản phẩm đồ đồng chất lượng, hãy ghé ngay các địa chỉ của đúc đồng Dương Quang Hà.

Cùng ngắm nhìn những mẫu đồ đồng chất lượng được khách hàng trong nước cũng như nước ngoài lựa chọn tại Dương Quang Hà.

Bí quyết chọn đồ đồng chất lượng

Bí quyết chọn đồ đồng chất lượng

Bí quyết chọn đồ đồng chất lượng

Bí quyết chọn đồ đồng chất lượng

Bí quyết chọn đồ đồng chất lượng

Bí quyết chọn đồ đồng chất lượng

Bí quyết chọn đồ đồng chất lượng

Bí quyết chọn đồ đồng chất lượng

Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua, đặt đúc đồ đồng chất lượng, vui lòng liên hệ với đúc đồng Dương Quang Hà theo địa chỉ:

Trụ sở Công ty và Xưởng SX:

Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Hotline/Zalo/Viber: 0798.66.9999 - Đúc đồng Dương Quang Hà

Email: Mynghequangha@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dodongduongquangha

Địa chỉ Showroom và VPGD:

Nam Định:

Khu A, đường 57A, Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 1, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 2, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hà Nội:

Số 9 - B1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

843 -845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hải Phòng: 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Tp. Hồ Chí Minh: 84 Đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh