Có nên chọn xe điện chở hàng thùng kín VNE.CAR hay không?

Nếu bạn đang còn băn khoăn trong việc chọn lựa xe điện chở hàng thùng kín cho doanh nghiệp, đơn vị của mình thì bài viết sau sẽ giúp bạn tìm câu trả lời chính đáng nhất.

Xe điện chở hàng thùng kín: Giải pháp chuyên chở tối ưu

Xe điện chở hàng thùng kín là giải pháp chuyên chở tối ưu cho các khu công nghiệp, bệnh viện, resort, sân golf, khu du lịch… nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

Có nên chọn xe điện chở hàng thùng kín VNE.CAR hay không?

Xe được thiết kế theo dạng gắn thùng kín, có cửa dạng container ở phía sau, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hoá mà không cần lo lắng đến yếu tố thời tiết. Đặc biệt, thùng được làm từ 2 lớp: inox 304 bên trong là alu bên ngoài, có tác dụng cách âm, cách nhiệt vượt trội. Inox 304 còn là loại vật liệu có độ bền cao nhất, chống gỉ sét, luôn sáng bóng, có thể sử dụng để vận chuyển một số mặt hàng ẩm ướt như thực phẩm. Thùng xe còn có thể chịu được lực tác động từ bên ngoài, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Có nên chọn xe điện chở hàng thùng kín VNE.CAR hay không?

Phía trước thùng xe được trang bị 2 chỗ ngồi (1 ghế lái và 1 ghế phụ) bọc da êm ái, có mái che, kính, đảm bảo sự thông thoáng và tầm nhìn để người điều khiển dễ dàng di chuyển. Các chi tiết như ắc-quy nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Trojan của Mỹ, hệ thống phanh, hộp số, vô lăng, gương chiếu hậu, đèn xe… cũng được trang bị đầy đủ, hiện đại, không hề thua kém một chiếc xe tải thông thường.

Xe điện chở hàng thùng kín VNE.CAR có kích thước 3400*1200*1900mm, chiều dài cơ sở là 2300mm và khoảng sáng gầm xe là 114mm. Đây là kích thước vô cùng lý tưởng, phù hợp với nhu cầu chuyên chở tại các khu công nghiệp, resort, sân golf… đảm bảo an toàn với vận tốc tối đa 30km/h, trọng tải lên đến 600kg. Thùng xe còn có thể tuỳ biến theo nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

Có nên chọn xe điện chở hàng thùng kín VNE.CAR hay không?

Xe được trang bị động cơ điện khoẻ khoắn, khả năng leo dốc khi đủ tải là 20% và độ nâng đạt 25%, tất cả bộ phận của xe đều được kiểm tra, thẩm định kỹ càng về chất lượng khi lắp ráp, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi đưa vào lắp đặt.

Sử dụng xe điện chở hàng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn, tính bền bỉ, êm ái cũng như sự thân thiện với môi trường.

Tùng Lâm - Đơn vị sản xuất, lắp ráp xe điện chở hàng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ & Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị đầu tiên và duy nhất sản xuất, lắp ráp thành công xe điện chở hàng thùng kín chất lượng, đảm bảo những quy định khắt khe về độ an toàn, tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng.

Có nên chọn xe điện chở hàng thùng kín VNE.CAR hay không?

Vận chuyển hàng hóa luôn là nhu cầu của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, với đa dạng mục đích chuyên chở cần thiết, thay thế cho các phương tiện chuyên chở truyền thống.

Mua sản phẩm xe điện chở hàng tại Tùng Lâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự uy tín đến chế độ bảo hành, bảo dưỡng. Sản phẩm đã được nhiều đơn vị tin tưởng chọn lựa như: Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị máy công trình Hải Phòng, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất – Đồng Nai, The Anam Resort - Nha Trang, Sunset Sanato – Phú Quốc…

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)