Công ty Úc trả lương thực tập 100.000 USD

Vừa mới ra mắt cuối tuần qua ở Sydney, một công ty công nghệ đã giới thiệu gói lương thưởng hấp dẫn nhất thế giới dành cho thực tập sinh.

 

Theo thông tin chính thức từ trang web của công ty công nghệ Alphatise, sinh viên tốt nghiệp đại học được nhận làm thực tập sinh ở công ty sẽ sở hữu khoản lương thưởng trị giá 100.000 USD, trong đó có 50.000 USD tiền lương, 50.000 USD giá trị cổ phần công ty, một chiếc Nissan Juke mới toanh giá 25.000 USD, chưa kể máy tính xách tay và điện thoại di động.

Ứng viên sẽ nộp hồ sơ kèm theo một video dài 60 giây. Người chiến thắng để tham gia kỳ thực tập kéo dài 12 tháng và hưởng những chế độ tuyệt vời trên sẽ được quyết định dựa trên chất lượng video và số lượng bình chọn.

(Ảnh minh họa)

Ngoài ra, ứng viên cũng phải trải qua giai đoạn thử thách 3 tháng trước khi chính thức được nhận làm thực tập sinh ở Alphatise.

Người đồng sáng lập công ty, Ben Nowlan, khẳng định, gói lương thưởng đáng mơ ước còn được điều chỉnh để phù hợp với ứng viên - người sẵn sàng làm việc trong các lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và công nghệ của công ty.

"Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên thể hiện được khao khát học hỏi cách mà công ty chúng tôi sẽ thúc đẩy người tiêu dùng cũng như đem lại những ý tưởng công nghệ mới mẻ, độc đáo", Ben Nowlan nhấn mạnh. Hiện tại, Alphatise có 33 nhân viên và đã huy động được nguồn vốn đầu tư gần 3,5 triệu USD.

Gói lương thưởng dành cho thực tập sinh tốt nhát thế giới là sự kiện đáng chú ý tiếp nối chuỗi công việc tốt nhất thế giới mà các công ty Australia đưa ra.

Điển hình là năm 2009, một chiến dịch có quy mô toàn thế giới đã được phát động để tìm ra ứng viên phù hợp nhất cho công việc ăn chơi nhảy múa và viết bài giới thiệu thắng cảnh tại Đảo Hamilton thuộc Queensland.

Chiến dịch này xem ra đã tạo cú hích lớn đối với ngành công nghiệp du lịch nhưng đối với người chiến thắng, blogger đến từ Anh, Ben Southall, moi việc lại không hề suôn sẻ đến vậy.

Trong 6 tháng đảm nhận vai trò này, anh đã bị một con sứa độc cắn, phải làm việc không ngừng nghỉ tới kiệt sức và đáng buồn nhất là chỉ vì mải mê làm việc, cô bạn gái đã dứt khoát nói lời chia tay.

Nguồn: VTC News

{fcomment}