Đánh bóng kim loại thúc đẩy ngành công nghiệp hỗ trợ phát triển

Chính phủ có nhiều chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ (CNHT), trong đó đánh bóng kim loại là một công cụ đắc lực giúp ngành công nghiệp này. 

Công nghiệp hỗ trợ là một trong những ngành tạo nền tảng công nghiệp được chính phủ quan tâm và tạo điều kiện phát triển hiện nay, bởi đây là cơ sở để phát triển các ngành công nghiệp hạ nguồn, hình thành nên các chuỗi giá trị trong nước và tạo ra giá trị gia tăng. Đặc biệt phải kể tới sản xuất ngũ kim như linh kiện xe máy, xe đạp, ô tô, linh kiện điện - điện tử,  linh kiện cơ khí tiêu chuẩn...v...v.

Nhận diện tình hình ngành CNHT nước ta hiện nay 

Phát triển CNHT có ý nghĩa quan trọng quyết định đến việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao năng suất và kỹ năng lao động, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh cho sản phẩm và chất lượng nền kinh tế Việt Nam. Để đạt được điều này, Chính phủ đã có nhiều chính sách phát triển CNHT, ưu đãi thuế từ trung ương và một số tỉnh thành cũng có chính sách riêng giúp phát triển ngành này.

Doanh nghiệp CNHT tại Việt Nam đang được đầu tư phát triển

Theo thống kê của Bộ Công Thương, Việt Nam hiện có 1.800 doanh nghiệp (DN) sản xuất phụ tùng, linh kiện, trong đó có khoảng 300 DN tham gia mạng lưới sản xuất của các tập đoàn đa quốc gia. Trình độ, năng lực của DN CNHT của Việt Nam ngày càng có tiến bộ, tuy nhiên, quy mô và năng lực còn nhiều hạn chế.

Các DN CNHT của Việt Nam hiện vẫn gặp phải các rào cản chính về tiếp cận vốn, đổi mới công nghệ và vấn đề về đầu ra của sản phẩm. Các sản phẩm CNHT trong nước chủ yếu vẫn là linh kiện và chi tiết đơn giản, với hàm lượng công nghệ trung bình và thấp, có giá trị nhỏ trong cơ cấu giá trị sản phẩm, chưa đủ sức đáp ứng được yêu cầu gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Điều này đặt ra một vấn đề lớn chính là làm thế nào để phát triển công nghiệp hỗ trợ?

Đầu tư gia công, đánh bóng kim loại - nâng cao giá trị sản phẩm, thúc đẩy CNHT phát triển

Trong quá trình sản xuất của các đơn vị CNHT có liên quan tới ngũ kim (Đồng, Sắt, Nhôm, Inox, Titanium), để nâng cao chất lượng sản phẩm các DN rất chú trọng đổi mới trong từng khâu sản xuất, đặc biệt là khâu gia công đánh bóng kim loại để sản phẩm có chất lượng đầu ra tốt nhất.

anh-bong-kim-loai

Đầu tư vào gia công, đánh bóng kim loại hỗ trợ nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển CNHT

Xử lý bề mặt & đánh bóng kim loại là khâu hoàn thiện bề mặt kim loại trước khi đưa vào quá trình như xi mạ, sơn, phun cát...v...v.

Chúng bao gồm các bước như: Phá bavia, mài nhẵn, mài mịn, đánh bóng (cao nhất bóng gương). Đảm bảo khâu đánh bóng kim loại đạt chuẩn sẽ làm tăng tính hoàn thiện và thẩm mỹ cho các sản phẩm kim loại, từ đó góp phần rất lớn vào việc nâng cao giá trị của sản phẩm.

danh-bong-kim-loai

Khâu đánh bóng kim loại góp phần nâng cao giá trị sản phẩm

Hiện nay, nhằm góp phần giúp sức cho sự phát triển của CNHT, Công ty LEKA  - LEKAR GROUP đã trở thành đơn vị đi đầu trong việc xử lý và đánh bóng bề mặt kim loại, hỗ trợ đắc lực cho nền CNHT phát triển ngày một quy mô về cả chất lượng cũng như số lượng.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, LEKAR GROUP đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao tới từ các nước như Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc. Đồng thời, LEKAR GROUP còn bàn giao quy trình, hướng dẫn khách hàng sử dụng máy móc, vật liệu mài thành thục để đảm bảo hiệu quả công việc.

Công ty Cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA - góp phần phát triển CNHT tại Việt Nam

Thiết bị và vật liệu phục vụ tại LEKAR như máy đánh bóng kim loại, máy đánh bóng rung, máy xóc rung 3 chiều, máy sàng rung, giấy nhám, bánh nỉ, bánh vải đánh bóng,... cam kết rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, giá thành cạnh tranh nhất thị trường và đặc biệt đảm bảo cho ra chất lượng sản phẩm đầu ra tốt ưu nhất.

Bên cạnh đó, với lợi thế sẵn có về máy móc, công nghệ hiện đại, LEKAR cũng hỗ trợ “dịch vụ gia công kim loại tại Hà Nội và Bình Dương” trong việc xử lý các chi tiết kim loại theo đơn hàng đặt sẵn, vừa tiết kiệm tối đa về mặt chi phí mà vẫn đạt được mục đích nâng cao chất lượng sản phẩm hiệu quả.

Các doanh nghiệp, khách hàng có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ gia công, đánh bóng kim loại tại LEKAR GROUP, vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP

HOTLINE: 0986 075 888
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469 
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel: 0274 3639690
Email: info@lekar.vn
Website: http://lekar.vn / http://danhbongkimloai.com.vn