Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 19/1

Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 19/1 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: CSV, MWG, SKG, MBB.

CSV, MWG, SKG, MBB là các cổ phiếu được khuyến nghị nên quan tâm trong phiên sáng nay.Ảnh: Văn Giáp/BNEWS/TTXVN

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu bán CSV vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào MWG và SKG. Với MWG, nến tăng tốt vượt các đường MA hội tụ kèm vol tăng sau giai đoạn tích lũy cạn vol, cho thấy khả năng có nhịp tăng ngắn, có thể canh mua quanh 44.000 đồng/cổ phiếu.

Với SKG, nến tăng tốt vượt các đường MA hội tụ và thoát vùng sideway kèm vol tăng và có nến điều chỉnh không tiêu cực, cho thấy khả năng có phiên retest, có thể canh mua vùng 15.200 - 15.500 đồng/cổ phiếu.

MBB - Bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực. CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, stock Rating của MBB ở mức 78 điểm cho nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là trung tính. Đồ thị giá của MBB đóng cửa tăng 4,8% với khối lượng giao dịch tăng đột biến trên mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá của MBB có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho nên xu hướng ngắn hạn có thể sẽ rõ ràng hơn. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của MBB cũng được nâng lên mức tăng.

Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5% và tăng dần tỷ trọng lên mức 11,29% nếu mức Stock Rating trên 80 điểm.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Nguồn: bnews.vn