Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 31/10

Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: GIL, BAF, MBB, CTG, CSV.

GIL, BAF, MBB, CTG, CSV là những cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch phiên 31/10. Ảnh minh họa: TTXVN

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyên nhà đầu tư mua GIL vì cổ phiếu có cơ hội phục hồi. Đồng thời PHS cũng khuyến nghị nhà đầu tư quan sát mua vào cổ phiếu BAF, MBB.

Với BAF, thuộc dạng khỏe khi tạo đáy trước thị trường và tăng mạnh. Hiện giá đang gặp kháng cự 27.000-28.000 đồng/cổ phiếu, khả năng có nhịp điều chỉnh trở lại, nhà đầu tư theo dõi nhịp chỉnh, nếu giảm với nến, vol nhỏ và về vùng 24.300-25.000 đồng/cổ phiếu thì có thể tham gia.

Với MBB, hồi phục khỏe hơn thị trường. Hiện giá đang gặp kháng cự quanh 18.000 đồng/cổ phiếu, khả năng có nhịp test đáy, nhà đầu tư theo dõi nhịp chỉnh, nếu giảm với nến, vol nhỏ và về vùng 16.300 -16.700 đồng/cổ phiếu thì có thể tham gia.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, Stock Rating của CTG ở mức 70 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là trung tính. Đồ thị giá của CTG đóng cửa phiên 27/10 tăng 7% với khối lượng giao dịch tăng mạnh trên mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá cũng vượt mức đỉnh ngắn hạn 23,7 và có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực. Ngoài ra, theo mô hình sóng, đồ thị giá của CTG bước vào chu kỳ tăng của sóng 3 và xác nhận mô hình đảo chiều ngắn hạn Bullish Crab.

Xu hướng ngắn hạn của CTG cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét muaở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5% và tăng dần tỷ trọng khi xu hướng ngắn hạn của thị trường tích cực hơn.

Với CSV, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa phiên 27/10 tăng 4% với khối lượng giao dịch tăng mạnh trên mức trung bình 20 phiên. Đồng thời, đồ thị giá xuất hiện mô hình nến Bullish Engulfing cho thấy đồ thị giá có thể sẽ xuất hiện nhịp hồi phục trong phiên kế tiếp.

Ngoài ra, rủi ro ngắn hạn có dấu hiệu giảm dần, nhưng xu hướng ngắn hạn vẫn duy trì ở mức giảm cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn chỉ nên mua mới với tỷ trọng thấp với các cổ phiếu xác nhận xu hướng tăng ngắn hạn.

Hệ thống chỉ báo xu hướng của chúng tôi xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu CSV cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua cổ phiếu này với tỷ trọng thấp dưới 5%.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Nguồn: bnews.vn