Ông Biden: 'Tôi biết cách xử lý những người bắt nạt'

Cụ thể, phó tổng thống Mỹ thứ 47 phát biểu hôm 10/9 rằng ông đang nóng lòng tham gia buổi thảo luận với đối thủ Donald Trump, người đã liên tục đưa ra các cáo buộc vô căn cứ và tình trạng sức khỏe tâm thần của ông Biden.

Người cùng tham gia liên danh tranh cử với ông Biden là Thượng nghị sĩ Kamala Harris cũng cho biết vào ngày 8/9 rằng bà đang chuẩn bị cho cuộc tranh luận với Phó tổng thống Mike Pence.

Ông Biden thẳng thắn chia sẻ về những chiến lược tranh luận mình sẽ áp dụng khi đối đầu với Tổng thống Trump. Ảnh: Getty.

Trong một buổi gây quỹ cho chiến dịch tranh cử, ông Biden quả quyết: “Tôi nóng lòng lên sàn tranh luận với Tổng thống Trump và yêu cầu ông ấy chịu trách nhiệm cho hành động và lời nói của bản thân. Tôi nghĩ mình biết cách xử lý những kẻ bắt nạt, rồi chúng ta sẽ rõ thôi”.

Ông Biden cho biết chiến lược tranh luận mà ông sẽ áp dụng tập trung vào các sự kiện, giải thích chương trình nghị sự và chỉ ra những lời hứa Tổng thống Trump đã không thực hiện được. Cựu phó tổng thống Mỹ cũng nói thêm rằng ông không muốn có một trận đấu ồn ào với ông Trump.

“Tôi hy vọng sẽ không bị cuốn vào một trận đụng độ với ông Trump. Sẽ rất khó, vì tôi đoán ông ấy sẽ la hét và to tiếng”, ông Biden nói.

Tổng thống Trump và đội ngũ vận động tranh cử của mình đã đưa ra nhiều cáo buộc về tình trạng tâm thần của ông Biden mà không cung cấp bất kỳ bằng chứng nào. Ông Biden đã phủ nhận các cáo buộc đó và khẳng định với tờ Columbus Dispatch vào tháng 3 rằng: “Trí óc của tôi vẫn minh mẫn và nhạy bén”.


Nguồn: Báo Zing