Đâu là địa chỉ bán xe điện du lịch chất lượng, an toàn hàng đầu hiện nay?

Tìm kiếm được đơn vị bán xe điện du lịch chất lượng, chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, bạn đã tiết kiệm được đến 80% chi phí sửa chữa, thay thế hay bảo dưỡng thường xuyên so với xe điện kém chất lượng. Vậy đâu là địa chỉ dể khách hàng có thể "gửi gắm" niềm tin nhất hiện nay?

Xe điện du lịch - Phương tiện di chuyển được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Kể từ khi mới xuất hiện, xe điện đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách, là giải pháp đầu tư vô cùng tiết kiệm, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của các chủ resort, khu du lịch nhờ nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải phương tiện nào cũng có thể đáp ứng.

Đâu là địa chỉ bán xe điện du lịch chất lượng, an toàn hàng đầu hiện nay?

Xe ô tô điện du lịch được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng; cùng với động cơ khoẻ khoắn, mạnh mẽ, giúp việc di chuyển của du khách trở nên dễ dàng, êm ái và thú vị hơn bao giờ hết.

Xe điện du lịch còn rất thân thiện với môi trường nhờ hoạt động bằng động cơ điện, không gây khí thải, khói bụi, ô nhiễm… góp phần bảo vệ không khí các khu du lịch nghỉ dưỡng thêm trong lành, xanh mát, thực sự là nơi thư giãn cho các khách hàng.

Đâu là địa chỉ bán xe điện du lịch chất lượng, an toàn hàng đầu hiện nay?

Lựa chọn xe điện chất lượng, các chủ đầu tư còn tiết kiệm chi phí thay thế, bảo dưỡng các động cơ đốt trong, giảm chi phí nạp nhiên liệu xăng dầu… thay vào đó, các khu du lịch chỉ cần chú trọng đến việc bảo dưỡng ắc-quy, đảm bảo sự bền bỉ của xe điện. Xe điện du lịch được trang bị đầy đủ hệ thống phanh nhạy bén, vô-lăng, gương chiếu hậu, ghế ngồi bọc da, đèn pha, loa bluetooth… đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và trải nghiệm của khách hàng.

Địa chỉ bán xe điện du lịch thương hiệu Việt chất lượng quốc tế

Tìm được địa chỉ bán xe điện du lịch uy tín chính là yếu tố then chốt quyết định đến chất lượng của xe điện. Hơn 15 năm mang đến những sản phẩm xe điện chất lượng, giá tốt đến khách hàng nhờ những công trình nghiên cứu, kinh nghiệm sản xuất, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm chính là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp thành công xe điện 4 bánh.

Sản phẩm xe điện du lịch thương hiệu VNE.CAR của Tùng Lâm nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ đáp ứng tất cả tiêu chí về thiết kế, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không hề thua kém dòng xe điện nhập ngoại.

Đâu là địa chỉ bán xe điện du lịch chất lượng, an toàn hàng đầu hiện nay?

Với dòng xe điện du lịch, khách hàng có thể chọn lựa xe điện 4 chỗ, 6 chỗ, 8 chỗ, 10 chỗ, 14 chỗ phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng. Đặc biệt, nhiều sản phẩm xe điện của Tùng Lâm đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe, được Bộ GTVT đăng kiểm và cấp phép tham gia giao thông.

Đặc biệt, chọn lựa xe điện du lịch VNE.CAR của Tùng Lâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ hậu mãi, bảo hành. Tùng Lâm cam kết bảo hành chính hãng 20.000km đầu tiên hoặc 12 tháng, tuỳ điều kiện nào đến trước. Việc thay thế, sửa chữa phụ kiện nếu chẳng may xảy ra va chạm, hỏng hóc cũng được đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian.

Xuất hiện khắp 42 tỉnh thành trên cả nước, Tùng Lâm đã và đang tiếp tục hành trình in dấu trên dải đất hình chữ S thân yêu.

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện du lịch toàn quốc, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)