Đâu là xưởng gia công kết cấu thép doanh nghiệp và khách hàng nên lựa chọn?

Tại thị trường Việt Nam, số lượng xưởng gia công kết cấu thép là rất lớn. Tuy nhiên, các khách hàng, doanh nghiệp cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đơn vị gia công kết cấu thép để đảm bảo được cung cấp sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phù hợp.

Nhu cầu gia công kết cấu thép trên thị trường

Với những tính năng ưu việt về độ bền, trọng tải tốt và sự linh hoạt trong tạo hình, kết cấu thép là sản phẩm có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều dạng công trình với những yêu cầu thiết kế khác nhau như:

  • Công trình dân dụng và thương mại (chung cư, nhà ở cấp 4, nhà cao tầng, quán cafe, nhà biểu diễn, nhà thi đấu thể thao,…)

  • Công trình công nghiệp như nhà xưởng, nhà kho khung thép tiền chế, xí nghiệp sản xuất,…) 

  • Công trình giao thông (cầu vượt đường bộ, cầu đường sắt,…)

Xem thêm: Gia công kết cấu thép nhà xưởng uy tín

Một số lưu ý khi lựa chọn xưởng gia công kết cấu thép

Xưởng gia công cần có phương tiện kỹ thuật hiện đại

Xưởng gia công kết cấu thép cần được trang bị đầy đủ những phương tiện kỹ thuật cần thiết cho quá trình sản xuất, với những máy móc kỹ thuật cơ bản như: máy cắt laser, máy khoan thép tấm, máy uốn thủy lực,… Bên cạnh đó, cần thường xuyên theo dõi và cập nhật đổi mới hệ thống máy móc, phương tiện kỹ thuật theo kịp với xu hướng phát triển mới của lĩnh vực sản xuất cơ khí nói chung và gia công kết cấu thép nói riêng. 

xưởng gia công kết cấu thép

Đồng thời, đơn vị thi công kết cấu thép cần đảm bảo các trang thiết bị được bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh. Nhờ đó, những thiết bị này sẽ có chất lượng tốt nhất cũng như gia tăng tuổi thọ. 

Xưởng gia công phải đảm bảo các quy tắc an toàn lao động

Gia công các loại kết cấu bằng thép nói riêng và sản xuất thi công cơ khí nói chung là ngành nghề tiềm ẩn nhiều rủi ro gây mất an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người lao động trong quá trình làm việc. Vì vậy, các xưởng thi công kết cấu thép bắt buộc phải có trách nhiệm thực hiện các biện pháp các biện pháp bảo đảm an toàn lao động theo quy định. 

Cụ thể, phân xưởng phải được trang bị hệ thống bình xịt, vòi xịt chữa cháy, hệ thống còi báo động cho các tình huống khẩn cấp, cửa thoát hiểm,… Những thiết bị máy móc có công suất hoạt động lớn cần phải lắp đặt Aptomat chống quá tải, giúp hệ thống điện điều chỉnh ở mức hợp lý và đảm bảo an toàn. Cùng với đó, tất cả các công nhân gia công – những người làm việc thường xuyên trong phân xưởng phải được trang bị các kỹ năng cơ bản về phòng cháy chữa cháy, phòng hộ rủi ro trong lao động. 

xưởng gia công kết cấu thép

Có mức giá hợp lý

Chi phí gia công kết cấu thép phụ thuộc vào quy mô công trình, số lượng kết cấu thép cần sử dụng cũng như giá thành nguyên vật liệu. Dựa vào điều kiện tài chính của mình, khách hàng sẽ đưa ra quyết định lựa chọn thích hợp nhất sau khi đã nghiên cứu cẩn trọng và kỹ lưỡng. 

Vì sao nên lựa chọn gia công kết cấu thép tại Tân Khánh Steel?

Quy trình làm việc cụ thể

Tại Tân Khánh Steel, các quy trình làm việc đều được tối ưu và đơn giản hóa giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc. Cụ thể, quy trình làm việc giữa công ty với khách hàng bao gồm các công đoạn sau:

  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng

  • Tiến hành khảo sát địa hình thực tế

  • Tư vấn, trao đổi với khách

  • Thiết kế và xây dựng kế hoạch thi công,  báo giá cho khách hàng 

  • Ký kết hợp đồng

  • Tiến hành gia công, lắp đặt tại công trường

  • Nghiệm thu, thanh toán

Đảm bảo thi công đúng tiến độ

Với hệ thống máy móc hiện đại cùng quy trình làm việc khoa học, Tân Khánh Steel có thể đảm bảo thời gian hoàn thành các dự án theo như cam kết với khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư, công nhân sản xuất của công ty luôn đưa ra những phương án gia công nhanh chóng đảm bảo tiến độ theo yêu cầu. 

xưởng gia công kết cấu thép

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ gia công kết cấu thép của Tân Khánh Steel, vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và Xây dựng Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh
Website: tankhanh.vn