Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho học sinh mầm non, tiểu học khu vực Hà Nội được yêu thích

Tổ chức hoạt động ngoại khóa là điều vô cùng quan trọng mà nhà trường nên thực hiện cho các con. Nhưng địa điểm nào tổ chức ngoại khóa uy tín, chuyên nghiệp?

Tầm quan trọng của việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa

Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho học sinh mầm non, tiểu học khu vực Hà Nội được yêu thích

Hoạt động ngoại khóa là một trong những yếu tố then chốt giúp trẻ em phát triển cả về thể chất và tinh thần. Tham gia những hoạt động ngoại khóa bổ ích không chỉ giúp trẻ tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ học vất vả, mà còn có ý nghĩa hỗ trợ cho giáo dục chính khóa, giúp bồi dưỡng năng khiếu và tăng khả năng tư duy, sáng tạo của học sinh. 

Không những vậy, các hoạt động ngoại khóa còn là cơ hội để trẻ phát triển những kỹ năng mềm, học hỏi thêm những kiến thức xã hội không có trên sách vở. Ngoài ra, hoạt động ngoại khóa còn là phương tiện gắn kết tình bạn, giúp các học sinh trở nên thân thiết, gần gũi với nhau hơn. Đặc biệt, khi tham gia những trò chơi mang tính đồng đội, trẻ sẽ hiểu được tình đoàn kết, tinh thần đồng đội, từ đó trẻ cũng hoàn thiện hơn về nhân cách. 

Như vậy, tổ chức hoạt động ngoại khóa là điều vô cùng quan trọng mà nhà trường nên thực hiện cho các con. Nhưng địa điểm nào tổ chức hoạt động uy tín, chuyên nghiệp? Câu trả lời đó chính là tổ hợp khu vui chơi trẻ em kết hợp giải trí hiện đại bậc nhất Hà Nội - Smart Kids Playground.

Smart Kids Playground - Địa điểm vui chơi ngoại khóa an toàn cho trẻ

Smart Kids Playground là tổ hợp khu vui chơi trong nhà hấp dẫn nhất Việt Nam. Nơi đây đem tới môi trường vui chơi lành mạnh, sạch sẽ, cân bằng giữa vận động và giáo dục cho trẻ em. 

Khi lựa chọn tổ chức ngoại khóa tại Smart Kids Playground, quý nhà trường sẽ được đội ngũ của Smart Kids Playground tư vấn, thiết kế chương trình chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất. Sân khấu được trang trí theo yêu cầu của trường với hệ thống âm thanh và ánh sáng chất lượng cao, đem tới trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho các bé. Đội ngũ giám sát viên và kỹ thuật viên điều phối sự kiện chuyên nghiệp của Smart Kids Playground sẽ luôn túc trực trong suốt thời gian diễn ra chương trình để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công và để lại những ấn tượng sâu sắc nhất. 

Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho học sinh mầm non, tiểu học khu vực Hà Nội được yêu thích

Với trường ở xa hoặc tổ chức ngoại khóa xuyên ngày, Smart Kids Playground sắp xếp xe đưa đón phục vụ tận nơi, cung cấp không gian nghỉ trưa rộng với sức chứa lên tới 300 bé. Ngoài ra, các con sẽ được vui chơi không giới hạn thời gian trong tổ hợp khu vui chơi trẻ em Smart Kids Playground với 19 khu vực vui chơi sạch sẽ, an toàn, chất lượng 5 sao, đa dạng các trò chơi từ động đến tĩnh đáp ứng được mọi nhu cầu của trẻ và mọi nhu cầu hoạt động của nhà trường… Không những trẻ được tham gia các trò chơi vận động mạnh như nhà bóng, sasuke, trẻ còn được tăng cường tư duy thông qua những trò chơi logic như mê cung, xếp logo. Nếu trẻ thích phiêu lưu trong thế giới kỳ thú của những câu chuyện cổ tích hay học hỏi kiến thức về thế giới xung quanh, thư viện sách với hàng trăm đầu sách truyện của Smart Kids Playground luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của các con. 

Địa điểm tổ chức ngoại khóa cho học sinh mầm non, tiểu học khu vực Hà Nội được yêu thích

Bên cạnh đó, gói tổ chức ngoại khóa của Smart Kids Playground cũng sẽ hỗ trợ nhà trường lên kịch bản chương trình hấp dẫn để mang tới cho các bé những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Đó có thể là các cuộc thi thể chất như chạy ngắn; cuộc thi đầy tư duy và sáng tạo như rung chuông vàng, các cuộc thi tài năng,... hay tổ chức chương trình hướng nghiệp bác sĩ, đầu bếp… để cho các bé cơ hội thử sức với những ngành nghề mơ ước. 

Ngoài ra, thực đơn phong phú, món ăn đảm bảo dinh dưỡng do Smart Kids Playground thiết kế riêng. Smart Kids Playground luôn cam kết về quản lý nguồn gốc và không ngừng nâng cao mức an toàn trong các sản phẩm cũng như dịch vụ, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và môi trường, cung cấp không gian và các dụng cụ tiệt trùng, hướng đến tinh thần bảo vệ môi trường và sức khỏe của con người.  

Do đó, nếu đang tìm kiếm một khu vui chơi tổ chức ngoại khóa trong nhà rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi và an toàn, quý nhà trường hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn hợp tác cùng Smart Kids Playground. 

Smart Kids Playground - Hệ thống khu vui chơi kết hợp giáo dục chất lượng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội  

Thời gian hoạt động: 9h – 21h (hàng ngày)

Hotline: 024 8585 8882 

Fanpage: Smart Kids Playground

Website: smartkidsplayground.com