Đơn vị uy tín nào cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh?

Đơn vị chất lượng cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh đã đưa ra giải pháp tối ưu cho bữa trưa của các em học sinh ở trường tiểu học. Nhờ đó, các bậc phụ huynh phần nào yên tâm hơn về sức khỏe, thể lực của con cái để tham gia các hoạt động thể lực ở trường một cách an toàn.

Suất ăn trường tiểu học là gì?

Suất ăn trường tiểu học là một dạng của suất ăn công nghiệp. Đó là những bữa ăn để cung cấp năng lượng vào giờ nghỉ trưa cho các em học sinh tiểu học. Đặc trưng của bữa ăn này là có sự tham gia của lượng người ăn rất lớn. Đối tượng có khẩu vị rất đa dạng và đôi khi khá kén ăn. Chính vì vậy, những món được chọn trong suất ăn nên là những món dễ ăn, mang hương vị yêu thích của các “bạn nhỏ”.

 

Đơn vị uy tín nào cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh?

 

Bên cạnh đó, các bạn học sinh tiểu học tiêu tốn nhiều năng lượng vào việc học và chơi. Một suất ăn không chỉ đủ ngon mà còn phải đủ hàm lượng dinh dưỡng để bù đắp đủ năng lượng thiếu hụt trong quá trình hoạt động. Hơn ai hết, những đơn vị cung cấp suất ăn chuyên nghiệp sẽ là người chuẩn bị những bữa ăn cẩn thận nhất. 

Sự cần thiết của suất ăn trường tiểu học chất lượng

Sư bận rộn đã mang đến quá nhiều điều mà các bậc phụ huynh phải lo toan trong cuộc sống. Gánh nặng của họ sẽ phần nào nhẹ đi nếu con họ được ăn những bữa ăn chỉn chu, thơm ngon tại trường tiểu học. Việc tham gia một bữa ăn tập thể với các bạn đồng trang lứa cũng gia tăng khả năng giao tiếp, giao lưu với bạn bè, mang đến cho con trẻ trải nghiệm thú vị.

Nhiều bà nội trợ chọn cách dành thời gian để chuẩn bị bữa trưa cho con trước khi đi học. Đây thực sự là một ý hay để thể hiện tình cảm của họ đối với con. Mặc dù vậy, có chắc bữa ăn còn đủ nóng hổi đến khi các bé sử dụng? Khi đã nguội, hương vị của đồ ăn có còn giữ nguyên như ban đầu hay chỉ tạo thói quen biếng ăn cho các bé? Dù mẹ có yêu bé như thế nào thì đôi khi cũng không nắm rõ các quy tắc về dinh dưỡng như các chuyên gia cung cấp suất ăn công nghiệp. Việc lựa chọn suất ăn trường tiểu học chất lượng sẽ xóa tan những lo lắng đó.

 

Đơn vị uy tín nào cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh?

 

Khi đề cập đến đồ ăn, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được cân nhắc rất kỹ. Các bữa ăn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các em học sinh tiểu học. Trong khi đó, thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường mà các học sinh chưa đủ hiểu biết để phân biệt cái gì không nên ăn. Chính vì vậy, phụ huynh không nên lựa chọn hình thức cho tiền các con tự ăn trưa ngoài hàng quán mất vệ sinh. Thay vào đó, hãy để những đơn vị như An Quý - cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh uy tín mang đến bữa ăn an toàn cho các con.

Lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh?

Là công ty nổi danh trong lĩnh vực kinh doanh và cung cấp các suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh, Công ty TNHH dịch vụ và thương mại An Quý mang 15 kinh nghiệm chinh chiến để phục vụ quý khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và kiến thức vững vàng, sự thành công ngày nay của công ty được gây dựng nhờ sự tin tưởng và yêu mến của quý khách tại Mê Linh.

Đơn vị uy tín nào cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh?

Dặn dò nhân viên An Quý trước khi bắt tay vào nấu

Lựa chọn dịch vụ suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh Tiệc An Quý, khách hàng sẽ không phải quan ngại quá nhiều vì công ty đã cam kết:

  • Công ty An Quý cung cấp dịch vụ trọn gói từ đồ dùng dụng cụ, khâu chế biến, phục vụ và dọn dẹp trả lại phòng ăn, phòng học sạch sẽ cho trường tiểu học.

  • Đội ngũ đầu bếp của Công ty có trên 15 năm kinh nghiệm, đã từng làm tại các nhà hàng, khách sạn lớn vừa có tâm vừa có tầm chắc chắn sẽ đem đến cho học sinh những khẩu phần ăn hợp khẩu vị, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

  • Thực đơn mỗi ngày đa dạng, không gây nhàm chán cho các em học sinh.

  • Đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chu đáo, thân thiện với trẻ con. Được đào tạo bài bản từ cách nói chuyện đến cử chỉ với trẻ con.

  • Đồ dùng dụng cụ được sử dụng bằng inox đảm bảo sạch sẽ và tính bền cao, thích hợp cho các em học sinh sử dụng. 

  • Nguồn thực phẩm được nhập từ các nhà cung cấp có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật

  • Thực phẩm tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, vệ sinh đúng tiêu chuẩn theo kiểm định chất lượng của bộ y tế - Hệ thống nhà cung cấp thực phẩm có uy tín và được lựa chọn kỹ càng. 

 

Đơn vị uy tín nào cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh?

Công ty An Quý cung cấp các suất ăn cho học sinh tiểu học

Đơn vị uy tín nào cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh?

Nhân viên An Qúy đang phát cơm cho các học sinh tiểu học

Không đơn giản mà người ta cho rằng An Quý là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh. Điều đó là vì công ty đã xây dựng hệ thống món ăn đa dạng, phong phú. Hãy tham khảo qua một vào suất ăn rất đầy đặn của An Quý để phục vụ cho học sinh tiểu học ngay dưới đây:

 

Đơn vị uy tín nào cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh?

Đơn vị uy tín nào cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh?

Đơn vị uy tín nào cung cấp suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh?

Ngoài ra, hệ thống món ăn với vô vàn sự lựa chọn đã được công ty cập nhật trên website của công ty. Ban lãnh đạo của trường tiểu học có nhu cầu đặt suất ăn trường tiểu học tại Mê Linh, có thể tham khảo thêm các món ăn tại thực đơn hàng ngày của An Quý.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ TM AN QUÝ

Add: Lô 49G, KCN Quang Minh, Huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội (TPHN)

Email: ctyanquy@gmail.com

Hotline: 036 838 8889 

Website:  http://suatankhucongnghiep.com