Đong đầy tình cảm với bộ khăn quà tặng Poêmy

Khăn quà tặng Poêmy là món quà vừa hữu dụng, vừa độc đáo "không đụng hàng", giúp bạn đong đầy tình cảm với những người thân yêu.

Ý nghĩa của quà tặng

Từ trước tới nay, quà tặng luôn được xem là sợi dây kết nối tình cảm của con người. Khi muốn thể hiện sự cảm tạ, lời chúc phúc, tấm lòng hiếu thảo, tình yêu, hay sự tri ân của doanh nghiệp dành cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp... người ta đều lấy quà tặng để làm vật tượng trưng, thay lời muốn nói.

Quà tặng là sợi dây kết nối tình cảm của con người.

Qùa tặng có rất nhiều loại, có món quà tặng nặng về vật chất, có những món quà món quà mang ý nghĩa về tinh thần. Dù vậy, quà tặng dù mang giá trị vật chất hay tinh thần miễn ngập tràn ý nghĩa, phù hợp hoàn cảnh đều mang đến niềm vui ấm áp, cảm giác thích thú cho người được tặng.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được một món quà vừa truyền tải thông điệp của người tặng quà, vừa làm cho người nhận cảm thấy trân quý muốn lưu giữ lại món quà đó? Câu trả lời chính là khăn quà tặng Poêmy, dòng sản phẩm cao cấp của Công ty cổ phần quốc tế VAG.

Khăn quà tặng Poêmy là món quà ý nghĩa và vô cùng hữu dụng trong cuộc sống.

Tại sao nên lựa chọn khăn quà tặng Poêmy?

Khăn quà tặng Poêmy là món quà tặng ý nghĩa, ngọt ngào với chất lượng đã được khẳng định ở thị trường trong và ngoài nước. Không chỉ mềm mịn, cao cấp mà khăn Poêmy còn có màu sắc phong phú và mẫu mã đa dạng, chuyên biệt cho cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt, những set khăn quà tặng Poêmy còn có hình thức vô cùng xinh xắn khi được trang trí bằng nơ và những lá thiệp nho nhỏ để bạn có thể ghi những lại những lời nhắn nhủ, yêu thương đến người nhận quà.

Vừa mềm mịn, vừa xinh xắn như thế này thì ai mà không mê?

Khăn quà tặng Poêmy còn “ghi điểm” tuyệt đối bởi đây là món quà mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Khăn Poêmy không bị hôi nhớt, mủn mục nên có độ bền cao. Sản phẩm cũng có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều sản phẩm cùng loại nên sẽ phù hợp để mang theo mỗi chuyến công tác, du lịch. Đồng hành mỗi ngày, ở bất cứ nơi đâu, khăn quà tặng Poêmy sẽ là cầu nối tuyệt vời để người nhận nhớ đến tình cảm trân trọng đáng quý của người tặng quà.

Đối với các doanh nghiệp, khăn quà tặng Poêmy là sự lựa chọn tối ưu khi muốn tri ân khách hàng, làm nổi bật thương hiệu. Doanh nghiệp, cá nhân tặng quà có thể lựa chọn thêu logo, hình ảnh, slogan và các thông điệp yêu thương muốn truyền tải đến người nhận trên những chiếc khăn Poêmy cao cấp siêu mềm mịn. Đây là món quà vừa hữu dụng, vừa độc đáo "không đụng hàng", khiến người khác muốn lưu giữ lại để sử dụng.

6 set khăn quà tặng Poêmy giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Mong muốn đem đến sự tiện lợi ưu việt, hiện nay Poêmy đang mang tới khách hàng 6 setquà tặng với 6 tên gọi ý nghĩa: Bình An, May Mắn, Trường Thọ, Hạnh Phúc, Sẻ Chia, Đoàn Tụ. Khách hàng có thể dựa trên hoàn cảnh và đối tượng được tặng để lựa chọn set quà phù hợp. Ngoài các set quà gợi ý này, người tặng hoàn toàn có thể lựa chọn quà theo từng yêu cầu cụ thể của mình.

Với uy tín và chất lượng vượt trội, khăn quà tặng Poêmy vinh hạnh được là lựa chọn tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, ngân hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, là chọn lựa ưu tiên hàng đầu của những tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu về quà tặng dành cho đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần quốc tế VAG (VAG International JSC )

Địa chỉ: Lô A2, CN5, Cụm Công nghiệp Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: +84 2437 878 368

Email: info@poemy.vn

Website: www.peomy.vn