Đông y dược Toàn Cầu vinh dự nhận giải TOP 100 Thương hiệu, Sản Phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017

Tại Lễ trao giải diễn ra ngày 12/10/2017, Công ty Cổ phần Đông Y Dược Toàn Cầu đã được vinh danh Top 100 “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. Đây là giải thưởng do Viện Công nghệ chống hàng giả phối hợp với Trung tâm Tư vấn Hỗ trợ Doanh nghiệp và Phát triển Thương hiệu trao tặng. 

Ngày 12/10/2017, tại Hà Nội, Viện Công nghệ chống làm giả – Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Trung tâm tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu – Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu đã tổ chức chương trình vinh danh các doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam”.
Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp quan trọng cho nền kinh tế Việt Nam.
Đông y dược Toàn Cầu - TOP 100 Thương hiệu, Sản Phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017
Tại Lễ trao giải, Công ty Cổ phần Đông Y Dược Toàn Cầu đã được vinh danh Top 100 “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. Có được vinh dự này là bởi trong suốt quá trình kể từ khi thành lập, Đông y dược Toàn Cầu đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vì những kết quả phát triển nổi bật về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế. Giải thưởng đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Đông y dược Toàn Cầu trong việc đầu tư xây dựng và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Đông y một cách an toàn, hiệu quả cho cộng đồng. Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí: sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao phục vụ thị trường trong nước; doanh nghiệp tích cực tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đông y dược Toàn Cầu - Đánh thức dược liệu Việt 

Công ty Cổ phần Đông Y Dược Toàn Cầu là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ dược liệu thiên nhiên, giúp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe con người. 
Các sản phẩm của ĐÔNG Y DƯỢC TOÀN CẦU đều tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt,  có chứng nhận kiểm nghiệm theo quy định của Bộ Y Tế và  được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Đông y dược Toàn Cầu - TOP 100 Thương hiệu, Sản Phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017

Các sản phẩm của Đông y dược Toàn Cầu 

Hiện nay, Công ty Cổ phần Đông y dược Toàn Cầu đang giới thiệu tới người tiêu dùng 5 dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Cụ thể đó là: 
THẢO DƯỢC PHÚC CAN THẢO
Thảo dược Phúc Can Thảo giúp tăng cường chức năng giải độc gan, phục hồi chức năng gan.
THANH CAN TOÀN CẦU
Thanh can Toàn Cầu là thực phẩm giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan, tăng cường chức năng gan
DƯỠNG NÃO XUÂN
Dưỡng não xuân là thực phẩm giúp hoạt huyết, tan máu đông, giảm xơ vữa động mạch, lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn não; hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền định như đau đầu, ù tai, hoa mắt chóng mặt, suy giảm trí nhớ.
VIÊN NANG DẠ DÀY TOÀN CẦU
Viên nang dạ dày Toàn Cầu là thực phẩm hỗ trợ làm giảm nồng độ axit trong dạ dày, các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày cấp và mãn tính như: đau tức, đau âm ỉ, nóng rát, chướng bụng, đầy hơi, ợ chua, khó tiêu, người bị đau dạ dày thể hàn; tăng cường sức đề kháng, tái tạo niêm mạc và cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ổn định dạ dày.
AN PHẾ TOÀN CẦU GOLD
An phế Toàn Cầu là thực phẩm giúp bổ phổi, làm ấm đường hô hấp trên, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ngứa họng, đau rát họng, ho do cảm lạnh, ho do viêm họng, viêm phế quản.
Để tìm hiểu thêm về Đông y dược Toàn Cầu cũng như các sản phẩm của doanh nghiệp, quý khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG Y DƯỢC TOÀN CẦU
Địa chỉ: Số 09 Ngõ 902/32 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Email:dongyduoctoancau@gmail.com
Điện thoại: 0242 213 2929, Hotline:  0961 057 139