DPM tặng quà Tết cho gần 10 ngàn hộ gia đình khó khăn

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (DPM) bắt đầu thực hiện chương trình “Vui Tết cùng Phú Mỹ” – chương trình tặng quà Tết cho khoảng 10 ngàn hộ gia đình khó khăn với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng.

DPM tặng quà Tết cho gần 10 ngàn hộ gia đình khó khăn

Chương trình “Vui Tết cùng Phú Mỹ” được đồng loạt triển khai từ giữa tháng 01/2015 đến ngày 10/02/2015 tại gần 100 xã điểm thuộc 40 tỉnh thành trên cả nước. Đối tượng được nhận quà là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc da cam. Trị giá bình quân mỗi suất quà là 500.000 đồng – bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán và tiền mặt.

Ông Lê Văn Quốc Việt, Phó tổng giám đốc DPM cho biết, với tên gọi “Vui Tết cùng Phú Mỹ” cùng thông điệp “Chia sẻ quà Xuân, tình thân Phú Mỹ” và số lượng, giá trị quà tặng lớn nhất từ trước tới nay, chương trình là sự bày tỏ tình cảm, sự gắn bó giữa DPM và bà con nông dân trên khắp cả nước nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn là hoạt động xã hội thường niên được DPM triển khai từ năm 2008 đến nay (trước đây có tên gọi là Tết vì người nghèo) nhằm góp phần hỗ trợ các đối tượng gặp hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn. Tới nay, DPM đã dành trên 16 tỷ đồng cho chương trình và đã có hơn 32.000 lượt hộ gia đình được nhận những phần quà tình nghĩa.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán