Ford Fiesta độ 'full bàl' chỉ hơn 300 triệu ở Sài Gòn

Mẫu xe Ford Fiesta tại Việt Nam hiện tại đã ngừng phân phối, nhưng khách hàng vẫn có thể mua được những mẫu xe ôtô cũ được rao bán trên thị trường với mức giá khá rẻ.

Nằm trong phân khúc hạng B với quá nhiều đối thủ mạnh như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent khiến Ford Fiesta giá rẻ khá chật vật để trụ vững được trên thị trường. Sau một thời gian khá dài kinh doanh không khả quan, Ford Việt Nam đã quyết định ngừng phân phối mẫu xe này tại Việt Nam đối với cả phiên bản sedan và hatchback.

Mẫu Ford Fiesta sedan đời 2011 được rao bán với giá hơn 300 triệu đồng đã được chủ xe độ lên full option theo sở thích. Cụ thể, theo chia sẻ, mẫu xe đời 2011 được độ lên các trang bị tương đương đời 2016 như đèn trước cos pha, mâm 16 inch. Mức giá cụ thể của các option là cách âm toàn xe 17 triệu đồng, body kit và đuôi cánh gió 25 triệu đồng, sơn lại toàn xe 37 triệu đồng, tem thiết kế AK Decal 7,5 triệu đồng, cặp bi gầm xe non Domax 5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mẫu Ford Fiesta 2011 còn được gắn 14 thanh giằng toàn xe, trang bị hệ thống âm thanh 8 loa (4 treb + 4 bass của Ford Ranger), led gần trước và sau, độ pô on/off. Chủ xe cũng là một người đam mê xe nên mức giá hơn 300 triệu có thể thương lượng. Với mức giá 300 triệu đồng, để xe lăn bánh trên đường sẽ vào khoảng 311 triệu đồng.

Trước khi ngừng phân phối tại Việt Nam, xe có tới 5 phiên bản sau đó rút xuống còn 3 phiên bản là Fiesta 1.5LSport 5 cửa AT, Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT và Fiesta 1.0L Sport + AT. Mức giá xe Ford Fiesta niêm yết xe mới thời điểm đó lần lượt là 564m 560 và 616 triệu đồng.

Mặc dù có doanh số không cao nhưng Ford Fiesta luôn được đánh giá là 1 mẫu xe tốt với nhiều trang bị tiện nghi hấp dẫn như ghế lái chỉnh tay 4 hướng, vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp phím chức năng, hệ thống giải trí SYNC, kết nối USB/AUX, AM/ FM, đầu CD, hệ thống âm thanh 6 loa, chìa khóa điện thông minh, điều hòa tự động.

Nguồn: Báo Kiến Thức