Gia công đường ống bằng thép nên chọn đơn vị nào?

Đường ống bằng thép là thiết bị quan trọng trong các công trình xây dựng. Bởi vậy, việc tìm đơn vị gia công đường ống bằng thép chất lượng là việc làm cần được chú trọng.

Tổng quan về đường ống bằng thép

Đường ống bằng thép được cấu tạo từ các ống thép cấu trúc rỗng ruột, thành ống có độ dày 0,7 – 6,35mm. Ống thép có khối lượng nhẹ, với độ cứng và độ bền cao do thường được phủ ngoài một lớp sơn, xi, mạ để bảo vệ tăng độ bền và đảm bảo thẩm mỹ. 

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà đường ống thép được sản xuất với kích thước đường kính kính khác nhau. Thông số đường kính phổ biến là 12,7mm –  219,1mm. 

Ống thép thường được sử dụng cho các công trình: 

  • Nhà thép tiền chế, giàn giáo chịu lực
  • Hệ thống cọc siêu âm trong kết cấu móng
  • Trụ viễn thông
  • Ống thoát nước, ống dẫn dầu, khí đốt

Gia công đường ống bằng thép

Phân loại ống thép

Ống thép mạ kẽm nhúng nóng

Đây là dạng đường ống thép được phủ lớp mạ kẽm nhúng nóng trên bề mặt. Lớp mạ kẽm này giúp bảo vệ ống thép khỏi tình trạng ăn mòn và hạn chế hình thành lớp gỉ sét. Đồng thời, chúng giúp gia tăng tuổi thọ và độ chắc chắn vững chắc của sản phẩm.

Ống thép tôn mạ kẽm

Nhờ được phủ một lớp mạ kẽm bên ngoài, ống thép tôn mạ kẽm có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên, không bị gỉ hoặc bám rêu.

Sản phẩm này có bề mặt nhẵn bóng, cơ tính phù hợp với nhiều loại công trình. Ống thép tôn mạ kẽm được sử dụng để lắp đặt ống dẫn nước, hệ thống chữa cháy, ống luồn cáp,…

Thép ống đúc

Dạng ống thép được làm từ những thanh thép tròn, sau đó được nung nóng và đẩy kéo phôi ra khỏi ống. Thép sau khi được đẩy phôi, thống ống sẽ được nắn thẳng và kéo dài đến khi trở thành sản phẩm hoàn chỉnh.

Đường kính ống thép dao động từ 21mm – 700mm, thường được dùng làm đường dẫn dầu, khí, đường ống thoát nước và các công trình công nghiệp khác. 

Thép ống đen

Ống thép đen là loại ống thép chưa được phủ kẽm hoặc sơn bên ngoài bề mặt, có màu đen hoặc xanh đen của lớp oxit sắt được tạo ra trong quá trình cán phôi thép nóng. Đây là dạng ống thép có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, ít gỉ sét, trầy xước hoặc biến dạng.

Thép ống đen khá dễ lắp đặt và đa dạng kích thước nên được sử dụng trong nhiều dạng công trình khác nhau. Đồng thời giá thành của dòng thép này khá thấp hơn so với các loại ống thép khác, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

Quy trình gia công đường ống bằng thép

  • Chọn lọc, kiểm tra kỹ lưỡng vật liệu (thép cuộn)
  • Vệ sinh thép cuộn trước khi gia công 
  • Đưa nguyên liệu vào máy xẻ băng
  • Chuyển vật liệu vào hệ thống máy cán, máy uốn, máy cắt thép,…
  • Sau khi thép được cắt theo độ dài yêu cầu, cần làm sạch đầu ống thép
  • Hoàn thiện sản phẩm (sơn phủ, mạ kẽm, nhúng nóng,…)

Gia công đường ống bằng thép

Tân Khánh Steel – Đơn vị gia công đường ống bằng thép uy tín

Máy móc, thiết bị sản xuất hiện đại

Tân Khánh Steel thường xuyên nghiên cứu về quy trình sản xuất, các kỹ thuật gia công mới và cập nhật hệ thống máy móc hiện đại phục vụ sản xuất. Vì vậy, phân xưởng luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị gia công đường ống bằng thép tân tiến như:

  • Máy cắt ống laser
  • Máy cán ren ống
  • Máy cắt giao tuyến ống
  • Máy uốn ống CNC tự động
  • Nhiều loại máy khác,…

Đồng thời, các máy móc hỗ trợ sản xuất đều được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ để luôn đảm bảo tối ưu công suất hoạt động. Bên cạnh đó, Tân Khánh Steel luôn trang bị cho công nhân trang phục, thiết bị bảo hộ và lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn trong lao động.

Gia công đường ống bằng thép đạt chuẩn chất lượng

Để sản xuất đường ống bằng thép, Tân Khánh Steel luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn nguyên vật liệu, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ. Các công nhân tại Tân Khánh Steel có tay nghề cao, nắm vững cách thức vận hành máy móc, được cập nhật những kỹ thuật gia công mới nhất. 

Đồng thời, mỗi sản phẩm sau khi sản xuất đều được kiểm định kỹ lưỡng các tiêu chí kỹ thuật về độ cứng, chất lượng màu sơn, bề dày thành, khả năng chịu tải trước khi xuất xưởng. Vì vậy các sản phẩm của công ty Cổ phần Kết cấu thép và Xây dựng Tân Khánh luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, thẩm mỹ. 

Gia công đường ống bằng thép

Bên cạnh đó, dịch vụ gia công đường ống bằng thép tại Tân Khánh Steel luôn đảm bảo được hoàn thành đúng thời hạn với mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Với những ưu điểm nêu trên, các sản phẩm đường ống bằng thép của Tân Khánh Steel luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. 

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ gia công đường ống bằng thép Tân Khánh, vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và Xây dựng Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Website: tankhanh.vn