Giá xe điện du lịch 8 chỗ chỉ từ 190 triệu đồng

Xe điện du lịch là phương tiện di chuyển an toàn, thân thiện môi trường nên được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn. Hiện nay, giá xe điện du lịch 8 chỗ được khảo sát rơi vào khoảng từ hơn 190 triệu đồng.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá xe điện du lịch

Trong những năm gần đây, xe điện đang trở thành lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu một phương tiện giao thông không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Giá bán xe điện du lịch

Trong số các loại xe điện, xe điện du lịch 8 chỗ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá của xe điện du lịch:

Thương hiệu: Như các loại xe khác, thương hiệu của xe điện du lịch cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá cả của chúng. Những thương hiệu nổi tiếng, lâu năm sẽ có giá cao hơn so với những thương hiệu ít được biết đến.

Thiết kế và tiện nghi: Những chiếc xe có thiết kế sang trọng, hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến và được trang bị nhiều tiện nghi sẽ có giá cao hơn so với những chiếc xe có thiết kế đơn giản hơn và ít tiện nghi.

Thời gian sử dụng: Thời gian sử dụng của xe cũng ảnh hưởng đến giá cả của nó. Những chiếc xe điện du lịch cũ, đã qua sử dụng chắc chắn sẽ có giá thấp hơn so với những chiếc xe mới.

Thị trường: Ở thời điểm thị trường có nhu cầu cao về xe điện du lịch, giá cả của chúng sẽ tăng cao hơn.

Giá bán xe điện du lịch phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Việc hiểu rõ về những yếu tố này sẽ giúp quý khách có thể đưa ra quyết định chọn mua xe điện du lịch phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Giá bán xe điện du lịch

Giá xe điện du lịch 8 chỗ VN Electric Car

Hiện nay, xe điện thương hiệu VN Electric Car của công ty Xe điện Tùng Lâm là dòng xe được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Có hàng trăm doanh nghiệp đã đầu tư xe điện du lịch VN Electric Car.

Với gần 20 năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Xe điện Tùng Lâm cung cấp những mẫu xe điện du lịch chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Những mẫu xe điện chở khách du lịch 8 chỗ của Tùng Lâm được ưa chuộng có thể kể đến: xe điện VNE.CAR G1S8, VNE.CAR S6+2, VNE.CAR 06B2.

Giá bán xe điện du lịch

Tùng Lâm có xưởng lắp ráp xe điện trực tiếp tại Bắc Ninh, bởi vậy, xe điện du lịch Tùng Lâm sẽ có giá cạnh tranh so với các dòng xe ngoại nhập, đồng thời dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng.

Dưới đây là bảng giá xe điện du lịch 8 chỗ thương hiệu VN Electric Car của Tùng Lâm:

STT Tên xe Giá xe

(Giá đã bao gồm thuế GTGT)

1 VNE.CAR S6+2 Từ khoảng hơn 205 triệu đồng
2 VNE.CAR 06B2 Từ khoảng hơn 190 triệu đồng
3 VNE.CAR G1S8 Từ khoảng hơn 300 triệu đồng

Công ty Xe điện Tùng Lâm cam kết tất cả các mẫu xe của chúng tôi đều là xe mới chính hãng 100%, sử dụng linh kiện hiện đại, tất cả các mẫu xe trước khi bàn giao cho khách đều phải trải qua bài kiểm tra chất lượng xe khắt khe. Tùng Lâm luôn mong muốn mang đến cho quý khách những chiếc xe điện du lịch chất lượng nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)