Đi tìm cơ sở spa trị mụn tại Mỹ Đình uy tín nhất hiện nay

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng các thiết bị tiên tiến và mỹ phẩm nhập khẩu chất lượng, Mon spa là cơ sở spa trị mụn tại Mỹ Đình uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đến với Mon spa, các vấn đề như mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, thâm sẹo do nặn mụn… trên da của bạn sẽ được xử lý hiệu quả.

Lý do bạn nên lựa chọn spa trị mụn tại Mỹ Đình Mon spa

Mụn là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất đối với da. Những nốt mụn trên da không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ mà còn khiến bạn cảm thấy đau nhức, khó chịu. Để loại bỏ mụn, nhiều người thực hiện nặn mụn bằng tay hoặc bằng dụng cụ nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc này tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng và khiến mụn càng có cơ hội hoành hành trên làn da của bạn.

spa trị mụn tại Mỹ Đình

Tự nặn mụn tại nhà tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng

Để trị mụn và chăm sóc da sau trị mụn hiệu quả, đến spa là sự lựa chọn đúng đắn. Tại spa trị mụn tại Mỹ Đình uy tín như Mon spa, khách hàng sẽ được soi da và tư vấn về tình trạng da, sau đó mới áp dụng các phương pháp trị mụn phù hợp.

Với trường hợp mụn ẩn/mụn đầu trắng/mụn đầu đen, chuyên viên Mon spa sẽ sử dụng máy hút để lấy nhân mụn, dầu, sợi bã nhờn ra khỏi lỗ chân lông. Quá trình này đảm bảo an toàn cho da, tránh nhiễm khuẩn và hình thành mụn viêm. Kết hợp cùng những sản phẩm đặc trị mụn, tình trạng mụn ẩn/mụn đầu đen/đầu trắng trên da sẽ được cải thiện.

spa trị mụn tại Mỹ Đình

Hút mụn và bã nhờn trên da mặt điều trị mụn đầu đen/đầu trắng hiệu quả

Với trường hợp mụn nặng như mụn bọc, mụn mủ, sưng viêm, bạn tuyệt đối không nên tự điều trị tại nhà mà nên đến spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện da liễu để được tư vấn và điều trị. Các biện pháp Peel (thay da sinh học), lăn kim, vi kim tảo biển… hiện đang được ưa chuộng bởi khả năng đặc trị mụn nặng và làm mờ sẹo rỗ do mụn để lại. Những phương pháp này cần được thực hiện tại các spa trị mụn uy tín để tránh tối đa tình trạng biến chứng.

Trong quá trình trị mụn, chuyên viên Mon spa có thể tư vấn thêm các dịch vụ chăm sóc da cơ bản hoặc chuyên sâu để giúp khách hàng có được làn da khỏe mạnh. Một làn da khỏe sẽ có sức đề kháng tự nhiên, đẩy nhanh quá trình phục hồi sau điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát trên da.

Mon spa - Spa trị mụn tại Mỹ Đình cung cấp các dịch vụ làm đẹp da từ cơ bản đến chuyên sâu

Ngoài trị mụn, Mon spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da khác như chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc da trẻ hóa, căng bóng da, làm trắng da… Mọi vấn đề về da của khách hàng đều có thể được giải quyết hiệu quả khi đến với Mon spa.

spa trị mụn tại Mỹ Đình

Mon spa - Địa chỉ làm đẹp da uy tín cho các khách hàng sinh sống và làm việc tại Hà Nội

Thực hiện chăm sóc da cơ bản tại Mon spa, khách hàng sẽ được trải qua 10 bước sau: Làm sạch mặt, tẩy trang -> Tẩy da chết -> Rửa mặt -> Massage -> Chạy tinh chất serum -> Đắp mặt nạ -> Xịt khoáng -> Xịt nước hoa hồng -> Thoa kem dưỡng, kem chống nắng -> Khoá ẩm. Chăm sóc da cơ bản giúp làm sạch và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da trở nên mềm mịn, hồng hào, bớt khô và thâm sạm.

Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu của Mon spa bao gồm 9 bước: Làm sạch da cơ bản -> Tẩy da chết -> Phun oxy -> Siêu âm nóng -> Massage mặt -> Đắp mặt nạ -> Xịt nước hoa hồng -> Vỗ kem dưỡng ẩm và kem chống nắng -> Siêu âm lạnh. Những chị em có làn da lão hóa, kém sức sống nên thực hiện dịch vụ này.

Mon spa cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc da trẻ hóa (Làm sạch da cơ bản -> Tẩy da chết -> Miếng ngọc Âm Dương -> Hỏa liệu vùng mắt) có tác dụng giảm thâm quầng, nếp nhăn quanh mắt và nâng cơ mặt, xóa nhăn. Nếu muốn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ căng bóng da của Mon spa.

spa trị mụn tại Mỹ Đình

Hỏa liệu đánh tan quầng thâm mắt

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng các chuyên viên chăm sóc da giàu kinh nghiệm, Mon spa giúp bạn chăm sóc và điều trị hiệu quả các vấn đề về da như mụn, nám, đen sạm, lão hóa sớm, nhăn chùng chảy xệ… Lựa chọn spa trị mụn tại Mỹ Đình này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ.

spa trị mụn tại Mỹ Đình

Cơ sở vật chất hiện đại của spa trị mụn uy tín tại Mỹ Đình - Mon spa

Để được tư vấn chi tiết về tình trạng da và cách điều trị, khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống

Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: 024 6254 1976
Website: monspa.vn
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình