Giảm giá đến 200 triệu đồng, lăn bánh Mazda CX-8 tốn bao nhiêu tiền?

Tại Hà Nội, sau khi được giảm giá và phí, giá lăn bánh Mazda CX-8 chỉ còn từ 1,090 tỷ đồng

THACO vừa công bố mức giá bán mới đối với các mẫu xe trong tháng 7/2020. Trong đó có mẫu SUV CX-8 được giảm từ 150 - 200 triệu đồng so với giá bán tháng 6/2020, tùy từng phiên bản, trong đó, phiên bản Premium sẽ có mức giảm giá cao nhất lên đến 200 triệu đồng.

Đây cũng là mẫu xe được lắp ráp trong nước nên còn được giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 70 của Chính phủ.

Xe Giao thông tính giá lăn bánh Mazda CX-8 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe sẽ phải đóng để được ra biển số. Mức giá lăn bánh này được áp dụng đến hết tháng 7 khi chương trình ưu đãi kết thúc.

Về nội thất, Mazda CX-8 có nội thất được bọc da vô cùng sang trọng và đi kèm với nó là những viền chrome bóng bẩy

Mazda CX-8 là mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi, đối thủ trực tiếp của Hyundai SantaFe tại Việt Nam.

Về ngoại thất, Mazda CX-8 2020 sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn với viền dưới là “wing design” được trang trí bằng 6 thanh mạ chrome nằm ngang sáng bóng và điểm nhấn vẫn là logo hình chữ “M” cách điệu nằm tại trung tâm đầu xe.

Về nội thất, Mazda CX-8 có nội thất được bọc da vô cùng sang trọng và đi kèm với nó là những viền chrome bóng bẩy.

Bảng điều khiển trung tâm của Mazda CX-8 có phong cách thiết kế và bố cục tương tự như CX-5 với màn hình thông tin kích thước 7 inch, tích hợp với Mazda Connect, Apple CarPlay và Android Auto.

Phía sau vô-lăng bọc da 3 chấu của CX-8 là cụm công cụ bao gồm 3 đồng hồ hình tròn đặt nối tiếp nhau. Trong đó đồng hồ trung tâm và đồng hồ bên trái nó có dạng analog, còn đồng hồ phía bên phải có dạng kỹ thuật số, nó cung cấp thông tin về trình điều khiển khi cần thiết.

Ngoài ra, Mazda CX-8 còn trang bị đèn pha và gạt mưa tự động, đèn pha tự động cân bằng góc chiếu khi đánh lái, hàng ghế trước chỉnh điện, nhớ ghế lái, sưởi ấm hàng ghế 1 và 2, hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập và cốp mở bằng điện.

Ngoài các tính năng an toàn tiêu chuẩn, Mazda luôn chú trọng đến những tính năng an toàn cao cấp, trên CX-8 bản Premium được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo trước va chạm, cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ duy trì làn đường, nhận diện người đi bộ và hỗ trợ phanh thông minh.

Mazda CX-8 tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng 2.5L, công nghệ SkyActiv-G hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 188 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước FWD (bản Deluxe, Luxury và Premium 2WD) hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian (bản AWD).


Nguồn: Báo Xe Giao Thông