Giảm ô nhiễm cho các đô thị lớn với xe ô tô điện 4 bánh

Chất lượng không khí đang ngày một kém đi ở các thành phố lớn của Việt Nam, nơi có lượng phương tiện dày đặc. Để giảm tải khí thải, việc sử dụng các phương tiện "xanh" được coi là giải pháp tất yếu và mang lại hiệu quả cao. Trong đó, xe ô tô điện 4 bánh là sản phẩm rất được ưa chuộng.Báo động tình trạng ô nhiễm không khí tại Việt Nam

Hà Nội và TP HCM, hai đầu tàu văn hóa - kinh tế của cả nước những ngày đầu thu 2019 luôn chìm trong biển sương mù quang hóa. Theo ghi nhận của trang Airvisual, ô nhiễm không khí ở hai thành phố đang thuộc hàng cao nhất thế giới, chỉ số chất lượng không khí (AQI) lên tới gần 200 - ngưỡng cực kỳ nguy hại.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ô nhiễm tại 2 thành phố lớn nhất cả nước như hoạt động sản xuất, xây dựng… Tuy nhiên, theo nhận định của GS Lê Huy Bá - nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ và Quản lý môi trường trên báo Newszing.vn, khí thải từ các phương tiện giao thông là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên tại Hà Nội và TP.HCM. 

Giảm ô nhiễm cho các đô thị lớn với xe ô tô điện 4 bánh

Hà Nội hiện đang có gần 7 triệu phương tiện, trong đó có khoảng  750.000 ôtô, xấp xỉ 5,8 triệu xe máy. Còn tại TP.HCM, lượng phương tiện ước đạt 9 triệu xe, với hơn 825.000 ôtô và 8,12 triệu xe máy. 

Với số lượng xe cộ lớn như vậy, hàng tỷ mét khối khí độc hại phát tán ra môi trường mỗi ngày, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người dân.

Xe điện 4 bánh - Giải pháp hiệu quả

Để giảm tải lượng khí thải độc hại, sử dụng các phương tiện chạy bằng nhiên liệu sạch thay phương tiện cá nhân và xăng dầu truyền thống được coi là giải pháp bền vững, lâu dài. Và xe ô tô điện 4 bánh chính là lựa chọn hàng đầu. 

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu là những ưu điểm dễ thấy của loại xe này. Cùng với đó, để đáp ứng yêu cầu thị trường, các hãng xe cũng không ngừng cải thiện để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cả về hình thức bên ngoài lẫn động cơ ắc quy bên trong. Những mẫu xe điện cao cấp có thể di chuyển trên quãng đường lên tới 80km/lần sạc, tối độ tối đa đạt 30km, đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe.

Giảm ô nhiễm cho các đô thị lớn với xe ô tô điện 4 bánh

Vì lẽ đó, xe điện được nhiều đơn vị, nhất là các khu du lịch, resort, bệnh viện, khu công nghiệp dùng để vận chuyển hành khách hoặc chở hàng. Nhiều địa phương cũng đã được Chính phủ cho phép thí điểm sử dụng phương tiện này. 

Không chỉ phục vụ nội khu, một số dòng xe điện còn được đăng kiểm và tham gia giao thông trên các tuyến phố nhất định. Điều này góp phần không nhỏ trong việc giảm tải khí khải cũng như thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam.

Xe điện VN Electric Car đồng hành cùng chiến dịch bảo vệ môi trường

Trong số các loại xe điện trên thị trường, xe điện VN Electric Car do công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm được tin dùng hơn cả. Đây là sản phẩm xe ô tô điện đầu tiên được thiết kế, sản xuất bởi người Việt nên dường như khá “am hiểu” địa hình, thời tiết, khí hậu của Việt Nam. 

Xe có khả năng leo dốc khoảng 20 độ, gầm xe cao giúp hạn hạn chế hơi nước xâm nhập vào ắc quy, độ ma sát của bánh xe rất tốt… Bên cạnh đó, thiết kế của xe cũng được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ với kiểu dáng khỏe khoắn, hiện đại. 

Giảm ô nhiễm cho các đô thị lớn với xe ô tô điện 4 bánh

Hiện tại, Tùng Lâm đã có 3 mẫu xe điện được cấp phép tham gia giao thông, bao gồm: VNE.CAR 14ACi10, VNE.CAR 08ACi, S4 + 2D.

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Website: tunglamco.com.vn