Google Pixel 4A sẽ có giá dưới 400 USD

"Leaker" nổi tiếng Evan Blass đã đăng tải trên Twitter cá nhân hình ảnh bảng quảng cáo ngoài trời của mẫu Pixel 4A. Theo hình ảnh này, chiếc smartphone mới của Google sẽ có giá từ 399 USD. Mức giá này tương đương với mẫu Pixel 3A được ra mắt vào năm 2019.

Kênh YouTube TecnoLike Plus đã đăng tải video trải nghiệm Pixel 4A trước khi sản phẩm được ra mắt. Thiết bị vẫn giữ jack cắm tai nghe 3,5 mm, cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng.

Hình ảnh quảng cáo của Google Pixel 4A. Ảnh: Evan Blass.

Đây sẽ là smartphone đầu tiên của Google dùng màn hình đục lỗ chứa camera selfie. Màn hình của máy có kích thước 5,8 inch, độ phân giải Full HD.

Ở mặt sau, thiết bị có một camera chính được đặt trong cụm hình vuông giống như mẫu Pixel 4. Giao diện camera của sản phẩm vẫn giống như phiên bản trước với các chế độ chụp như đêm, chân dung...

Máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 730, RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Google đã giới thiệu mẫu Pixel 3A tại sự kiện I/O 2019. Tuy nhiên, công ty đã hủy sự kiện này trong năm nay do ảnh hưởng của virus corona. Hiện tại, Google vẫn chưa lên tiếng xác nhận ngày ra mắt của mẫu Pixel 4A.


Nguồn: Báo Zing