Hàng không tăng chuyến bay, ưu đãi dịp Quốc khánh, khuyến nghị hành khách tới sân bay sớm

Theo đó, Vietnam Airlines tăng thêm 15.000 chỗ so với thường lệ, nâng tổng tải cung ứng toàn mạng nội địa lên gần 162.000 chỗ. Các đường bay được tăng cường chỗ nhiều nhất là giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc. Với Jetstar Pacific, trong dịp này Hãng cung ứng tổng cộng trên 80.000 chỗ bay nội địa.

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh, Vietnam Airlines ưu đãi giảm 10% các mức giá hành trình nội địa và quốc tế khi mua vé trực truyến tại www.vietnamairlines.com và ứng dụng di động Vietnam Airlines. Ưu đãi áp dụng cho khách xuất vé từ ngày 30/8 đến 1/9/2019, thực hiện hành trình trong thời gian 1/9 đến 31/12/2019. Ưu đãi có các điều kiện kèm theo về hạng đặt chỗ và không áp dụng cho các chuyến bay vào một số giai đoạn cao điểm.

Bên cạnh đó, hội viên Bông Sen Vàng được nhân đôi dặm thưởng khi mua vé trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và thực hiện hành trình trong thời gian từ nay đến 31/12/2019.

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cũng khuyến nghị hành khách nên chủ động kế hoạch đi lại từ sớm, tăng cường sử dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến, làm thủ tục qua điện thoại hoặc tự làm thủ tục tại các kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay trước giờ khởi hành. Khách hàng nên mua vé trên website, ứng dụng di động hoặc tại các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific, đồng thời yêu cầu xuất hóa đơn thanh toán để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá./.


Nguồn: Báo Tổ Quốc