Hapu place - Nhà hàng đẳng cấp và sang trọng hàng đầu

Một nhà hàng được đánh giá là sang trọng, đẳng cấp khi hội tụ đủ các yếu tố về chất lượng món ăn, không gian và cách phục vụ. Hapu Palace đã đáp ứng được hết các yếu tố đó và trở thành một trong những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội.

Trải qua hơn ba năm xây dựng và phát triển, Thăng Long Plaza đã cho ra mắt hệ thống Hapu VIP Restaurant đẳng cấp tại tầng 2 và 3 của Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Hapu (Hapu Palace). Với không gian kín đáo, riêng tư Hapu VIP Restaurant được bài trí hiện đại toát lên vẻ đẹp tính tế, sang trọng. Nằm trong khu tổ hợp Hapulico sầm uất, Hapu Palace thực sự là địa điểm ăn uống, tổ chức sự kiện lý tưởng của các công ty hay là nơi diễn ra các buổi Party của gia đình…

Hapu Palace – nhà hàng sang trọng với không gian rộng rãi, kín đáo

Nhà hàng Hapu Palace được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với nhiều hệ thống phòng khác nhau: hệ thống phòng VIP giành riêng cho các cặp đôi, phòng VIP dành cho gia đình hay cho một nhóm. Đến với Hapu VIP Restaurant khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian độc lập, kín đáo, đảm bảo mọi yêu cầu về sự tĩnh lặng. Với không gian rộng rãi, Hapu VIP Restaurant có thể phục vụ khoảng 100 thực khách, hệ thống phòng VIP có thể phục vụ khoảng 20 - 25 khách.

Không chỉ vậy, yếu tố tạo nên sự sang trọng tại Hapu VIP Restaurant còn được thể hiện ở cách bài trí hết sức đặc biệt mà các nhà hàng khác không có được. Đó là sự bài trí độc đáo của các loại rượu vang. Tất cả các không gian nhà hàng đều được trang trí bởi các loại rượu vang cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chắc chắn nhà hàng Hapu sẽ mang đến cho khách hàng những ấn tượng khó quên với cách bài trí hết sức đặc biệt này.

 

Hapu Palace  - nhà hàng đẳng cấp với thực đơn phong phú, hấp dẫn

Ngoài không gian sang trọng, ấn tượng, Hapu VIP Restaurant còn mang đến cho thực khách những cảm nhận thú vị từ những món ăn, thức uống cực kỳ thơm ngon được chế biến dưới những bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Thực đơn ở đây phong phú với hơn 300 món ăn mang những đặc trưng riêng biệt. Tất cả các món ăn đều nổi bật về tính sáng tạo, hương vị và cách trình bày. Hapu VIP Restaurant sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.

Hapu Palace – nhà hàng ấn tượng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng góp phần để lại ấn tượng tốt đẹp cho nhà hàng. Tại Hapu Palace, đội ngũ nhân viên hiện diện ngay từ không gian sảnh chào tới từng hệ thống nhà hàng với trang phục gây ấn tượng. Được đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên của Hapu Vip Restaurant luôn phục vụ quý khách hàng ân cần, chu đáo, luôn làm hài lòng những thực khách kỹ tính nhất.

Mọi thông tin chi tiết về trung tâm tiệc cưới Hapu xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiệc cưới Hapu

Địa chỉ: 81 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 09.1900.6558, 094. 353.9998

Wesite: thanglongplaza.comtieccuoihapu.com